“ป๊อบ ปองกูล” ร้องไห้กลางรายการ “เดอะวอยซ์ 2018”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘ป๊อบ ปองกูล’ ร้องไห้กลางรายการ เดอะวอยซ์ 2018 ที่ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 (PPTV HD36) เมื่อคืนที่ผ่านมา หลังลูกทีมอย่าง ‘ลูกปลา’ ร้องเพลงซึ้ง “งานเต้นรําในคืนพระจันทร์เต็มดวง”

วันนี้  (26 ก.พ.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในรายการ เดอะวอยซ์ 2018 (The Voice Thailand 2018) รอบถ่ายทอดสด ที่ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 (PPTV HD36) เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งมีอยู่ช่วงหนึ่งของรายการที่ลูกทีมของโค้ชป๊อบ ปองกูล อย่าง ลูกปลา หรือ อารียา โรจนดิษฐ์  ผู้เข้าแข่งขันร้องเพลง ได้ใช้เพลง “งานเต้นรําในคืนพระจันทร์เต็มดวง” ซึ่งได้ถ่ายทอดบทเพลงออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้ ป๊อบ ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ร้องไห้ออกมากลางรายการ

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : “ป๊อบ ปองกูล” เข้าพิธีวิวาห์แฟนสาว)

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :“ป๊อบ ปองกูล” รับคบซ้อน “โบว์” ถอยความสัมพันธ์เพื่อรับผิดชอบ)

โดยในบางช่วงบางตอน โค๊ชป๊อบ ได้กล่าวว่า “ตอนแรกเป็นห่วงลูกปลา เป็นเพลงที่ทำอารมณ์ยากมาก แต่สิ่งหนึ่งที่มั่นใจ เพราะลูกปลาร้องเพลงจากความรักและถ่ายทอดจากอินเนอร์ ส่วนตัวของผมครั้งนี้ทำให้เข้าใจว่า ลูกปลาไม่ได้เข้าใจเรื่องความรักจากการร้องเพลง แต่ลูกปลาเข้าใจว่าความรักคืออะไร ความรักมีทั้งมุมดีและมุมแย่ มีทั้งคม และมีมุมที่ทำให้เรามีความสุขกับมันได้”

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :  "ป๊อบ ปองกูล" แถลงข่าวปมคบซ้อน รับขี้ขลาดเกินไป)

ทั้งนี้ทำเอาผู้ชมหลายคนดูแล้วรู้สึกสะเทือนใจไปด้วย ขณะเดียวกัน ก็มีแฟน ๆ ที่โพสต์ให้กำลังใจ แม้ว่าจะรู้สึกไม่ดีกับข่าวก่อนหน้านี้ แต่หลายคนก็ยังพร้อมติดตามผลงานของ ป๊อบ ปองกูล เช่นเดิม

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ