กองเชียร์อกหัก “พลอย” โต้คบ “แอนดริว”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นางเอกสาว “พลอย - เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ขออนุญาตหักอกกองเชียร์ ปฏิเสธคบหา “แอนดริว เกร้กสัน” ลั่นโลดสนิท

ทำเอากองเชียร์ชูป้ายไฟรัวๆ หลังมีข่าวลือสนั่นเมืองว่านางเอกสุดมั่น “พลอย - เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ซุ่มคบหาดูใจพระเอกสุดติสท์ “แอนดริว เกร้กสัน” นานเป็นปีๆ ล่าสุดได้เจอฝั่งนางเอกสาว เจ้าตัวก็รีบชี้แจงเรื่องทังหมดดังนี้

ลือสนั่น!! “แอนดริว - พลอย” ซุ่มปลูกต้นรัก

ล่าสุดก็มีข่าวแอบซุ่มคบหากับ “แอนดริว”
“ค่ะ จะแอบได้ยังไงคะ ตัวเบ้อเร่อเลย (หัวเราะ) พลอยต้องตอบยังไงดีอะ”

เห็นข่าวไหม
“เห็นค่ะ”

เป็นไงรู้สึกตกใจไหม
“ตกใจว่าทำไมเพิ่งมาเป็นข่าวตอนนี้ ตกใจนิดหน่อย แต่ว่าก็อาจจะเป็นเพราะแฟนคลับเขาชอบละครของพลอยกับพี่ดริวมาก ตอนนั้นเขาก็ลุ้น อยากให้เป็นแฟนกัน อยากให้มัมกับแด๊ดคบกัน เพราะเล่นละครแล้วเขารู้สึกอิน ก็เลยจะมีกลุ่มแฟนคลับที่ทำเพจของอินสตาแกรม เขาจะคอยเชียร์ คอยให้กำลังใจ แต่ส่วนเรื่องเป็นข่าวมาได้ยังไง พลอยก็แอบงงอยู่เหมือนกัน เพราะเล่นละครกันมาเกือบ 3 ปีกว่าๆที่แล้ว แล้วก็ยังไม่มีโอกาสได้พบเจอพี่เขาอีกเลย”

แต่มีกระแสว่าพี่คบหากันมาเป็นปีๆแล้ว
“ถ้าคบก็บอกแน่นอน”

ได้อ่านรายละเอียดของข่าวดี
“อ่านดีค่ะ ส่องตลอดเลย”

หลังจากที่เป็นข่าวได้มีโอกาสคุยกับ “แอนดริว” ไหม
“ไม่มีเลยค่ะ คือไม่มีเบอร์โทร ไม่มีไลน์ ไม่มีอะไรเลย DM ก็ไม่เคย DM หากัน เพราะว่าคิดว่าเรื่องตรงนี้มันคงไม่จำเป็นต้องมานั่งคุยอะไรอย่างนี้ค่ะ ก็คิดว่าเป็นความหวังดีของแฟนคลับละกัน เรามองว่ามันเป็นข่าวที่ตกใจนิดหน่อย แต่ก็เป็นข่าวที่ดี มันปลื้มอะ ตรงที่เขาเชียร์เรากันมากขนาดนี้ คือปกติไม่เคยเห็นคนมาแสดงความดีใจกันมากขนาดนี้ คือมองอีกด้านนึงมันก็น่าปลื้ม ก็ขอบคุณมากๆ แต่ว่าต้องขออนุญาตหักอกทุกคนว่ามันไม่ใช่”

แล้วได้มีโอกาสเจอกันบ่อยไหม
“ไม่มีโอกาสตั้งแต่ 3 ปีที่แล้ว ไม่เจอเลย ตอนนี้มันมีโอกาสที่เฉียดที่จะเจอนะ แต่คิวละครพลอยไม่ได้ เลยไม่ได้เจอพี่ดริวก็เสียดายอยู่เหมือนกัน ตอนแรกจะมีละครที่ต้องเปิดคู่กัน แต่กองนั้นเขาไม่รอพลอย ก็เลยเสียใจ(หัวเราะ)”

เป็นเพราะกระแสละครที่จะมีคู่กันอย่างนี้หรือเปล่า
“อ่อไม่ค่ะ อันนั้นติดต่อมาก่อนมีข่าวอีกค่ะ แต่ตอนนี้พี่เขาเปิดเรื่องอื่นไปแล้ว ก็เลยยังไม่ได้มาเจอกัน เพราะคิวไม่ตรงกัน”

แต่จริงๆ “พลอย” กับ “แอนดริว” สนิทกันมากน้อยแค่ไหน
“จะสนิทได้ไง 3 ปียังไม่เจอกันเลย(หัวเราะ)”

ไม่มีลุ้นแล้วใช่ไหม
“มันยังไม่มีอะไรให้ลุ้นเลยค่ะ ก็อยากสนิทอยู่ค่ะ แต่ยังไม่มีโอกาสค่ะ”

เห็น “แอนดริว” เขาลงรูปโปรโมทละครกับสาวคนอื่น หลายๆคนก็มาคอมเม้นท์ว่า “พลอย” หายไปไหน
“ไม่หายนะ เราก็ยังไปแซงว่า เราหึง หึงนะลงรูปคู่ พลอยก็แอบเผือกอะค่ะ ( ยิ้ม ) งานเผือกก็เป็นงานของพลอยอยู่บ่อยๆ พลอยก็ดูไปเรื่อย แต่ก็อย่างที่บอกเป็นข่าวที่ไม่จริง แต่ก็เป็นเรื่องที่น่าชื่นชมแล้วก็ยินดีที่คนให้กำลังใจเยอะขนาดนี้ ดีใจค่ะ ดีใจขนาดวันเกิดตัวเองคนยังไม่อวยพรเยอะขนาดนี้เลย(หัวเราะ) ดีใจค่ะ ขอบคุณค่ะ”

“แอนดริว” ไม่ใช่ตัวจริง แล้วตอนนี้ตัวจริงของเรามีหรือยัง
“เห็นเหรอ (ยิ้ม) แอบคงแอบไม่ได้หรอกค่ะ รุ่นนี้ไม่มีแอบ แต่ว่าไม่มีค่ะ”

แสดงว่า “พลอย” ถ้าพร้อมก็จะเปิดตัวเลย
“ตอนนี้ยังไม่พร้อมเลยค่ะ เพราะว่าอยากอยู่คนเดียวก่อน อยากอยู่อย่างนี้ไปก่อนเรื่อยๆ”

ปิดกั้นหัวใจอยู่เหรอตอนนี้
“มันอาจจะด้วยวัยนี้หายากด้วยค่ะ เพราะว่าเราโตแล้ว แล้วทุกคนก็แต่งงานมีครอบครัวกันไปหมดแล้ว แล้วจะออฟชั่นเป็นคนอายุน้อยกว่าพลอยก็ไม่อยากดูแลใคร พลอยอยากให้คนดูแลพลอยมากกว่า ดูเหมือนเรื่องมากเนอะ” ( ยิ้ม )

ไม่มีโมเม้นท์อิจฉาเพื่อนบ้างเหรอ
“มีตลอด เวลาเทศกาล อิจฉามากเลย ร้องไห้คนเดียว วันวาเลนไทน์กรี๊ดๆ ไม่มีหรอ พูดเล่นๆ ก็อิจฉานิดหน่อย น้อยใจแบบว่าอยากมีใครพาไปกินข้าว อยากมีคนพาไปเที่ยวต่างประเทศอะไรอย่างนี้ แต่ตอนนี้ก็เที่ยวกับตัวเองไปก่อน มันยังไม่ถึงเวลาที่เราโชคดี”

มีหนุ่มเข้ามาขายขนมจีบเยอะไหม
“มี แต่ก็มาเฉี่ยวมาชน เขาไม่ได้จริงจัง เขาก็มาเช็คดูอะไรอย่างนี้ เขาดูก็ไม่ได้จริงจัง พลอยคิดว่าถ้าไม่ได้จริงจังเราก็คงอย่าเพิ่งดีกว่าไหม เราเริ่มอยากจริงจังกับคน เราไม่ได้อยากเจ็บไปวันๆ”

แสดงว่าถ้ามีหนุ่มเข้ามาจริงจังเราก็พร้อมที่จะจริงจังด้วย
“ก็ถ้าพร้อมจริงจัง ก็จริงจังด้วย จริงจังเป็นเรื่องที่ดีค่ะแต่ว่าพลอยยังไม่อยากแต่งงาน อันนี้ไม่ซีเรียส ไม่กดดัน แต่อยากมีคนที่อยู่เป็นเพื่อนด้วย ค่อยๆ ไม่อยากแต่งแล้วเลิกค่ะ”

"บี-ฟิล์ม"- "พลอย-แอนดริว" คู่ลุ้น คู่จิ้น ฟินอยากให้เป็นแฟน

แฟนละครเฮ! “แอนดริว – นุ่น” โคจรเจอกันครั้งแรกใน “วุ่นรักนักข่าว”

ขอบคุณภาพจาก IG Chermarn

 

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ