โหดสุด รอบตัดเชือก “The Voice 2018” ผู้ชมแห่โหวตเลือกนักร้องเสียงจริงถล่มทลาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




และแล้วการแสดงสดรอบตัดเชือกของรายการ “The Voice 2018 เสียงจริง ตัวจริง” ที่ทุกคนรอคอยก็ได้มาถึง ซึ่งแต่ละทีมต่างเตรียมตัวเตรียมลูกทีมกันอย่างเต็มกำลังความสามารถ เพื่อเตรียมรับมือกับกฎใหม่เรื่องการแข่งข้ามทีม ซึ่งส่งผลให้ไม่เพียงแต่ผู้ชมจะได้ลุ้นระทึกไปตลอดการแข่งขันเท่านั้น  แต่ยังรวมถึงผู้เข้าแข่งขันและโค้ชทั้ง 4 คือ “โค้ชก้อง สหรัถ”, “โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม”, “โค้ชโจอี้ บอย” และ “โค้ชป๊อบ ปองกูล” ด้วย

เพราะเพียงแค่คู่เปิดตัวรอบแสดงสดก็ทำให้แฟนคลับต้องปัดหมุดหยุดอยู่ที่หน้าจอห้ามไปไหนแล้ว เพราะเป็นการประชันเสียงร้องกันระหว่าง 2 นักร้องเสียงจริงที่ถือเป็นสายแข็งที่สุดประจำซีซั่นนี้เลยก็ว่าได้ คือคู่ของ เล็ก-พงษธร กำบัง จากทีมโจอี้ และ เต๋า-ทัศนัย  กิตติรุ่งสุวรรณ จากทีมคิ้ม และเมื่อทั้งคู่ได้ทำการถ่ายทอดเสียงร้องเพลงของตัวเองก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยมจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลง “บาดเจ็บ” ของ “เล็ก” ที่ตีความเพลงๆ นี้ของ “ปู-พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์” ได้อย่างเข้าถึงอารมณ์แบบสุดๆ ขณะที่ “เต๋า” ก็ถือโอกาสนี้ร้องเพลงลูกทุ่งอันเป็นแนวทางที่เขารัก ฉีกอารมณ์จากบรรยากาศเก่าๆ ในรอบก่อนๆ ของเขาโดยสิ้นเชิง

 

ก่อนหน้าที่ผู้ชมทั่วประเทศจะเป็นผู้ตัดสินว่าใครที่จะได้ไปต่อ...ซึ่งผู้ที่ได้รับสิทธิ์นั้นก็คือ “เล็ก” ที่แม้ไม่ได้ร่ำเรียนเทคนิคการร้องแบบเป็นเรื่องเป็นราว แต่ด้วยการร้องที่เข้าถึงอารมณ์ได้อย่างเป็นธรรมชาติของเขาก็ทำให้ชนะใจผู้ชมที่ทุ่มโหวตให้มากถึงร้อยละ 62 เลยทีเดียว

เล็ก – บาดเจ็บ


เต๋า - ระเบิดเวลา

ตามติดกันมาแบบแทบไม่ได้หายใจกับการดวลเสียงร้องระหว่างของ “ป๊อก- วทัญญู ปริงหาดยาย” นักร้องผู้แสนอ่อนไหวจากทีมคิ้ม

และ “ปลั๊ก-อลงกรณ์  ศิริมหาวีโร” จากทีมก้อง ซึ่งต่างก็สร้างความประทับใจให้กับทั้งผู้ชมและเหล่าโค้ชได้แบบสุดๆ

ทั้งเพลง “คนไม่เอาถ่าน” ที่ “ป๊อก” ตั้งใจใช้ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนเขาให้มาถึงจุดนี้

ซึ่งยังผลให้ “โค้ชคิ้ม” มิอาจกลั้นน้ำตาในระหว่างเสียงร้องอันแสนเปราะบางนั้น และเพลง “ชัยชนะ” ที่ “ปลั๊ก” ถอดหัวใจร้องให้กับคุณแม่ผู้แสนเข้มแข็งของเขา

ซึ่งไม่ว่าสุดท้ายแล้วผลการโหวตคะแนนจะเทไปยังฝั่งของ “ป๊อก” แบบเฉียดฉิวคือ 54 ต่อ 46 เพียงคู่เดียวในค่ำคืนแรกของรอบตัดเชือก แต่สำหรับผู้ชมจำนวนมากแล้ว “ปลั๊ก” ก็เป็นเจ้าของชัยชนะจากการข้ามผ่านขีดจำกัดต่างๆ ในชีวิตจนมีวันนี้ได้เช่นเดียวกัน

ป๊อก - คนไม่เอาถ่าน


ปลั๊ก - ชัยชนะ

หาก 2 คู่แรกนั้นจะออกไปในโทนหม่นเศร้าซะทั้งหมด คู่ที่สามคือการประชันกันด้วยแนวดนตรีที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง เพราะในขณะที่ “นิสนึง-อรรัศมิ์ดา โรจนเตชสิริ” จากทีมก้อง ที่นำเพลง “รักนิรันดร์” ของศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ มาถ่ายทอดด้วยสำเนียงลูกทุ่งหวานเศร้า

“โค้ชป๊อบ” ก็ส่งดูโอ “มิว-นุตประวีณ์ ข้องรอด” กับ “อิ๊งค์-ครองขวัญ วันคนองกิจ” มารับมือด้วย “DDU-DU DDU-DU” เพลงเคป๊อปของ Black Pink ซึ่งเต็มไปด้วยสีสันชวนชมมากๆ

แต่สุดท้าย ผู้ที่ได้คะแนนโหวตเสียงข้างมากจากผู้ชมทั่วประเทศไปครองก็คือ “นิสนึง” ด้วยผลโหวต 61 ต่อ 39

นิสนึง - รักเธอนิรันดร์


มิว&อิ๊งค์ - DDU-DU DDU-DU

ปิดท้ายสัปดาห์แรกของรอบแสดงสดด้วยอีกหนึ่งคู่หยุดโลก กับการพบกันครั้งแรกระหว่าง “ครู” นั่นคือ “โจอี้-จักรกฤษ  ขำจิตร์” ครูฝึกสอนสายร็อกเจ้าของเสียงร้องสูงเสียดฟ้า

และ “ไปป์-ศุภเมธ เพชรอุดม” กับ “Danny-Buma Derrick” สองครูดูโอสุดโจ๊ะ

ซึ่งครั้งนี้ “โจอี้” หันมาร้องเพลงสำเนียงลูกทุ่งเล็กๆ อย่างเพลง “ข้ามันลูกทุ่ง” ขณะที่ “แดนนี่ & ไปป์ ” ยังคงยึดสูตรสำเร็จแห่งความสนุกเอาไว้เหมือนเดิมกับเพลง “บักแตงโม” ที่ยังคงสนุกจัดโดยที่ปลัดไม่จำเป็นต้องบอกอะไรเลย แต่ถึงอย่างนั้นคะแนนมหาชนกลับเทไปยังฝั่งของ “โจอี้” มากถึงร้อยละ 70 เป็นการพิสูจน์ว่าฐานแฟนคลับของครูฝึกสอนคนนี้นั้นแข็งแกร่งมากขนาดไหน

โจอี้ – ข้ามันลูกทุ่ง


แดนนี่&ไปป์ – บักแตงโม

พบความประทับใจแบบนี้ได้อีกในรอบแสดงสดของรายการ “The Voice 2018 เสียงจริง ตัวจริง” สัปดาห์หน้า เตรียมชมกันแบบสดๆ พร้อมกันทั่วประเทศ วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562 นี้ เวลา 20.15 - 22.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

อ่านข่าว 

“ทีมป๊อบ” โค้ชน้องใหม่กับเส้นทางสู่รอบแสดงสด “The Voice 2018”

ใครเป็นใครใน “ทีมโจอี้” ที่ผ่านสู่รอบแสดงสด “The Voice 2018” 

ทวนความจำถึงนักร้องเสียงจริง “ทีมคิ้ม” ก่อนชมรอบแสดงสด “The Voice 2018”

3 หนุ่ม 1 สาว “ทีมโค้ชก้อง” กับเส้นทาง “The Voice 2018” กว่าจะถึงรอบแสดงสด 

ติดตามความเคลื่อนไหว TheVoice2018 และ ชมคลิปไฮไลท์ ​​​​​​​

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ