“เล็ก” แชมป์ “The Voice 2018” โพสต์ขอบคุณแฟนคลับกับทุกโหวตทุกการสนับสนุน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยังคงอยู่ในความประทับใจของผู้ชมทั่วประเทศ สำหรับการแสดงในรอบไฟนอลของ “เล็ก - พงษธร กำบัง” แชมป์ “The Voice Thailand” คนที่เจ็ดของไทย ล่าสุดคลิปการแสดงเพลง “รักเธอทั้งหมดของหัวใจ” ของเขาพุ่งผ่าน 3.2 ล้านวิวไปเรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวปลื้มสุดๆ จนต้องโพสต์ขอบคุณแฟนๆ ทุกคน

 



นับเป็นอีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญส่งท้ายการแข่งขันรอบไฟนอลของ “The Voice 2018 เสียงจริง ตัวจริง” ได้อย่างงดงาม ซึ่งเสียงร้องอันมีเสน่ห์ไม่เหมือนใครของ “เล็ก - พงษธร กำบัง” ชาวประมงหนุ่มลุคร็อกเกอร์ แต่กลับถ่ายทอดเพลงช้าๆ ได้เปี่ยมอารมณ์ความรู้สึก กระทั่งชนะใจคนทั้งประเทศทุ่มโหวตให้จนสามารถคว้าแชมป์ “The Voice Thailand” คนที่เจ็ดของไทยได้สำเร็จ


โดยการแสดงเพลง “รักเธอทั้งหมดของหัวใจ” ของวง Pause นั้น “เล็ก” ทำได้อย่างยอดเยี่ยม ที่แม้แต่ “โค้ชโจอี้ บอย” ไม่อาจกลั้นน้ำตาได้


หลังจากที่คลิป “รักเธอทั้งหมดของหัวใจ” เริ่มเผยแพร่ทางยูทูบก็มีผู้มาแสดงความคิดเห็นมากกว่า 3.8 พันข้อความเลยทีเดียว โดยหนึ่งในนั้นคือ ตัวคนร้อง คือ “เล็ก” ได้มาโพสต์ขอบคุณทุกคนที่ทำให้เขามีวันนี้


 

“ขอบคุณทุกๆคน ทุกๆแรงโหวตที่มีให้ผมมาตลอดนะครับ ขอบคุณมากๆครับ ❤️”
 

ถึง “The Voice 2018 เสียงจริง ตัวจริง” จะจบซีซั่นไปแล้ว แต่ก็เตรียมพบกับความประทับใจไม่แพ้กันได้ในรายการ“เดอะ วอยซ์ ซีเนียร์ 2019 พรีเซนเต็ด บาย เอนชัวร์” (The Voice Senior 2019 Presented by Ensure) ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 - 22.15 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.00 - 18.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวที่ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com แอพพลิเคชั่น PPTVHD36

 

ชีวิตชาวประมง “เล็ก The Voice” ทั้งเท่ทั้งคูล ไม่แพ้ลีลาร้องเพลง

“เล็ก” แชมป์ The Voice คนที่ 7 ของประเทศไทย

ลบคำสบประมาทสำเร็จ “เล็ก พงษธร” ลูกทีม “โค้ชโจอี้ บอย” คว้าแชมป์ “เดอะ วอยซ์ 2018” รับเงินรางวัล 1...

“โค้ชโจอี้ บอย” ภูมิใจ ส่ง “เล็ก” คว้าแชมป์ The Voice คนที่ 7 ของประเทศไทย

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ