เจอคนที่ใช่!! “โทนี่ รากแก่น” เปิดตัวคบ “แก้ว จริญญา”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักแสดงหนุ่ม “โทนี่ รากแก่น” ออกมายอมรับแมนๆ เลื่อนสถานะ “แก้ว - จริญญา ศิริมงคลสกุล” จากเพื่อนเป็นคนรู้ใจ ลั่นเจอแม่ของลูกแล้ว

หลังจากนักแสดงหนุ่มสุดชิค “โทนี่ รากแก่น” และนักร้อง-นักแสดงสาว “แก้ว - จริญญา ศิริมงคลสกุล” โพสต์ภาพประกาศสิ้นสุดทาง ‘เพื่อน’ เมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา จนเป็นที่ฮือฮาแล้ว ล่าสุดฝ่ายชายได้ออกมาตอกย้ำชัดความสัมพันธ์ครั้งนี้ผ่านสื่อครั้งอีกครั้งว่า

“โทนี่ -แก้ว” สิ้นสุดทาง ‘เพื่อน’ เลื่อนสถานะ ‘คนรัก’?

ความสัมพันธ์ของเรากับแก้วสิ้นสุดทางเพื่อนตั้งแต่ตอนไหน ทำไมถึงตัดสินใจเปิดตัวในวันวาเลนไทน์

“ก็เป็นอย่างนั้นเลยครับ เป็นอย่างที่ภาพเล่าเรื่องครับ ผมรู้สึกว่าเจอคนที่ใช่ แค่นั้นเลย

 ไปคลิ๊กกันตอนไหน

“ผมรู้สึกว่าเราโชคดี ที่เราเป็นเพื่อนกันมาก่อน ทำให้เราได้เห็นมุมที่ไม่มาเก๊กใส่กัน เหมือนเวลาถ้าเราจะจีบใคร ก็คงพยายามจะแสดงแต่ส่วนที่ดีๆออกมา นี่เป็นเพื่อนก็เห็นทุกมุมมอง จนเรารู้สึกว่า ก็ได้เรียนรู้แล้วว่าการใช้ชีวิตคนเดียว การไม่มีใคร การที่ได้เดินทาง ทำให้เราได้เรียนรู้มากๆ เอาตรงๆเลยอยากใช้ชีวิตแล้ว เรารู้สึกว่าก็เหมือนเจอแล้ว ก็แค่นั้นเอง”

ความรู้สึกเปลี่ยนไปตอนไหน

“จริงๆก็ไม่นานหรอกครับ อย่างที่บอกว่าเราเจอเขาในมุมมองที่สด เป็นคนจริงๆ ไม่มีความเป็นดารา เป็นตัวตนจริง การเดินทางที่ทำให้เราเรียนรู้จักคนที่ดีที่สุด ทำให้เรารู้สึกว่าอยากเดินทางกับคนนี้ไปเรื่อยๆ”  

ขอเป็นแฟนวันวาเลนไทน์เหรอ

“ไม่เชิงครับเอา จริงๆ ผมว่าคำว่าแฟน มันเด็กไปสำหรับผมด้วยซ้ำ ตอนนี้อายุเราก็ไม่ใช่จะน้อยๆ แล้ว คำว่าแฟนเป็นคำเด็กๆแล้ว บอกตรงๆเลยว่เจอคนที่ใช่เท่านั้นเอง”

แสดงว่าเรามองอนาคตไว้แล้วเหมือนกัน

“ก็มองครับ”

หมายถึงมีการคุยกันแล้วใช่ไหมเรื่องการใช้ชีวิต

“ก็ไม่ (หัวเราะ) คือยังไม่กล้าคุยขนาดนั้นครับ เพราะทุกอย่างเรียกว่าค่อยๆ เราเองก็เคยมีประสบการณ์เรื่องนี้มาซักพัก รู้สึกว่าต้องใช้เวลาในหลายๆอย่าง และก็สำหรับตัวเรา บอกไปตอนนี้เขาก็รู้ เรารู้สึกว่าเรามองไปไกลมาก สำหรับตัวเรา”

ตอนที่ตัดสินใจบอกเขาว่าความรู้สึกเปลี่ยนไป ตัดสินใจยากไหม 

“เราก็ต้องหน้าด้านนิดหนึ่งครับ ตอนแรกก้คือกลัวว่าเขาก็มองเราเป็นเพื่อน จริงๆไม่อยากจะเสียความรู้สึกตรงนั้นแหละ แต่เราแค่รู้สึกว่า เรารู้สึกมากกว่านั้น เราขอบอกตรงๆ โตแล้ว บอกตรงๆดีกว่า แล้วก็เขาก็ถามว่าคิดดีแล้วเหรอ เราก็ตอบไปว่าไม่ได้คิด แต่รู้สึก ( ยิ้ม ) เขาก็ไม่ได้ว่ายังไง”

 ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวกิ๊กกันออกมา

 “ตอนนั้นเราเป็นเพื่อนกันจริงๆ ผมพูดตรงๆ ว่าไม่มีอะไรเลย และก็อย่างที่ผมเคยบอกว่ามันจะไม่มีทางพัฒนา เพราะเราก็กลัวว่าเขาจะโดนข่าว เขาจะเทไม่ชวนไปเที่ยวไหนแล้ว เราก็ต้องปฏิเสธทุกอย่าง เพราะมันเป็นแบบนั้นจริงๆ”

 แสดงว่าเราเริ่มรู้สึกดีกับเขามาตั้งนานแล้วถูกไหม แต่ไม่คิดว่าจะพัฒนาได้

“บอกตรงๆ ครับ ตอนนั้นโครตเป็นเพื่อนเลย”

เปิดตัวแล้วสบายใจขึ้นไหม

“จริงๆ เราก็ไม่ได้คิดจะปิดนะครับ ก็ปล่อยทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ รู้สึกว่ายิ่งถ้าเป็นคนใกล้ตัวผม แม่ พี่สาว เพื่อนในวงการที่สนิทกันมาก เขาจะรู้และเข้ามายินดีด้วย เพราะเขารู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นคือสิ่งที่ดี และเราเองก็รู้สึกได้ว่าสภาวะจิตใจผมดีขึ้น ร่างกายดีขึ้น แค่นั้นก็พอมั้ง ไม่ต้องออะไรอีก”

คาดหวังกับความรักครั้งนี้มากน้อยแค่ไหน

“ส่วนตัวรู้วิธีแล้วว่าจะอยู่กับความรักยังไง รู้วิธีดีมากเลย คาดหวังยังไงอยู่ที่ตัวเราเลย ไม่ได้อยู่ที่อะไร รู้สึกว่าความสัมพันธ์มันคือการนำ 50 เปอร์เซ็นต์มาแชร์กัน ถ้าเราเปิด 50 ทั้งหมดของเรา เขาเปิด 50 ของเรา ได้แชร์กันเต็มร้อย เราทำแบบนี้ไปเรื่อยๆก็คงไม่มีปัญหาอะไร”

คนนี้เป็นคนที่ใช่แล้ว อยากแต่งงาน เป็นแม่ของลูกเราเลยไหม

“ผมคิดว่าใช่ครับ”

 

ขอบคุณภาพจาก IG kaewjarin , tonirakkaen

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ