"ตั๊กแตน ชลดา" เทคะแนนเลือกแม่ค้าออนไลน์ ในรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” คึกคักอีกคำรบ เมื่อนักร้องลูกทุ่งสาว “ตั๊กแตน ชลดา” บุกเยือนถึงรายการ เฟ้นหาเงาเสียง ก่อนเทคะแนนเลือกแม่ค้าออนไลน์ที่ชื่นชอบและเป็นแรงบันดาลใจให้ร้องเพลงมาตั้งแต่ยังเด็ก

 

ชมรายการย้อน กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน ต้บฉบับเสียง | ตั๊กแตน ชลดา




“กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” คึกคักอีกคำรบ เมื่อนักร้องลูกทุ่งสาว “ตั๊กแตน ชลดา” บุกเยือนถึงรายการ เฟ้นหาเงาเสียง ก่อนเทคะแนนเลือกแม่ค้าออนไลน์ที่ชื่นชอบและเป็นแรงบันดาลใจให้ร้องเพลงมาตั้งแต่ยังเด็ก
 

“ป๋ากิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ” และ “ดู๋-สัญญา คุณากร” สองพิธีกรแห่งรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” เปิดรายการด้วยการแสดงของซูเปอร์สตาร์ลูกทุ่งสาวเซ็กซี่ “ตั๊กแตน ชลดา” ซึ่งมาทักทายผู้ชมกันก่อนด้วยเพลง “ส่อหล่อ แส่แหล่” ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับบรรดาแฟนคลับในสตูดิโอเป็นอย่างยิ่ง

จากนั้นก็ได้เวลาของการแข่งขันหาเงาเสียงตั๊กแตน ชลดา ซึ่งเพียงคู่แรกก็สร้างความหนักใจให้กับบรรดาคอมเมนเตเตอร์เสียแล้ว โดยเป็นการแข่งกันระหว่าง “อุ้ย-เอมิกา พระวิเศษ” สาวนักสักยันต์ กับ “เอ๋-พรนภา แก้วมุงคุณ” ที่มาประชันความเหมือนในน้ำเสียงด้วยเพลง “ไหง่ง่อง”


ซึ่งปรากฏว่าฝ่ายหลังนั้นมีความโดดเด่นและละม้ายกับนักร้องต้นฉบับอย่าง “ตั๊กแตน ชลดา” มากกว่า จนสามารถคว้าคะแนนไปครองได้แบบเป็นเอกฉันท์ ยังผลให้สาวนักสักยันต์ถูกโคลนไปเต็มๆ

สำหรับคู่ต่อมานั้นก็น่าติดตามไม่แพ้กัน เพราะไม่ว่าจะเป็น “ลูกตาล-นันทวดี ทองยาน” ที่มีใบหน้าคล้ายกับ “ตั๊กแตน” อยู่ไม่น้อยเลย  หรือ “ปริ้นซ์-ฐิติกุล เมืองวิหก” แม่ค้าขายของออนไลน์คนสวยนั้นต่างก็เสียงดีด้วยกันทั้งคู่


แต่ด้วยการเก็บรายละเอียดแบบไม่ยอมให้ตกซักเม็ดของ “ปริ้นซ์” ก็ทำให้เธอชนะใจทั้งคณะคอมเมนเตเตอร์ และตัวซูเปอร์สตาร์ลูกทุ่งสาว ปล่อยให้ “ลูกตาล” ต้องกลายเป็นผู้แพ้ไป

ด้วยเหตุนั้นการชิงแชมป์เงาเสียงตั๊กแตน ชลดา จึงเป็นการชิงดำระหว่างสองนักร้องคุณภาพอย่างแท้จริง โดย “เอ๋” และ “ปริ้นซ์” ต่างก็ถ่ายทอดเสียงร้องเพลง “โยนใจให้หมากิน” ได้อย่างเข้าถึงอารมณ์แบบไม่มีใครด้อยกว่าใคร ยังผลให้คะแนนแตกออกเป็น 2 ฝั่งเป็นครั้งแรกของการชิงแชมป์เงาเสียงในครั้งนี้



โดยในขณะที่คณะคอมเมนเตเตอร์นั้นให้ “เอ๋” เฉือนชนะด้วยคะแนน 3 ต่อ 2 แต่แล้วผลการตัดสินก็กลับตาลปัตรไปหมด เมื่อ “ตั๊กแตน” กลับเทคะแนนทั้ง 2 ที่มีให้กับ “ปริ้นซ์” รวมคะแนนทั้งหมดแล้ว ก็ส่งผลให้ “ปริ้นซ์” กลายเป็นแชมป์เงาเสียงตั๊กแตน ชลดาไปในที่สุด

.

โดย “ตั๊กแตน” ก็ตอบแทนความสามารถของ “ปริ้นซ์” ด้วยการร่วมร้องเพลง “โคตรเลวในดวงใจ” ด้วยกัน ยังความปลาบปลื้มให้กับแม่ค้าออนไลน์คนนี้เป็นอย่างยิ่ง ด้วย “ตั๊กแตน” เป็นนักร้องประจำใจมาตั้งแต่ยังเด็กๆ


สำหรับการแข่งขันระหว่างชุมชนนั้น เป็นการแข่งขันกันระหว่าง จ.ระยอง และ จ.สระบุรี ซึ่งต่างก็ถ่ายทอดเสียงร้องชอง “ตั๊กแตน” ได้ยอดเยี่ยมพอฟัดพอเหวี่ยงกัน ไม่ว่าจะเป็นเพลง “โคตรเลวในดวงใจ” จากเสียงร้องของ อ้น-ชิตพล แก้วสาร หนุ่มสระบุรีที่ร้องได้ไพเราะน่าฟังไม่น้อย


ขณะที่เพลง “แฟนเก็บ” โดย “ออมสิน-สุรภัทร บุญอนันต์” จากระยองที่เคยมาเยือนเวที “กิ๊กดู๋” แล้วครั้งหนึ่ง ก็โชว์ศักยภาพการร้องในแบบลูกทุ่งเก่าๆ ได้อย่างน่าประทับใจ

และก็เป็นฝ่ายของหนุ่มน้อยจากระยองที่ได้คะแนนโหวตท่วมท้นถึง 0996 คะแนน ขณะที่ “อ้น” นั้นได้คะแนนไป 0977 ซึ่งไม่น้อย แต่ก็ไม่มากพอที่จะคว้าแชมป์ได้ ออมสิน และจังหวัดระยองจึงเป็นแชมป์ประจำสัปดาห์ รอเข้าชิงเงินล้านในอีกไม่นานนี้

ติดตามชมรายการ  “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ได้ทุกวันอังคาร ทาง PPTV HD ช่อง 36  เวลา 20.15 น. ห้ามพลาด!


 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ