“ญิ๋งญิ๋ง” ยัน “ยีน” ไม่ใช่มือที่สาม ล่มรัก “ตูมตาม”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ญิ๋งญิ๋ง - ศรุชา เพชรโรจน์” คอมเม้นท์ยัน “ยีน - เกวลิน ศรีวรรณา” เป็นเพื่อน ไม่ใช่มือที่สาม พังรักตนเองและ “ตูมตาม เดอะสตาร์”

หลังจากที่ดาราสาว “ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา เพชรโรจน์” ได้ออกมายอมรับทั้งน้ำตาว่ายุติความสัมพันธ์กับนักร้องหนุ่ม “ตูมตาม - ยุทธนา เปื้องกลาง” หรือ “ตูมตาม เดอะสตาร์” ที่คบหาดูใจกันมากว่า 3 ปี โดยฝ่ายชายเป็นคนขอห่างโดยไม่ยอมมาเคลียร์กันต่อหน้า และยอมรับว่าจับได้ว่าฝ่ายชายนอกใจแอบคุยกับสาวอื่น แต่ไม่ขอเอ่ยว่าเป็นใคร

แต่ก็มีกระแสลือว่าต้นเหตุแทรกกลางรักครั้งนี้คือนางเอกที่ “ตูมตาม” ร่วมงานด้วย เพราะทำให้สาวสวยเจ้าของมงกุฎ Miss Laos 2 011 “ลูกน้ำ - ทิดาลัด วงสิลิ” และนางเอกสาว “ยีน - เกวลิน ศรีวรรณา” ถูกโยงกับข่าวดังกล่าว

และหลังจากโดนกระแสโจมตี ทำให้สาว “ยีน” ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมเคลียร์ว่าไม่ใช่มือที่สามใคร โดยเขียนแคปชั่นว่า “ไม่เคยเป็นมือที่สามใคร ถ้าอยากรู้อะไรตรวจจากแหล่งข่าวให้เรียบร้อยก่อน direct message มาด่านะค๊าาา อยู่ดีๆก็โดนแบบไม่ได้ทำอะไร งงกั๊บบ...”

จากนั้น “ญิ๋งญิ๋ง” ได้เข้ามาคอมเม้นท์ยืนยันว่าสาวยีนไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ว่า “เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับยีนค่ะ ยีนเป็นเพื่อนญิ๋งเองง”

เป็นอันปิดจ๊อบว่างานนี้สาว “ยีน” ลอยตัวสวยๆ ไม่ใช่มือที่สามใคร แต่อย่างไรก็ตาม สาเหตุจริงๆที่ “ตูมตาม” ตัดสิใจไม่ไปต่อความรักกับ “ญิ๋งญิ๋ง” เป็นเพราะอะไร คงต้องรอเจ้าตัวออกมาชี้แจงต่อไป

 

“ปุ๊กลุก” โกอินเตอร์กระทบไหล่คนดัง ยืนหนึ่งให้กำลังใจ “ญิ๋งญิ๋ง” เลิก “ตูมตาม”

ขอบคุณภาพจาก IG yingying_yingying , jeanwalin , louknumthidalat , y.n.p.k

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ