"เรน-คิมแทฮี" จ่อขึ้นแท่นคู่รักเศรษฐีอสังหาฯ ของวงการเกาหลี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รายการ Entertainment Weekly ทางช่อง KBS 2TV ได้เปิดเผยและจัดอันดับทรัพย์สินทางด้านอสังหาริมทรัพย์ของเหล่าดาราไอดอลเกาหลีออกมาให้แฟนๆ ได้ตาลุกวาวกันเป็นแถว


เหล่าดาราในแวดวงเกาหลีที่ขึ้นแท่นเศรษฐีมาเริ่มกันที่พระเอกหนุ่มหน้าหวาน "วอนบิน" ได้ซื้อตึกย่านซ็องซูที่มีมูลค่าราคาสูงถึง 2.1พันล้านวอน ส่วน "ฮยอนบิน" ได้ซื้อตึกย่านชองดัมมูลค่า 4.8 พันล้านวอน โดยไม่มีการกู้ยืมเงินจากแบงค์ในปี 2013 ซึ่งปัจจุบันตึกนี้มีมูลค่าขึ้นสูงเป็น 10,000 ล้านวอนเลยทีเดียว ส่วนพระเอกหนุ่มตาตี่ "โซจีซบ" ก็เป็นเจ้าของอาคาร 2 หลังย่านคังนัม รวมแล้วมีมูลค่าสูงถึง 6.9 พันล้านวอน


นอกจากนี้ ดาราหนุ่มชื่อดังอย่าง โจอินซอง, ซงซึงฮอน และซอจังฮุน ยังถูกจัดให้เป็นดาราที่รวยอสังหาริมทรัพย์ตัวพ่อเลยก็ว่าได้


ส่วนคู่รักคนดังเกาหลีที่ถูกยกให้เป็นคู่ที่มีมูลค่าทางอสังหาริมทรัพย์มากที่สุดนั้นต้องยกให้กับคู่รัก "คิมแทฮี" กับนักร้องหนุ่ม "เรน" โดยนักร้องหนุ่มเป็นเจ้าของตึกย่านชองดัมย่านไฮโซของเกาหลี โดยตึกมีมูลค่าสูงถึง 2.63 หมื่นล้านวอน ส่วน "คิมแทฮี" ก็เป็นเจ้าของตึกในย่านยอกซัมที่มีมูลค่าสูงถึง 1.18 หมื่นล้านวอน


อย่างไรก็ตาม หากทั้งคู่แต่งงานกันจะกลายเป็นคู่รักที่มีมูลค่าทรัพย์สินทางอสังหาริมทรัพย์สูงเป็นอันดับ 1ในวงการบันเทิงเกาหลี ซึ่งรวมแล้วเป็นจำนวน เงินสูงถึง 3.81 หมื่นล้านวอน มากกว่าคู่รักท็อปสตาร์อย่าง "จางดงกอน-โคโซยอง" ที่มีทรัพย์สินมูลค่าทางอสังหาริมทรัพย์สูงเพียง 2.37 หมื่นล้านวอน โดย "จางดงกอน" ครอบครองอาคารที่มีมูลค่า 1.34 หมื่นล้านวอน ส่วน "โคโซยอง" มีตึกมูลค่า 1.03 หมื่นล้านวอน

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ