“คารีสา” แจงสาเหตุร่วมงานแต่ง “ป๊อบ - ปลา” ยันสถานะเป้ แค่พี่น้อง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“คารีสา สปริงเก็ตต์” โต้คบ “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” หลังควงกันเที่ยวฮ่องกง แจงเหตุร่วมงานแต่ง “ป๊อบ ปองกูล ”และ “อาจารย์ปลา” เพราะสนิททั้งคู่

เป็นที่ถูกจับตามองอีกครั้ง หลังจากที่นักแสดงสาวมากความสามารถ “คารีสา สปริงเก็ตต์” หรือ “คารีสา The Face” กับนักร้องหนุ่มมาดเซอร์ “เป้ - อารักษ์ อมรศุภศิริ” ควงคู่กันไปเที่ยวฮ่องกงแถมมีภาพร่วมเฟรมออกมาให้ได้เห็น หลายคนจึงแซวว่าเป็นการเปิดตัวหรือเปล่า แต่ก่อนหน้านี้หนุ่มเป้เคยออกมายืนยันถึงสถานะแล้วว่าเป็นเพียงพี่น้อง ซึ่งล่าสุดได้เจอสาว “คารีสา” ในงานบวงสรวงละครเรื่อง “ลวง ฆ่า ล่า รัก” ณ สถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จึงถามถึงเรื่องดังกล่าว รวมทั้งอีกหนึ่งประเด็นร้อน ที่หลายคนยังคงสงสัยว่าทำไม “คารีสา” ถึงไปร่วมงานแต่ง “ป๊อบ - ปองกูล สืบซึ่ง” และภรรยาได้  โดยเจ้าตัวได้เคลียร์ทุกเรื่องดังนี้

ได้เห็นคลิบที่ “เป้” ออกมาให้สัมภาษณ์หรือยัง

“ยังเลย คลิปอะไร หนูจะได้ต่อถูก”

สถานะของเราเขาบอกว่าเป็นพี่น้องกันดีแล้ว

“ค่ะ ดีแล้วค่ะ”

เราก็มีความคิดเห็นตรงกัน

“ตรงกันมาก”

ทริปนี้เป็นยังไงเล่าให้ฟังหน่อย

“ฮ่องกงมาจากเราแพลนตั้งแต่ปีที่แล้ว ก็แพลนว่าจะไปทำบุญเพราะดูไว้ล่วงหน้าว่าเดือนนั้นจะมีพิธีเจ้าแม่กวนอิม เราก็อยากไปด้วย ก็มีความเชื่อ ความงมงายหน่อยๆ”

หลายคนจับตามองว่าเหมือนไปเป็นคู่กันหมดเลย

“ไม่รู้ค่ะ ไปถ่ายรูปกับคนอื่นมันก็ยังไม่สนิทกันขนาดนั้น”

แต่คู่เราเป็นแค่พี่น้องที่ไปด้วยกันเฉยๆ

“ใช่ค่ะ เอาจริงๆหนูก็ไม่ได้ตั้งใจจะลงรูปแล้วให้มันเป็นเรื่องเป็นราว แต่ว่าจริงๆเราอาจจะได้ไปเที่ยวด้วยกันบ้าง แล้วมันก็มีรูปสำหรับเรา บรรยากาศข้างหลังมันน่ารัก แล้วรูปมันสวยสำหรับเรา เราก็อยากลงแต่ว่าจากที่ผ่านมันเหมือนกลัวว่าคนจะมาคอมเม้นท์ คนจะมาตีความ เพราะเราทำอะไรไม่ได้จากการโพสต์รูป เพราะว่าคนดูก็ตัดสิน เซฟไปส่งต่อ แคปไปนู่นนี่นั่น แต่ว่าเหมือนตอนลงก็แบบโอเค ฮึบไว้แล้วกัน อยากลงรูปกับพี่ชายมันคงจะแบบไม่เป็นอะไร มันก็มีรูปหลายๆรูปที่อยากลง แบบมันลงไม่ได้เพราะถูกคนอื่นตัดสินอยู่ แต่วันนึงมันเหมือนเราก็ไม่ได้จะต้องดูภาพลักษณ์หรืออะไรขนาดนั้น”

เหมือนปลดล็อคตัวเอง

“มันก็เหมือนปลดล็อคตัวเอง อยากลงอะไรก็ลง แล้วคนก็เหมือนเข้าใจความเป็นหนูมากขึ้น”

นิยามคำว่าพี่น้องของเรา 2 คน มันคือยังไง

“คือคนพยายามอยากให้คู่เราเป็นมากกว่านั้น แต่อย่างที่หนูบอกว่าการเป็นแฟนมันหลายๆส่วน แต่อย่าไปตัดแคปนะ คือหนูก็รักเขา แต่ว่าเราไม่ได้รักในทางอยากจะเป็นแฟน หรือว่าครอบครอง หนูยินดีให้เขาไปมีแฟนใหม่ แล้วเขาก็ให้หนูใช้ชีวิตของหนู บางทีคนเราพอมันเข้ามาโคจรเจอกันแล้วมันแบบมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน เป็นห่วงกัน หนูว่าแค่นั้นมันก็พอแล้ว บางทีเป็นแฟนกันไป เลิกกันไป ทะเลาะกันต้องมาเจอกันในวงการบันเทิง แล้วมาเหม็นหน้ากันอีกอะไรอย่างนี้ จูนกันไม่ติด แต่พออย่างนี้ เหมือนแบบก็ยังสบายใจอยู่ หนูก็ยังชัดเจนว่าทุกคนก็อาจจะยังเห็นรูปหนูกับเขา แต่ว่าวันนึงที่หนูคุยกับผู้ชายคนใหม่แล้ว แล้วเห็นรูปหนูกับผู้ชายคนใหม่ คือหนูไม่ได้เจ้าชู้นะคะ เพราะหนูไม่เคยบอกว่าหนูเป็นแฟนกับพี่เป้”

แล้วเรากับ “เป้” ความสนิทก็เหมือนตัดกันไม่ขาด

“ใช่ค่ะ มันเป็นเพื่อนกันไปแล้วค่ะ เป็นเพื่อนที่วัยต่างกันเกือบสิบกว่าปี”

มันเหมือนเป็นเฟรนด์โซนไหม คบกันไม่ได้ ตัดกันไม่ได้ แต่ว่าก็เป็นเพื่อนกัน

“ไม่รู้ ยังไม่ได้ดู (หัวเราะ)”

จริงๆคู่เราเคยก้าวข้ามคำว่าเฟรนด์โซนไหม

“ไม่รู้พี่ หนูก็เพิ่ง 21 เนอะ หนูก็ยังไม่อยากมาปิดกั้นโอกาสความสวยของเรา(หัวเราะ) หนูก็ยังอยากจะได้เรียนรู้ว่า ผู้ชายบนโลกใบนี้มีนิสัย คาแรคเตอร์ยังไงบ้าง อันไหนที่มันแมทกับเรามากที่สุด คือหนูยังหวังดีและเป็นห่วงพี่เขาแบบสุดยอดมากๆ แต่เขาก็ควรจะได้เรียนรู้รูปแบบความรักที่มันเหมาะแล้วก็แมทกับเขา”

สเปค “คารีสา” เป็นแบบไหน

“สเปคหนูมันกว้างมาก พูดยากค่ะ แต่อยู่แล้วสบายใจก็โอเคค่ะ หนูไม่ได้เป็นคนง่ายขนาดนั้น หมายถึงว่าอยู่ด้วยอะค่ะ ใครอยู่ด้วยก็เก่ง”

มีคนเข้ามาบ้างไหม

“ก็มีค่ะ แต่มันก็อยู่ในการศึกษา เอาจริงหนูก็มีข่าวกับผู้ชายบ่อย แต่ผู้ชายที่มีนานๆแบบว่ามีไม่กี่ชื่อ เพราะฉะนั้นเวลาที่หนูคุยกับใคร ศึกษานานนิดนึงค่ะ”

 

อย่างมีผู้ชายเข้ามา “เป้” รู้ไหม

“ไม่รู้เหมือนกันค่ะ แต่เขาอาจจะรู้บ้าง”

เขามีท่าทีหึงไหม ไม่อยากให้เราไปคุยกับคนอื่น

“ไม่หึงหรอกค่ะ ด้วยความที่เขาอยู่วงการมาก่อน อะไร คนไหนที่มันน่ากลัวไป เขาก็อาจจะกระซิบบ้าง แต่ไม่ได้มาก้าวก่ายหนูขนาดนั้น”

เขาสกรีนทุกคนไหม

“โหยย ไม่หรอกค่ะพี่ เขาจะมาโฟกัสอะไร สุขภาพเขาไม่ดีอยู่”

เวลามีคนเข้ามาต่างฝ่ายต่างปรึกษากันไหม

“ไม่เลยค่ะ เขาไม่เคยเล่าอะไรให้หนูฟังเลยค่ะ นอกจากเพลง คืออยากเล่น MV เพลงเขามากเลยนะพี่”

เราไม่เคยบอกเขาเหรอ

“หนูก็เคยบอกเขาค่ะ แต่เขาน่าจะตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับนักแสดงอย่างหนู คือหนูรู้สึกนะ อย่างพอเข้าไปกองแล้วแบบ เห้ย!! หนู คารีสา The Face อะ แล้วพอเขาต้องได้มาร่วมงานหรือว่าใกล้ชิด เเหมือนว่าเขากลัวเขาตื่นเต้น เขากลัวเขาหลุด เขาเลยเหมือนไม่กล้าร่วมงานกับหนู แต่หนูรู้สึก MV ใหม่เขามันมีความป๊อบ ความฮิปฮ็อป แล้วคือยุคนี้มันต้องคารีสาป่ะ เอาจริงตามความเป็นจริงเลย เราร็อคได้ เท่ได้ เราได้หมดอะ มันควรเป็นหนู แต่ถ้าเขาสนใจหนู หนูลดค่าตัวให้ก็ได้”

บอกอะไรผ่านสื่อ ไหม

“ไม่เป็นไรหรอก แต่ว่าลองดูๆ”

เป็นพี่น้องกันเท่านั้น

“ใช่ค่ะ”

ล่าสุดมีคนจับตามองว่าเราไปงานแต่งของพี่ “ป๊อบ” กับอาจารย์ปลา

“ค่ะ ก็คือหนูกับพี่ป๊อบกับอาจารย์ปลาเป็นแบบว่ารู้จักกันตั้งแต่หนูเพิ่งเกิดค่ะ  รู้จักกันนานแล้วค่ะ ด้วยความที่แบบว่าไม่เคยโพสต์รูป แต่ถ้าคน follow หนูจะเห็นว่าหนูไปคอนเสิร์ต เขาบ่อย ก็ส่วนหนึ่งก็แฟนคลับด้วย ส่วนหนึ่งก็เพราะว่าความเป็นญาติด้วยค่ะ”

เราเป็นญาติกับทางอาจารย์ปลา หรือว่ายังไง

“ทั้งคู่ค่ะ คือ พี่ป๊อบกับพี่ปลาบ้านเขาอยู่ปราจีนใช่ไหมคะ แล้วบ้านคุณแม่หนูนึกออกไหมคะ คนต่างจังหวัดทั้งตำบลมันเป็นญาติกันค่ะ”

เป็นญาติกันห่างๆเหรอ

“ตอนหนูเข้าวงการแรกๆ หนูต้องไปอาศัยบ้านเขาอยู่ด้วยนะคะ เขาก็เป็นผู้มีบุญคุณของหนูค่ะ”

ตกใจไหมว่าคนมาจับตามองเรา

“หนูว่าหนูไม่ตกใจเลย หนูออกประเทศไปเลย เว้นการสัมภาษณ์”

ตกใจกับข่าวไหมพอมีงานแต่งแล้วมันมีข่าวออกมา

“เห้ย!!! พี่เป็นใคร ใครก็ตกใจนะคะ แต่ว่าเรื่องของใครเรื่องของมันค่ะ เอาจริงหนูนับถือเขาในการเป็นญาติผู้ใหญ่  ในความรักในอะไร มันคือการตัดสินของเขา เหมือนใครจะเชียร์อะไรในชีวิตหนู มันก็คือการตัดสินของหนูอะไรแบบนี้ค่ะ แต่ถามว่าสิ่งที่พี่หนูทำมันเป็นสิ่งที่ผิดไหม เป็นสิ่งที่ผิดมากๆเลยค่ะ ก็ไม่อยากให้ใครทำตาม เพราะว่าสุดท้ายผลรับมันไม่ดีหรอกค่ะ แต่ว่าก็ขอบคุณทุกคนที่ยังเข้าใจ สำหรับหนูสิ่งที่มัน ทัชชิ่งที่สุด หนูว่าแบบพี่ป๊อบอยู่วงการบันเทิงนี้กับเพลงมาตลอดเลย แต่วันหนึ่งต้องมาถูกตัดสินเพราะชีวิตส่วนตัว แล้วโดนเยอะมาก ถามว่าเขาผิดไหม อันนี้แยกความผิดออกไปก่อนนะ แต่ว่าเขาไม่เคยเอากระแสความเป็นตัวเองเข้ามาเป็นความดังในอิทธิพลการมีงานต่อไปของเขาเลย ก็เลยรู้สึกว่าให้โอกาสเขาเถอะแล้วหนูเชื่อว่าหนูจะไม่ให้พี่หนูทำอะไรผิดอีกแล้วค่ะ”

แล้วเราได้คุยกับเขาไหมหลังมีข่าวดราม่า

“คนก็ถามว่าทำไมไม่ไปบอก ทำไมไม่ไปเตือน ทำไมเพื่อนพี่ป๊อบไม่ทำแบบนี้ ทำไม มันไม่ใช่เรื่องตัวเอง คนอื่นมันก็วิจารณ์เก่ง พอมันเป็นเรื่องแบบนี้ พี่ป๊อบเขาค่อนข้างมีคาแรคเตอร์ที่บางเรื่องพูดได้บางเรื่องพูดไม่ได้อะไรแบบนี้ แต่ถึงมันไม่ใช่พี่ป๊อบ  เรื่องความรักพูดมากก็หมา เราไปบอกให้แบบว่า แกคนนี้ไม่ดีเลิกเถอะ สุดท้ายวันต่อไปมันไปกินข้าวกันอยู่เลยเราก็หมาสิ สิ่งที่ดีที่สุดคือให้กำลังใจในวันที่เขาเป็นทุกข์ วันที่เขาเป็นสุขเราก็ต้องภูมิใจ คือความรักมันง่ายกว่านั้นคือตอนนี้คนตีความความรักเป็นการครอบครองหมดเลย แต่บางทีตอนที่มันมีอะไรแบบนี้ มันก็เกิดความรักทั้งสองสามสี่คนนั้นแหละค่ะอะไรแบบนี้”

ตอนนี้สภาพจิตใจของทั้งคู่ดีขึ้นไหม

“มันคงไม่ดีแหละค่ะ มันเป็นบาดแผลที่ค่อนข้างใหญ่มากๆด้วยระยะเวลาอะไรแบบนี้ ก็อยากให้ทุกคนไม่ต้องไปชื่นชมเขา แต่ว่าให้กำลังใจเขานิดนึงก็ดี เพราะสุดท้ายแล้วเพลงเขาก็ยังให้กำลังใจเราในวันที่ผ่านมา”

หลังจากงานแต่งงานก็ยังไม่ได้เจอกันเลยใช่ไหม

“ก็เจอบ้างแหละค่ะ เพราะว่าสุดท้ายแล้วเราต้องซัพพอร์ตครอบครัวเรา ถึงบอกว่าไม่ต้องไปชื่นชมแต่ว่าควรให้กำลังใจในฐานะการเป็นมนุษย์หรือว่าคุณยืมเสียงร้องเขามาเป็นกำลังใจอยู่อะไรแบบนี้ค่ะ”

“ป๊อบ ปองกูล” เตรียมเปิดใจ ปมคบซ้อน

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ