บลายด์ออดิชั่น “The Voice Senior 2019” รอบแรก อบอุ่น!“โค้ชชรัส” กระเซ้าเย้าแหย่แกล้ง “โค้ชปาน” ชิงลูกทีมวัยเก๋า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แค่บลายด์ออดิชั่น “เดอะ วอยซ์ ซีเนียร์ 2019 พรีเซนเต็ด บาย เอนชัวร์” เปิดตัวไปแค่สัปดาห์แรกก็โดนใจตั้งแต่วัยรุ่นยันวัยเก๋า ถือว่าเป็นการเปิดตัวได้อย่างสวยงาม ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนอบอุ่นสมกับการรอคอย สำหรับรายการที่เฟ้นหานักร้องรุ่นใหญ่วัยเก๋าที่แรกของเอเชีย และยังเป็นซีซั่นแรกของไทยอีกด้วย

ซึ่งเดิมพันด้วยเสียงร้องเพลงของผู้เข้าแข่งขันวัย 60 ปีขึ้นไป ที่รักในการร้องเพลงมาโชว์ลีลาและน้ำเสียงกันแล้ว เหล่าลูกๆ หลานๆ ยังเทใจให้เสียงเชียร์กันอย่างคึกคักอีกด้วย แถมผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนยังขนเพลงสุดอมตะมาประชันกันสุดพลัง หวังจะชนะใจโค้ชทั้ง 4 เพื่อเข้าไปอยู่ในทีมด้วย ไม่ว่าจะเป็นทีมของ โค้ชก้อง-สหรัถ, โค้ชแต๋ม-ชรัสโค้ชปาน-ธนพร และ โค้ชแสตมป์-อภิวัชร์ โดยแฟนๆ สามารถเตรียมอมยิ้มไปกับรอบบลายด์ออดิชั่นสัปดาห์ที่สองได้ใน วันจันทร์ที่18 มีนาคมนี้ เวลา 20.15 - 22.15 น.ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36

ไฮไลต์สัปดาห์แรกบอกเลยว่า ใครที่คิดว่าคนวัย 60 ปีขึ้นไป จะตามยุคตามสมัยไม่ทันน่าจะคาดคิดกันผิดแน่ๆ เมื่ออดีตนายธนาคารรุ่นใหญ่ ที่เคยมีความฝันอยากเป็นศิลปินแต่พ่อกลับไม่สนับสนุน จนมาถึงวันนี้ก็ได้มาทำตามความฝันของตัวเอง อาเจี๊ยบ-รัชชวงศ์ อมาตยกุล วัย 67 ปี ขึ้นเวทีร้องเพลงได้เฟี้ยวมากๆ เรียกว่าหัวใจยังวัยรุ่นแบบไม่ทิ้งลายหนุ่มๆ และด้วยความไพเราะของน้ำเสียง จึงมีโค้ชหันมาถึง 3 คน ในที่สุดจึงขอเลือกเป็นลูกทีม โค้ชแสตมป์

และการมาของนักแต่งเพลงมากฝีมือผู้แต่งเพลงให้ศิลปินผู้โด่งดังมาแล้วมากมายอย่าง อาเปี๊ยก-สามารถ สุขกนิษฐ วัย 62 ปี ที่มาในบทเพลง Don't Let Me Be Lonely Tonight”  พร้อมโชว์เสียงสุดนุ่มบนเวที ในฐานะลูกทีมของ โค้ชแต๋ม ส่วนคู่สามี ภรรยาที่ชื่นชอบการร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ อาเหน่-เสน่ห์ ดําขํา วัย 70 ปี ขอควงคู่มากับ อาณี-ดรุณี ดำขำ วัย 69 ปี สุดท้ายฝ่ายสามีที่มาในบทเพลง “เมาให้ตาย”  ที่ทำเอาโค้ชอ้าปากค้างไปตามๆ กัน กับลีลามาดกวน และในที่สุดก็เลือกอยู่ทีม โค้ชแสตมป์ ด้วยเหตุผลว่า “ผมชอบวัยรุ่น”

ส่วนคู่โค้ชคู่กัดข้ามรุ่น อย่าง โค้ชปาน ก็คอยกระเซ้าเย้าแหย่กับโค้ชน้องใหม่รุ่นใหญ่ โค้ชแต๋ม จนโค้ชแต๋มหมั่นไส้ เมื่อเกิดการแย่งชิงผู้เข้าแข่งขันที่ตัวเองชอบมากเพื่อเข้าทีม จนสงครามขนาดย่อมจึงเกิดขึ้น!! เรียกว่าเวทีนี้เตรียมเดือดไม่แพ้ เดอะ วอยซ์ 2018 เลยทีเดียว

ห้ามพลาด! ติดตามรายการ “เดอะ วอยซ์ ซีเนียร์ 2019 พรีเซนเต็ด บาย เอนชัวร์” (The Voice Senior 2019 presented by Ensure) ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 - 22.15 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.00 - 18.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวที่ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com แอปพลิเคชั่น PPTVHD36

เหล่า สว. รุ่นเดอะ ตบเท้าประชันเสียงร้อง ประเดิมอีพีแรก “The Voice Senior” สุดประทับใจ

นักร้องวัยเก๋าเตรียมเขย่าจอ “พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36” ครั้งแรกในเอเชีย “เดอะ วอยซ์ ซีเนียร์” 11 มี.ค...

บลายด์ออดิชั่น “เดอะ วอยซ์ ซีเนียร์ 2019” สัปดาห์แรก รุ่นเก๋าดวลเพลงสนุก ทำเอา “โค้ชแต๋ม-ก้อง-ปาน-แส...

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ