“เล็ก พงษธร” ประมงหนุ่มมากรอยสัก กับเสียงร้องที่ทุกคนต้องหลงรัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากจุดเริ่มต้นที่ม้านอกสายตา มาวันนี้ “เล็ก พงษธร” ชาวประมงหนุ่มลายสักพร้อยทั้งตัวจะกลายเป็นตัวเต็งประจำเวที “The Voice 2018 เสียงจริง คนจริง” ไปแล้ว ด้วยน้ำเสียงร้องที่ไพเราะเปี่ยมด้วยอารมณ์ความรู้สึกของเขา

“เล็ก-พงษธร กำบัง” ชาวประมงหนุ่มมากรอยสักที่เสียงร้องมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว “เล็ก” เริ่มต้นร้องเพลงจริงจังตั้งแต่ตอนเรียนประถม หลังโดนครูพาไปหัดร้องเพลงอย่างเป็นเรื่องเป็นราว รวมถึงพาไปประกวด ซึ่งครั้งแรกก็ได้ที่ 1 เลย จากนั้นประกวดมาเรื่อยๆ

พอถึงตอน ม.ต้น “เล็ก” ก็เริ่มหัดเล่นกีตาร์ด้วยตัวเอง จนจบม.3 ก็ออกจากโรงเรียน เพราะพ่อไม่ให้ต่อเทคนิค เลยไม่เรียน ออกมาทำงาน ไปออกเรือกับพ่อแทน จากนั้นก็กลับมาเอาจริงเรื่องเรียน และไปเรียน กศน.จนจบ ม.6 ก่อนที่จะไปเรียนมหาวิทยาลัย และได้เอาจริงในเรื่องดนตรีมากขึ้นอีก โดยไปอยู่วงเพื่อชีวิต ได้ไปร้องกลางคืน โดย “เล็ก” จะเล่นกีตาร์และร้องนำ เป็นอย่างนั้นอยู่เกือบ 2 ปีก่อนที่จะตัดสินใจเลิกเรียนอีกครั้ง เลยกลับบ้านมาทำประมงจนถึงปัจจุบัน

สำหรับสาเหตุที่มารายการ “เดอะวอยซ์ 2018” นั้น เล็กต้องการใช้เวทีนี้ในการพิสูจน์ตัวเอง หลังเคยมีคนบอกว่าเขาร้องเพลงไม่ดี และไม่น่าจะที่ไปประกวดรายการใหญ่ๆ ได้ ซึ่งผลงานการแสดงเพลงของเขาในทุกรอบเรื่อยมาจนถึงรอบแสดงสดที่เพิ่งผ่านมาก็ได้พิสูจน์ไปแล้วว่า เขาก็เป็นเสียงจริงตัวจริงคนหนึ่งเช่นกัน

ติดตามให้กำลังใจ “เล็ก” ได้ในรอบไฟนอลของรายการ “The Voice 2018 เสียงจริง ตัวจริง” ในสัปดาห์หน้า ในวันจันทร์ที่ 4 มีนาคม 2562 นี้ เวลา 20.15 - 22.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

ชมคลิป เล็ก เพลง อกหักเพราะรักเมีย - Blind Auditions 

ชมคลิป เล็ก เพลง เปลืองน้ำตา - Knock Out

ชมคลิป เป็ด VS เล็ก เพลง  เป็นอย่างงี้ตั้งแต่เกิดเลย - Battle

ชมคลิป เล็ก เพลง บาดเจ็บ - Live Show

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : “เดอะ วอยซ์ 2018” รอบตัดเชือก เปิดเวทีเดือด!

“นิสนึง – ป๊อก – เล็ก - โจอี้” เผยความรู้สึก หลังเข้าสู่รอบไฟนอล “เดอะ วอยซ์ 2018”

ชีวิตชาวประมง “เล็ก The Voice” ทั้งเท่ทั้งคูล ไม่แพ้ลีลาร้องเพลง

มาแรง! ชาวประมงหนุ่ม “เล็ก พงษธร” ในเพลง “เปลืองน้ำตา” “โค้ชคิ้ม” ออกปากชื่นชม นักร้องที่ร้องฉลาดสุดในซีซั่นนี้

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ