“พีพีทีวี” ส่งรายการตลกระดับตำนาน “ก่อนบ่ายคลายเครียด”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประเดิมจอ ฮากระจาย วันแรก 10 โมง 4 มี.ค.นี้ !

ได้ฤกษ์ลงจอวันจันทร์ที่ 4 มีนาคมนี้แล้ว สำหรับรายการ “ก่อนบ่ายคลายเครียด” ผลิตโดย บริษัท โคเมดี้ไลน์ จำกัด หลังจากย้ายมาอยู่บ้านหลังใหม่ “พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36” ที่ยังมาพร้อมดาวตลกขาประจำ พ่วงรูปแบบรายการสนุกสนานให้กับผู้ชมหลากหลายมากขึ้นด้วย ทั้งแนววาไรตี้ ซีรีส์ และ ซิทคอม ที่เพิ่มเติม คือ มุกฮากระจาย นำโดย นุ้ย เชิญยิ้ม, โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม, หลุยส์ เชิญยิ้ม, ตี๋  ดอกสะเดา,ชมพู่ ก่อนบ่าย, คิง ก่อนบ่าย, จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม และ แน็คกี้ เดอะคอมเมเดียนไทยแลนด์

ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร (เป็ด เชิญยิ้ม) ผู้บริหาร บริษัท โคเมดี้ไลน์ จำกัด เปิดเผยว่า “รายการก่อนบ่ายฯ ยังคงรูปแบบเดิม แต่เพิ่มเติมสีสันมากขึ้น เพราะเรามีเวลาครึ่งชั่วโมงต่อวัน แฟนๆ จะได้เห็นอะไรใหม่ๆ เราเองก็จะพยายามสร้างงานให้มีคุณค่า ให้มีประโยชน์ มีเสียงหัวเราะให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะยังมีแฟนคลับมีคนชอบรายการของเราอยู่ครับ


ประเดิมความฮาเทปแรก กับแขกรับเชิญพิเศษ “แซ็ค ชุมแพ” ที่มาร่วมสร้างเสียงฮาล้อเลียนรายการดัง ในชื่อตอน “กิ๊กดู๋ สงครามเงินร้อน” งานนี้หนุ่มแซ็คมาเป็นต้นเสียงโชว์เพลงใหม่ “ร้องไห้ได้ไหม”และร่วมเป็นคนตัดสินผู้ชนะกับเหล่ากรรมการอย่าง “ตั๊ก ลีลา” รับบทโดย ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ, “ไก่ สมพล” รับบทโดย หลุยส์ เชิญยิ้ม, “แอ๊ด วีรศักดิ์” รับบทโดย โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม โดยมีผู้ดำเนินรายการ นุ้ย เชิญยิ้ม และ ตี๋ ดอกสะเดา มารับบทเป็น “ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋ สัญญา” อีกทั้งยังต้องมาตัดสินระหว่าง “แอม ศรนรินทร์” และ “คิง ก่อนบ่ายฯ” ผู้เข้าประกวดเงาเสียงในคู่แรก ผลตัดสินจะเป็นอย่างไร? กรรมการจะเลือกใคร? พลาดไม่ได้รายการ “ก่อนบ่ายคลายเครียด” เทปแรก เริ่มความสนุกสุดฮา วันจันทร์ที่ 4 มีนาคมนี้ เวลา 10.00 - 10.30 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ