เกาะติดออสการ์2019 ส่งตรงจาก Hollywood


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ออสการ์ 2019 ปีนี้พิเศษสุดๆ เพราะ ET Thailand ได้ส่งพิธีกรหนุ่มสุดหล่อ “แบงค์ - อนุสิทธิ แสง นุ่มน่วม” เหินฟ้าไปยัง LA ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเกาะติดและเก็บภาพบรรยากาศฝากแฟนๆรายการ

ผลรางวัลออสการ์ในวันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ ภาพยนต์ตัวเต็งหลาย ๆ เรื่องอย่าง โรมา สตาร์อีสท์บอร์น และที่คว้าไปหลายรางวัลในเวทีประกวดก่อนหน้านี้ จะมาวินในออสก้าครั้งนี้หรือไม่ แบงค์และอีทีไทยแลนด์จะเกาะพรมแดง รายงานผลให้ทราบกันแน่นอน ซึ่งไปถึง LA ครั้งนี้ หนุ่มแบงค์ ก็ไม่พลาดพาไปทัวร์รอบๆ Hollywood เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยกันก่อน

ชื่อ Hollywood ที่เราเรียกกันติดปากแทนวงการภาพยนตร์อเมริกันนั้น อันที่จริงเป็นชื่อของเขตๆหนึ่ง ตั้งอยู่ทางตะวันตกถึงตะวันตกเฉียงเหนือของนครลอสแอนเจลิส เป็นศูนย์กลางทั้งประวัติศาสตร์ภาพยนต์และยังมีภาคส่วนการผลิตภาพยนต์สำคัญไม่ว่าจะเป็นการตัดต่อ การใส่เทคนิคพิเศษ ผู้สนับสนุน การผลิตขั้นสุดท้ายและบริษัททางด้านแสงอยู่ที่นี่ 

บนถนน Hollywood Boulevard คือถนนสายหลักที่เชื่อมฝั่งตะวันออกและตะวันตกของเมืองลอสแอนเจลิส มีไฮไลท์ก็คือ TCL Chinese Theater โรงภาพยนตร์เก่าแก่สวยงาม ด้วยสถาปัตยกรรมที่เป็นแบบจีน เปิดทำการครั้งแรกเมื่อ 93 ปีก่อน เคยฉายภาพยนต์ จัดงานสำคัญๆและพิธีประกาศผลออสการ์มาหลายครั้งแล้ว

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ