“กระแต อาร์สยาม” จัดหนัก “เดอะ เคที ควีน อาร์มี่ โชว์ 2019” สุดเซ็กซี่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แถมอึ้ง!!เห็นน้องสาว “กระต่าย อาร์สยาม” ลงแข่งเงาเสียง!

คลิกชมตัวอย่าง กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน | เงาเสียง กระแต อาร์สยาม

จัดหนัก จัดเต็มเอาใจแฟนรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” สำหรับนักร้องสาวเอวพลิ้วฉายา ควีน ออฟแดนซ์ คนล่าสุดของเมืองไทย กระแต อาร์สยาม ที่ขนเอาโชว์ใหม่เตรียมโกอินเตอร์อย่าง เดอะ เคที ควีน อาร์มี่ โชว์ 2019 ที่ได้โปรดิวเซอร์จากเกาหลีมาช่วยทำเพลง เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นบนเวทีพร้อมหาเงาเสียงสุดเป๊ะ 

งานนี้แค่เปิดตัวเงาเสียงก็ทำเอาสาว “กระแต” เซอร์ไพรส์สุด เพราะหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงคือ “กระต่าย อาร์สยาม” น้องสาวหุ่นตุ้ยนุ้ยที่ขอเข้าร่วมแข่งขันกับผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงอีก 3 คนที่เหลือ แถมยังพกความฮา ความน่ารักมาประชันมุกกับ ป๋ากิ๊ก แบบตัวต่อตัวเรียกเสียงหัวเราะลั่นสตู

และการมาเยือนเวทีครั้งนี้ก็ทำเอาคอมเมนเตเตอร์อย่าง ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ขอสั่งสไตล์ลิสให้ขนชุดที่เซ็กซี่ที่สุดมาใส่ ประชันสาว “กระแต” พร้อมชวน ตั๊ก ศิริพร คอมเมนเตเตอร์ร่วมรายการ ลุกขึ้นโชว์สเต็ปแดนซ์ทุกเพลงที่ใช้ในการแข่งขัน  

ด้านการแข่งขันชุมชนเพื่อหาเงินล้าน สัปดาห์นี้เป็นการประชันกันของจังหวัดนครปฐม ที่ได้หนุ่มน้อยอายุ 13 ปี เพชร คฑาวุธ เถื่อนประยูร มาในเพลง “รอพี่ที่บ้านนอก”  แค่ร้องท่อนแรกก็ทำเอาคอมเมนเตเตอร์ถึงกับอุทานว่าเล็กพริกขี้หนูของจริง ฝั่งจังหวัดบุรีรัมย์ ไม่น้อยหน้า ส่ง เจเจ ประชา สุปะโกสัง มาในเพลง “เมรี” ที่ปรับทำนองใหม่สไตล์ตัวเองแต่ยังคงกลิ่นอายความเป็นลูกทุ่งชวนแดนซ์ ซึ่งจังหวัดไหนจะโดนใจผ่านเข้ารอบเพื่อชิงเงินล้านต้องมาลุ้น   

โดยสาว “กระแต” เล่าว่า “ต้องบอกว่าดีใจ ที่ได้กลับมาเยือนรายการอีกครั้ง และทุกครั้งที่มา กระแตเห็นถึงความตั้งใจของผู้เข้าแข่งขันทั้งที่เข้าประกวดเงาเสียง รวมไปถึงผู้เข้าแข่งขันทั้งสองจังหวัดที่เป็นตัวแทนชุมชน ทุกคนทำการบ้านมาอย่างดี ทำออกมาจนกระแตขอยกนิ้วให้ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้าผม คือ กระแตเลยอ่ะ ด้านกระต่ายที่ขอมาแข่งขันด้วย ก็เซอร์ไพรส์มาก ตกใจด้วยไม่คิดว่าจะกล้าไปแข่งกับเขา (หัวเราะ) แล้วผู้เข้าแข่งขันที่กระต่ายต้องเจอคือเป็นแชมป์เก่าเงาเสียงกระแต เป็นอะไรที่สูสีมาก งานนี้ไม่มีคำว่าพี่น้องใครทำได้ดีที่สุดชนะไปเลยค่ะ มาลุ้นไปพร้อมกับกระแตนะคะ ร่วมติดตามชมความสนุกสนานเหล่านี้ได้ในรายการ  “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันอังคารที่ 12 มีนาคม 2562 ทางช่อง PPTV HD กด 36 เวลา 20.15น. ห้ามพลาด” 

 

คอนเทนต์แนะนำ
“โป๊ป ธนวรรธน์” โต้จีบ “กระแต อาร์สยาม” ลั่นโสด
“กระแต อาร์สยาม” แจ้งจับเพจขายเซรั่มปลูกคิ้วมั่วใช้ภาพ

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ