เพลงฮิตติด Billboard ประจำสัปดาห์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เพลงฮิตติดบิลบอร์ดประจำสัปดาห์นี้ รอดูกันเลยว่า เพลง 7 Rings ของสาว Ariana Grande จะยังรักษาตำแหน่งแชมป์ในชาร์ต Billboard Hot 100 ได้หรือไม่

แต่ก่อนอื่นไปพบกับอันดับ 5 ซึ่งเป็นเพลงใหม่ประจำสัปดาห์ สำหรับ Please Me ซิงเกิ้ล ล่าสุดของแรปเปอร์สาวมาแรงแห่งปี Cardi B ที่ดึงนักร้องหนุ่มเสียงเอกลักษณ์ บรูโน่ มาร์ส มาร่วมงานกันอีกครั้ง โดยเพลงนี้เป็นซิงเกิ้ลที่ 7 ของ Cardi B ที่ติดท็อปเท็นใน Billboard Hot 100

ด้านอันดับ 4 ตกเป็นของเพลง Thank U, Next ของนักร้องสาวร่างเล็ก Ariana Grande ที่หล่นลงมาจากอันดับ 3 ของสัปดาห์ก่อน โดยเพลงนี้ครองพื้นที่อยู่ในชาร์ตมานานถึง 16 สัปดาห์ และเคยหลุดออจากท็อปไฟฟ์ในสัปดาห์ที่ 13 ก่อนได้กลับเข้ามาอีกครั้งหลังอัลบั้ม Thank U, Next ตัวเต็มออกวางจำหน่าย

ถีบตัวเองขึ้นมาอยู่ในอันดับ 3 หลังตกไปอยู่อันดับ 5 สัปดาห์ก่อน สำหรับเพลง Sunflower ของศิลปินหนุ่มมาแรง Post Malone ที่ได้แรปเปอร์ดาวรุ่ง Swae Leeมาร่วมฟีเจอริ่ง

ติดอยู่ในท็อปไฟฟ์มา 20 สัปดาห์แล้ว และไม่มีทีท่าว่าจะหลุดจากอันดับไปง่าย ๆ สำหรับเพลง Without Me ของนักร้องสาว Halsey ที่สัปดาห์นี้ขยับจากอันดับ 4 ขึ้นมาอยู่ที่อันดับ 2

ปิดท้ายกันที่อันดับ 1 ซึ่งเพลง 7 Rings ของ Ariana Grande ยังคงรักษาแชมป์ได้อย่างเหนียวแน่น โดยเพลงนี้นับเป็นเพลงของศิลปินหญิงเพลงที่ 2 ที่ครองอันดับ 1 ติดต่อกันนาน 5 สัปดาห์นับตั้งแต่วันเปิดตัว โดยเพลงแรกที่ทำได้คือเพลง Hello ของ Adele นั่นเอง

 

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ