“เชน ณัฐวัฒน์” รู้สึกผิด หวิดทำ “ออย ธนา” เสียโฉมกลางกอง “มนตรามหาเสน่ห์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เชน - ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์” รู้สึกผิด หลังซัดหมัดเข้าหน้า ออย - ธนา สุทธิกมล” ระหว่างถ่ายละคร “มนตรามหาเสน่ห์”

เปิดกล้องเดินหน้าถ่ายทำได้เกิน 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว สำหรับละครพีเรียดสุดแซ่บ “มนตรามหาเสน่ห์” จาก “บริษัท หก สี่ เอี่ยว จำกัด ที่กำลังจะออนแอร์ทางหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 เร็วๆนี้ ซึ่งทาง พีพีทีวี บุกกองถ่ายเก็บฉากเด็ดๆ สนุกๆ มาฝากแฟนๆแบบต่อเนื่อง  

ต้องปรบมือให้นักแสดงของเรื่องนี้ที่ทุ่มเทกันทุกฉาก โดยเฉพาะฉากบู๊ เล่นเอง เจ็บเอง เจ็บจริง แต่ด้วยสปิริตนักแสดง เจ็บแค่ไหนก็สู้ เพื่อคนดูแล้วต้องเต็มที่ ซึ่งพระเอกของเรื่อง “ออย – ธนา สุทธิกมล” เกือบหวิดเสียโฉม หลังเข้าฉากบู๊กับ “เชน - ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์” และเกิดผิดคิวโดนซัดหมัดเข้าเต็มแก้ม

โดยฉากดังกล่าวเป็นฉากที่  “เชน ณัฐวัฒน์” เกิดความหึงหวง “น้ำหวาน (  กรรณาภรณ์ พวงทอง ) ที่ทำเสน่ห์ใส่ “ออย ธนา” และกำลังจะเข้าด้ายเข้าเข็มกัน ซึ่งหนุ่มเชน อินจัดซัดหมัดเข้าที่บริเวณโหนกแก้มและใต้ตาของหนุ่มออย เล่นเอาตกอกตกใจกันทั้งกอง

โดยหนุ่ม “เชน” เผยว่า เป็นฉากบู๊ครั้งแรกกับ “พี่ออย” คือเตะแล้วตามไปต่อย มันเลยพลาด โดนแก้มช่วงเบ้าตา ผมตกใจ เพราะเล่นมา 10 กว่าปี ไม่เคยต่อยใครโดนเลย อันนี้โดนแบบสะดุ้งมือเลยครับ ตกใจ กลัว จริงๆกลัวโดนจมูก เพราะเราเองเคยโดนจมูกมาแล้ว เลยรู้ว่ามันรู้สึกขนาดไหน โล่งอกที่ไม่โดนจมูกพี่เขา แต่พอเห็นรอยช้ำก็กลัวพี่ออยจะช้ำหรือบวม ผมรู้สึกผิดครับ เป็นคนต่อยพี่เขาต้องรู้สึกผิด คือในฉากมันมีอุปสรรคอยู่บ้าง เรื่องเตียง เลยทำให้กะระยะผิด ซึ่งนักแสดงทุกคนเต็มที่กับทุกฉาก เวลาเล่นจริงก็จะมีพลาดเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว แต่ว่าอันนี้เป็นอุบัติเหตุที่ไม่มีใครตั้งใจให้เกิดขึ้นครับ”

ติดตามความสนุกและความแซ่บของละคร “มนตรามหาเสน่ห์” ทางหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เร็วๆนี้

‘ออย-เบนซ์’ นำทีมยกทัพนักแสดงบวงสรวงเปิดกล้องละคร ‘มนตรามหาเสน่ห์’ ละครพีเรียดสุดแซ่บ พร้อมเสิร์ฟ...

พีพีทีวี ยกทัพดาราบวงสรวงละครเรื่อง “มนตรามหาเสน่ห์”

"เบนซ์ - ใหม่" ชวนดู "มนตรามหาเสน่ห์" ทาง พีพีทีวี

อ่านเรื่องย่อ : มนตรามหาเสน่ห์

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ