เส้นทางสายนักร้องของ “แตงโม” จาก “The Voice Kids” สู่ “The Voice 2018”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แตงโม-สยาภา สิงห์ชู” สาวน้อยที่รักการร้องเพลงสุดหัวใจ ทั้งมีความฝันอยากเป็นนักร้องอาชีพที่มีผลงานเพลงของตัวเอง และขึ้นแสดงบนเวทีพิสูจน์ความสามารถให้โลกประจักษ์ จาก “The Voice Kids” ซีซั่น 4 วันนี้ “แตงโม” พร้อมความฝันเดิมได้พาเธอมาถึงรอบไฟนอลของ “The Voice 2018” แล้ว




“แตงโม” ชอบร้องเพลงมาตั้งแต่อนุบาล 2 เพราะพ่อชอบฟังเพลงและชอบดูศิลปินต่างๆ ร้องเพลงทางทีวี ยังผลให้ลูกสาวคนนี้ชอบร้องเพลงเลียนแบบนักร้องในทีวี ก่อนที่จะพัฒนาไปสู่ประกวดร้องเพลงมาตลอด แนวเพลงที่ถนัด คือ ลูกทุ่ง แต่ตอนนี้ฟังเพลงหลายแนวมากขึ้น โดยฟังเพลงป๊อป และ R&B ด้วย

ความฝันของ“แตงโม” เริ่มประสบความสำเร็จบนเวทีอย่าง “The Voice Kids” ซีซั่นที่ 4 โดยผ่านเข้าถึงรอบ Semi Final ก่อนหน้าที่จะได้ไปออกรายการ Stage Fighter กับเพื่อน ๆ The Voice Kids


แต่เวทีใหญ่ที่เธอใฝ่ฝันเสมอมา ว่าอยากขึ้นไปพิสูจน์ถึงศักยภาพทางการร้องเพลงของตัวเองก็คือ เวที “The Voice Thailand” และหลังจากรอคอยอย่างอดทน กระทั่งอายุถึงเกณฑ์ “แตงโม” ก็พกความฝันมาเต็มกระเป๋า เพื่อหวังเอาชนะเป็นนักร้องเสียงจริงของรายการนี้ให้ได้

ซึงผลงานจากรอบที่ผ่านๆ มาก็บ่งชี้ชัดแล้วว่าความฝันของ “แตงโม” จะเป็นจริงได้แน่นอน อีกไม่นานเกินรอ

ผงงานของแตงโมในรอบที่ผ่านมาของ The voice 2018 
ออเจ้าเอย


04.00

เต่างอย

ซ่อนกลิ่น

ติดตามให้กำลังใจ “แตงโม” จากทีมป๊อบได้ในรอบไฟนอลของรายการ “The Voice 2018 เสียงจริง ตัวจริง” ในสัปดาห์หน้า ในวันจันทร์ที่ 4 มีนาคม 2562 นี้ เวลา 20.15 - 22.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

“เอ็มมี่-เซฟ-แตงโม-ลูกปลา” เฉือนเสียงร้องชนะใจผู้ชม เข้าสู่รอบไฟนอล “The Voice 2018”

8 ผู้เข้าแข่งขัน ทุ่มสุดตัวรอบไฟนอล ลุ้นแชมป์ The Voice 2018


 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ