นักร้องวัยเก๋าเตรียมเขย่าจอ “พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36” ครั้งแรกในเอเชีย “เดอะ วอยซ์ ซีเนียร์” 11 มี.ค.นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เตรียมสนุกสนานกันแบบต่อเนื่อง กับรายการเฟ้นหานักร้องวัยเก๋า อายุ 60 ปีขึ้นไป ที่ยังมีไฟ และมีใจรักในการร้องเพลง

เตรียมขึ้นเวทีประชันเสียงร้องครั้งแรกในรายการ “เดอะ วอยซ์ ซีเนียร์” ที่ผลิตโดย บริษัท เอพีเจ แอนด์ โค จำกัด เตรียมลงจอทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ซึ่งถือเป็นประเทศแรกของเอเชีย ล่าสุดได้เปิดโผโค้ชที่จะมานั่งแท่นหาลูกทีมไปเป็นที่เรียบร้อย โดยได้ แสตมป์–อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข กลับมารับหน้าที่โค้ชอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนาน แถมยังได้ โค้ชก้อง–สหรัถ สังคปรีชา หนุ่มหล่อตลอดกาลขวัญใจสาวๆ ทุกเพศทุกวัยมาควบถึงสองรายการติด พร้อมมี โค้ชปาน–ธนพร แวกประยูร ที่หลายคนคุ้นเคยมาเสริมความสนุกด้วย และที่เพิ่มเติมก็คือ โค้ชแต๋ม–ชรัส เฟื่องอารมย์ เจ้าพ่อเพลงรักยุค’90 โค้ชน้องใหม่ ผู้คร่ำหวอดในวงการเพลงมายาวนาน ซึ่งทั้งหมดจะมานั่งเก้าอี้ในฐานะโค้ชตัดสินแน่นอน

โค้ชแต๋ม ชรัส เปิดเผยว่า “ตื่นเต้นกับการเป็นโค้ชน้องใหม่ที่อายุปูนนี้ครั้งแรก เพราะโค้ชท่านอื่นต่างก็เป็นผู้มีประสบการณ์กันหมดเลยย แรกๆ ก็รู้สึกกดดันเหมือนกัน แต่พอมาเจอโค้ชท่านอื่นๆ มันจะช่วยกันพยุงให้ไปต่อได้ เจอ น้องปาน เจอ พี่ก้อง เจอ พี่แสตมป์ ก็สบายอยู่แล้ว และก็เตรียมตัวมาเจอรุ่นน้องที่มาแข่งขัน (หัวเราะ) เราไม่อยากเรียกเขาว่า ปู่ หรือ ตา ยาย เพราะเหมือนกับไปทำลายใจของเขา สำหรับหน้าที่ใหม่ครั้งนี้ จะทำให้เต็มที่แน่นอน”

           ด้าน โค้ชแสตมป์ กล่าวต่อว่า “ถ้าเทียบอายุแล้ว ผมน่าจะเป็นหลานได้เลยนะครับ กับผู้เข้าแข่งขันถือว่าได้ประสบการณ์ใหม่ ได้เจอกับคนอีกช่วงวัยนึงด้วย ที่กลับมาทำหน้าที่นี้ก็เพราะมันน่าดูมาก ผมเชื่อว่าน้องๆ เด็กๆ ทางบ้านจะได้ฟังเพลงอีกรุ่นหนึ่ง แบบที่ไม่เคยฟัง เหมือนเป็นการให้ความรู้เด็กๆ ด้วย เลยทำให้ผมตื่นเต้นมากๆ เลย ยังไงก็ขอฝากผลงานทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ด้วยนะครับ”

โค้ชปาน เสริมอีกด้วยว่า “เดอะ วอยซ์ ซีเนียร์ เป็นรายการที่มีแต่พลังงานความอบอุ่นนะคะ ปานว่ามันจะส่งถึงกันด้วยภาษาดนตรี ซึ่งข้ามพรมแดนของอายุไปหมดเลย อยากให้ทุกคน มาดูและส่งผ่านความอบอุ่น ไปพร้อมกันค่ะ ฝากแฟนๆ ติดตามด้วยนะคะ”

ปิดท้ายที่ โค้ชก้อง “ผมเชื่อว่าจะเป็น เดอะ วอยซ์ ที่ทุกคนประทับใจ รับรองว่าสนุกแน่นอน มันส์แน่นอน และจะประทับใจคนไทยทุกๆ คนด้วยครับ”

จะสนุกสนาน อบอุ่น ครบรสขนาดไหนนั้น ห้ามพลาด! “เดอะ วอยซ์ ซีเนียร์” เวลา 20.15 – 22.00 น. ประเดิมรอบบลายด์ ออดิชั่น วันจันทร์ที่ 11 มี.ค. นี้ ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และรับชมย้อนหลังได้บน LINE TV https://tv.line.me/thevoicesenior

 

คอนเทนต์แนะนำ
“เดอะ วอยซ์ ซีเนียร์” และ “เดอะ วอยซ์ คิดส์” เซอร์ไพร์สเปิดโผโค้ชใหม่ลงผัง “พีพีทีวี”

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ