สามหล่อ “ทอย-เจ้านาย-อินดี้” ถูกใจสะใภ้มโน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แวดวงบันเทิงบ้านเราที่ผ่านมา ได้ผลัดไม้ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น จากพ่อแม่ส่งต่อไปยังรุ่นลูกหลาน ยิ่งถ้าลูกหลานหน้าตาดี มีความสามารถ ก็ยิ่งสร้างสีสัน สร้างความแข็งแรงให้กับวงการบันเทิงขึ้นไปอีก

ET Thailand ได้รวบรวม ทายาทคนบันเทิงจากคุณแม่ที่ส่งไม้ต่อให้กับลูกชายสุดหล่อ จนทำให้สาวๆ ได้กรี๊ดทั้งประเทศ ถึงขนาดพร้อมกันสมัครใจ ขอเป็นสะใภ้มโนมากมาย

ทอย - ธันวา บุญสูงเนิน”  ชั่วโมงนี้ไม่มีใครไม่รู้จักลูกไม้ที่หล่นใต้ต้น ทายาทนักร้องดังในอดีต นิตยา บุญสูงเนิน คนนี้แน่นอน จากความสามารถทางดนตรีที่ฉายแววมาตั้งแต่เด็ก จนกลายเป็นหนุ่มที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในตอนนี้

มาต่อที่หนุ่มน้อยหน้าใส ลูกชายคนโตของแม่ปิ่น อย่าง “เจ้านาย - จินเจษฎ์ วรรธนะสิน” ที่ชิมลางเส้นทางบันเทิงอย่างเต็มตัวด้วยการเป็นนักร้อง ในค่าย เจมีดี (Jaymidi) ของคุณพ่อเจ งานนี้หน้าตาหล่อๆ ของน้องเจ้านาย บวกน้ำเสียงหล่อๆ แบบอบอุ่นเข้าไป ทำเอาใจสะใภ้มโนแทบละลายกันทั้งประเทศ

 มาถึงหนุ่มเท่ห์ มาดกวน นิดๆ  “อินดี้ - อินทัช เหลียวรักวงศ์” ลูกชายคนเดียวของคุณแม่ฮันนี่กับพ่อบี๋ ที่ตอนนี้ได้ใจคุณแม่ กลายเป็นนักแสดงขายดี เป็นที่ต้องการของผู้จัดไปซะแล้ว อย่างละครเรื่องล่าสุดกับการมาร่วมงานกับ พีพีทีวี ในเรื่อง แพศยา ในบทของ หมอสาม บอกเลยว่า แค่ปล่อยทีเซอร์หนุ่ม “อินดี้” ก็ทำ สาวๆก็กรี๊ดกันกระจาย

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ