8 ผู้เข้าแข่งขัน ทุ่มสุดตัวรอบไฟนอล ลุ้นแชมป์ The Voice 2018


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กว่า 3 เดือนที่ The Voice 2018 เปิดเวทีค้นหาที่สุดแห่งตัวจริง เสียงจริง เพื่อก้าวสู่การเป็นนักร้องอาชีพ ความเข้มข้นทวีมากขึ้นในทุกสัปดาห์ จนมาถึงรอบไฟนอล

1 ใน 8 คนนี้ เล็ก - พงษธร กำบัง  , โจอี้ - จักรกฤษ  ขำจิตร์ , นิสนึง - อรรัศมิ์ดา โรจนเตชสิริ , ป๊อก - วทัญญู ปริงหาดยาย , เซฟ - อภิสิทธิ์ สุริวงศ์ , ลูกปลา  -อารียา  โรจนดิษฐ์ , แตงโม - สยาภา สิงห์ชู และ เอ็มมี่ - วันเฉลิม หลวงประทุม จะต้องงัดความสามารถทั้งหมดที่มีเพื่อมัดใจคนไทยทั้งประเทศ ผู้ที่จะชี้ชะตาว่าหนึ่งเดียวที่จะเป็นแชมป์ The Voice ในซีซั่นนี้คือใคร เพราะคะแนนโหวตเท่านั้นคือคำตัดสิน!! และก่อนที่จะไปสู่รอบไฟนอล วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม 2562 เหล่าผู้เข้าแข่งขันก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนๆรายการอีกครั้ง

รู้ไว้ใช่ว่า กติการอบไฟนอล “The Voice 2018”

รอบไฟนอล เตรียมตัวยังไงบ้าง

แตงโม : “ความเตรียมพร้อมในรอบไฟนอลก็คิดว่าคงจะจัดระเบียบกับเวลาซ้อมมากกว่าเดิม เพราะว่ารอบที่ผ่านมาเราไม่ได้ทำการซ้อมหนักขนาดนั้นค่ะ แต่ในรอบนี้มันถือว่าเป็นรอบสุดท้ายแล้วทุกคนเขาช่วยกันโหวต เขาตั้งใจที่จะโหวตให้เราได้เข้าถึงรอบนี้ เราก็ต้องซื่อสัตย์กับคนดู มีวินัยกับโชว์ตัวเอง แล้วก็ทำให้มันดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ค่ะ”

โจอี้ : การเตรียมพร้อมรอบไฟนอลคือทุกคนทำงานหนักนะครับ ทุกคนเต็มที่ โชว์จะออกมาดีแน่นอน เพราะว่าครั้งหนึ่งในชีวิตเราเข้ามาสู่รอบไฟนอล ก็ไม่ใช่เรื่อง่ายๆ แล้วก็เราผ่านบททดสอบมาหลายอย่างนะครับ แล้วก็ทุกคนเต็มที่ผมก็จะเต็มที่ครับ ทุกคนจะได้เห็น ทุกคนจะมีความสุข ทุกคนจะรักทุกโชว์ที่พี่ๆน้องๆโชว์นะครับ”

ป๊อก : รอบไฟนอลก็รู้สึกว่ารอบนี้ผมใช้คำพูดแทนเสียงดนตรีเลยครับ ตอนซ้อมก็คือร้องแบบใช้เทคนิคใช้เสียง แต่พอเอาจริงๆ “พี่คิ้ม” ก็มาบรีฟผมว่าสื่อออกมาให้เป็นคำพูดที่สุด ใช้ใจร้องเพลงให้เยอะที่สุด ซึ่งผมก็จะโชว์ออกมาจากหัวใจของผมครับ”

เล็ก : ไฟนอลพร้อมมากครับ พร้อมสุดๆเลย Yeah! ก็ฮาๆกันไปนะ ไม่อยากให้เครียด รอบไฟนอลนี้ก็ฝากเป็นกำลังใจให้พวกผม แล้วก็พวกพี่ทุกทีมนะฮะ รักใคร ชอบใคร ก็โหวตให้คนนั้นนะ แต่ว่าก็ฝากเด็กน้อยตาดำๆอย่างผมไว้ด้วยในซอกหลืบสักที่ ขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ผม แล้วผมจะทำให้เต็มที่ในรอบไฟนอลนี้ ผมจะไม่ทำให้พี่ๆผิดหวังครับ”

นิสนึง : หนูก็เตรียมตัวเต็มที่ค่ะ อยากให้โชว์ออกมาดีที่สุด แล้วก็อยากจะให้ทุกคนโหวตให้หนูมากที่สุดด้วยค่ะ

เซฟ : ก็ยังรู้สึกงงอยู่นะครับ ว่าเข้ามาถึงรอบนี้เลยหรอ แต่ก็เมื่อเข้ามาแล้วก็อยากทำให้มันเต็มที่ครับ ผมก็จะต้องรักษาสุขภาพให้ดีครับ และจะเลือกเพลงที่คิดว่าจะเอาชนะใจคนดูได้ครับ แล้วเราก็ร้องตามสไตล์ของเรา ใช้ใจร้องครับ”

เอ็มมี่ : ไฟนอลเตรียมตัวให้ดีกว่าเดิม ก็คือจะรักษาเสียงให้ดีกว่าเดิม แล้วก็เลือกเพลงที่ดีกว่าเดิมตรงกับตัวเองมากกว่ารอบที่ผ่านๆมาค่ะ

ลูกปลา : พักผ่อนค่ะ เพราะว่ามันแข่งอาทิตย์ติดกันใช่ไหมคะ การพักผ่อนเป็นสิ่งสำคัญสำหรับนักร้องที่สุดค่ะ หนูคิดว่าแล้วก็เลือกเพลงให้ถูกต้อง เลือกเพลงให้เหมาะกับตัวเราให้เหมาะกับคนฟังว่าคนฟังอยากจะเห็นอะไรจากเราในรอบต่อไป คนฟังเบื่ออะไรแล้วจากเราหรือยังอะไรแบบนี้ค่ะ”

เวที The Voice เปลี่ยนชีวิตยังไงบ้าง

แตงโม : เวที The Voice ค่อนข้างที่จะเปลี่ยนชีวิตโมจากเดิมไปเยอะมากเลย จากที่ตอนแรกเรามีหน้าที่แค่เป็นนักเรียนใช่ไหมคะ พอเรามีหน้าที่ตรงนี้ขึ้นมามันทำให้เราต้องแบ่งเวลา ต้องมีความรับผิดชอบ แล้วก็ฝึกในการคิดสร้างสรรค์ทำโชว์ และมีวินัยในการฝึกซ้อมที่จะทำให้โชว์ของเรามันออกมาดีที่สุด ทำให้คนชอบโชว์ของเราให้ได้ ตอน The Voice Kids จะเป็นอารมณ์เด็กๆที่ยังไม่ได้มีความกดดันหรือว่าคนก็ไม่ได้คาดหวังกับเรามากมายขนาดนี้ แต่พอมันมาเป็นรุ่นผู้ใหญ่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของคู่แข่งที่มีมาตรฐานที่สูงขึ้น หรือว่าคนดูที่เขาสนใจมองเรามากขึ้น เพราะฉะนั้นเราก็ต้องใส่ใจทุกรายละเอียดในการทำโชว์เลยค่ะ ตอนนี้มีแฟนคลับเพิ่มมากขึ้น ไปที่ไหนก็มีคนทัก มีคนจำได้ รู้สึกดีใจมากที่มีคนชื่นชอบในผลงาน อันนี้เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายที่คนในวงการบันเทิงก็ใฝ่ฝันที่อยากจะให้คนชื่นชอบค่ะ

โจอี้ : เริ่มมีพี่ๆน้องๆทักบ้าง แล้วก็เริ่มมีแฟนคลับ เมื่อก่อนเป็นคนที่ไม่มีแฟนคลับ ก็รู้สึกแปลกใหม่นิดนึง ก็ดีใจครับ ยังตื่นเต้นตลอดเลย เขินครับ ย้อนกลับไป 3 เดือนก่อน ก็ยังเป็นคนธรรมดาที่ไปไหนก็ไป”

ป๊อก : เปลี่ยนเยอะเลยครับ จากเคยเล่นร้านอาหาร ก็ได้มีโอกาสมาเล่นให้คนทั่วประเทศได้ดู ได้ชมครับ แล้วก็รู้สึกว่าเป็นสิ่งที่ประทับใจที่สุดในชีวิตที่ผมฝันครับ

เล็ก : ก็มีคนรู้จักมากขึ้น ขอบคุณรายการนะที่ทำให้ผมได้ทำในสิ่งที่ผมรัก ได้ร้องเพลงทุกวัน ขอบคุณทุกคนนะที่ให้โอกาสผม

นิสนึง : น้องนึงคิดว่าเวที The voice จะเป็นเวทีสุดท้ายที่จะประกวดร้องเพลง เพราะว่าก่อนหน้านี้หนูเคยท้อจนที่คิดว่าตัวเองไม่เหมาะกับเส้นทางของการร้องเพลง แต่ว่าวันนี้ก็เป็นโอกาสที่ดีมากๆที่ได้เข้าถึงรอบไฟนอลเลยค่ะ

เซฟ : ก็ทำให้ผมกล้ามากขึ้น ในเรื่องการร้องเพลง แต่ก่อนผมจะเป็นคนที่จะไม่กล้าออกเสียง แต่ว่ามารายการนี้ มันทำให้ผมได้กล้าที่จะร้องออกไป ได้กล้าที่จะแสดงออก ทำให้ผมเชื่อมันในตัวเองมากขึ้น เมื่อเข้ามาแล้ว ก็อยากทำให้มันเต็มที่ครับ

เอ็มมี่ : The voice เปลี่ยนชีวิต จากคนที่ไม่มั่นใจ คนที่ไม่เคยประสบความสำเร็จ กลายเป็นคนที่มีความหวังมาขึ้นค่ะ เป็นคนที่มีความหวังกับชีวิตมากขึ้น

ลูกปลา : เปลี่ยนชีวิตหนูค่อนข้างมากทีเดียว เพราะว่าเหมือนกับเราได้ก้าวข้ามผ่านการร้องเพลงของเราอีกจุดหนึ่ง  ถ้าคนจำได้เขาก็จะมาทักว่า เห้ย!! ร้องเพลงเพราะนะ เราก็มีกำลังใจในการร้องเพลงเพิ่มมากขึ้น

ประโยคแรกที่อยากบอกตัวเอง ถ้าได้เป็นแชมป์ The Voice

แตงโม : แกทำได้แล้ว 

โจอี้ : โจอี้...ขอบคุณตัวแกเองนะ

ป๊อก : ทำได้แล้ว ขอบคุณตัวเองที่สู้มาจนถึงวันนี้

เล็ก : Yeah! Yeah!

นิสนึง : ทางนี้แหละทางของเรา

เซฟ : เป็นแชมป์เหรอ!!

เอ็มมี่ : ขอบคุณมากๆที่อดทน ขอบคุณที่ไม่ท้อ

ลูกปลา : ขอบคุณตัวเองที่เหนื่อยมาขนาดนี้

ขอคะแนวโหวตจากแฟนๆหน่อย

แตงโม : แตงโมขอสวัสดีแล้วก็ขอบคุณแฟนๆ The Voice ทุกคนที่โหวตให้หนูตั้งแต่การแสดงสด ( Live Show ) รอบตัดเชือก จนถึงรอบนี้นะคะ อยากจะให้ทุกคนตั้งใจดูโชว์ของหนู ที่ตั้งใจที่จะทำให้ทุกคนนะคะ แล้วก็ฝากโหวตด้วยนะคะ ขอบคุณจริงๆค่ะ”

โจอี้ : ผมโจอี้ ทีมโค้ชป๊อบนะครับ รักผมโหวตให้ผมนะครับ แล้วก็อย่าลืมโหวตให้กับพี่ๆน้องๆที่แข่งรายการ The Voice ด้วยกัน ทุกคนทำงานหนัก ทุกคนเต็มที่ ผมก็เต็มที่ครับ ทุกคนเต็มที่หมด ไม่ว่าจะเป็นพี่ๆทีมงานทุกคนด้วย”

ป๊อก : รัก “พี่คิ้ม” ก็ขอให้ทุกคนรักลูกของพี่คิ้มด้วยนะครับ ผมก็ขอบคุณทุกคนที่พยายามให้กำลังใจผม แม้ว่าผมอาจจะไม่เก่งเท่าไหร่ ผมยอมรับ แต่ผมจะใช้ใจในการร้องเพลง แล้วก็ผมจะอยู่กับสิ่งที่ผมรักคือดนตรีครับ อย่าลืมโหวตให้กำลังใจผมด้วยนะครับ”

เล็ก : ฝากเด็กน้อยตาดำๆอย่างผมไว้ด้วยในซอกหลืบสักที่นะครับ ขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ผม แล้วผมจะทำให้เต็มที่ครับ”

นิสนึง : อยากจะขอคะแนนโหวตจากท่านผู้ชมทุกๆท่าน จากคนไทยทั้งประเทศ ช่วยเป็นกำลังใจให้น้องนึงด้วยนะคะ ทีมพี่ก้องค่ะ จะทำให้เต็มที่นะคะ

เซฟ : ก็อยากจะฝากถึงคนดูนะครับ ช่วยโหวตและเป็นกำลังใจให้เซฟด้วยนะครับ เซฟสัญญาว่ารอบนี้จะทำให้เต็มที่สุดความสามารถแน่นอนครับผม

เอ็มมี่ : ก่อนอื่นต้องขอบคุณคนไทยทั่วประเทศนะคะ ที่โหวตให้เอ็มได้ผ่านเข้ามาในรอบไฟนอล ฝากเชียร์กันต่อไปด้วยนะคะ สำหรับรอบนี้ก็เต็มที่จริงๆแล้วก็สัญญาว่าจะทำให้มีความสุขที่สุดค่ะ”

ลูกปลา : ขอให้ทุกคนส่งกำลังใจ แรงเชียร์ แรงโหวตให้ลูกปลา ทีมโค้ชป๊อบ แล้วก็เพื่อนๆที่ตั้งใจทำโชว์กันในรอบไฟนอล พวกเราทั้งแปดคนตั้งใจกันมาก ขอฝากทุกๆคนให้ติดตามชมรายการ The Voice Thailand  รอบไฟนอล วันที่  4 มีนาคม ทางช่อง พีพีทีวี เวลา 20.15 น.ด้วยนะคะ

ติดตามชมรายการ The Voice 2018 เสียงจริง ตัวจริง รอบไฟนอล วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม 2562  เวลา 20.15 - 22.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ใครจะเป็นแชมป์คนต่อไป คุณคือผู้ตัดสิน!

“เอ็มมี่-เซฟ-แตงโม-ลูกปลา” เฉือนเสียงร้องชนะใจผู้ชม เข้าสู่รอบไฟนอล “The Voice 2018”

“นิสนึง – ป๊อก – เล็ก - โจอี้” เผยความรู้สึก หลังเข้าสู่รอบไฟนอล “เดอะ วอยซ์ 2018”

ความรู้สึกที่เกินฝัน “เอ็มมี่ – เซฟ – แตงโม - ลูกปลา” ทะลุรอบไฟนอล “เดอะวอยซ์ 2018”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ