Taylor Swift แชร์บทเรียนชีวิต 30 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้องสาวเจ้าของสถิติมากมายในวงการเพลงป๊อบและคันทรี่ ปีนี้ใกล้อายุ 30 แล้ว และกำลังลุ้นคลอดอัลบั้มชุดใหม่ ระหว่างนี้ "เทย์เลอร์" ออกมาแชร์บทเรียนชีวิตของเธอที่ผ่านมา ทั้งเรื่องความรัก ชีวิตและงาน

นักร้องสาว เทย์เลอร์ สวิฟต์ ได้ให้สัมภาษณ์ลงปกนิตยสาร Elle อเมริกา ฉบับเดือนเม.ย. 2019 และได้เผยถึงสิ่งที่เธอได้เรียนรู้ 30 ข้อ ในโอกาสที่เธอจะอายุ 30 ปีในปลายปีนี้ โดยมีหลายข้อที่เกี่ยวกับอิทธิพลโซเชียลมีเดีย ที่มีผลต่อชีวิตของเธอ

“Taylor Swift” ประกาศจุดยืนทางการเมือง

เริ่มตั้งแต่ข้อ 1 การเรียนรู้ที่จะ "ตัดเสียงรบกวนแง่ลบออกไปจากชีวิต"  คือการที่เธอจะเลิกสนเลิกแคร์คอมเมนต์ด้านลบ

โดย เทย์เลอร์ บอกว่า เธอจะปิดคอมเมนต์บนโซเชียลมีเดียในบางโพสต์ และโพสต์อัพเดตชีวิต ให้แฟนๆและเพื่อนติดตามได้แต่จะบล็อกใครที่จะมาว่าเธอเสียหายด้วย

ทย์เลอร์ สวิฟต์ เป็นศิลปินที่มีผู้ติดตามทางโซเชียลฯนับร้อยล้าน แต่ก็มีทั้งคนชื่นชอบและคนเกลียด รวมถึงดราม่าเมื่อปี 2016ที่เธอโดน Kim Kadashian เล่นงานทางโซเชียล และขนานนามว่าเธอเป็น งู (ลิ้นสองแฉก) จากเหตุที่เพลง Famous ของ Kanye West แร็พเพอร์สามีของ Kim Kadashian   มีเนื้อหาพาดพิงถึงเทย์เลอร์ และเทย์เลอร์ โวยว่าเธอไม่อนุญาตให้ชื่อและพูดถึงแบบนั้น

ซึ่งบทเรียนนี้ เทย์เลอร์ไม่ได้เอ่ยชื่อ คิม ออกมา แต่เล่าเหตุการณ์และเรียกคนๆนั้นว่าเป็นอันธพาล เธอสารภาพว่า จากเรื่องนี้ที่มีชาวเน็ตมากมายมาร่วมวงกับคิม ทำให้เธอรู้สึกแย่ที่สุดในชีวิตเลยทีเดียว แม้เธอบอกว่าถ้ามีคำขอโทษจากอีกฝ่ายก็คงดี แต่เท่าที่เป็นอยู่ สิ่งที่เธอพอใจคือการได้ที่เธอผ่านมันมาได้ และเลิกแคร์กับมันเสีย

ในข้อ 8 เทย์เลอร์ บอกว่าต่อไปนี้เธอจะไม่ยอมให้ความเห็นของคนอื่นมานำทางชีวิตของเธอ หลังจากที่เธอปล่อยให้ความเห็นของคนแปลกหน้า มีอิทธิพลต่อเธอ

โดยเฉพาะในเรื่องของความสัมพันธ์ใครคู่ควรเป็นแฟนเธอ ความเห็นที่ชี้ว่าคู่นี้แหละเหมาะกันมาก จากภาพในอินสตาแกรมที่เธอโพส ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องจริงเลยการเป็นคนต้องการการยอมรับจากคนอื่นอย่างเธอ ได้บทเรียนล้ำค่ามากในการเรียนรู้สิ่งที่ตัวเองต้องการจริงๆ ไม่ใช่ฟังความเห็นจากโลกไซเบอร์

เทย์เลอร์ เคยคบหาคนดังร่วมวงการมาหลายคนไม่ว่าจะเป็น โจ โจนาส แฮรี่ สไตล์ จอห์น เมเยอร์ เจค จิลเลนฮาล และทอม มิดเดิลสตัน ปัจจุบัน เธอคบหากับ โจ อัลวิน นักแสดงหนุ่มจากหนังชิงออสการ์เรื่อง The Favourite

ส่วนเรื่องรูปร่างภายนอก  เทย์เลอร์ พูดถึงในข้อ 4 ว่า เธอกำลังฝึกสมองให้เลิกรังเกียจไขมันในตัวพยายามยอมรับว่ามันก็ทำให้รูปร่างมีโค้งเว้ามากขึ้น เส้นผมสุขภาพดีขึ้น มีพละกำลังมากขึ้น เธอคิดมากเรื่องอาหารการกินเหมือนกัน แต่จะไม่ไดเอทเยอะไป เพราะมันจะเป็นผลเสียมากกว่า

และ บทเรียนเรื่องความกลัว  เทย์เลอร์บอกในข้อ 7 ว่า หลังจากเหตุระเบิดในคอนเสิร์ตของ Arianna Grande ที่แมนเชสเตอร์เมื่อปี 2017 และการกราดยิงผู้ชมในงานเทศกาลดนตรีที่ลาสเวกัส เธอกลัวเรื่องความปลอดภัยของเธอและแฟนๆนับหมื่นเหมือนกัน และความกลัวในชีวิตประจำวันที่เคยที่มีคนสะกดรอยตาม และงัดบ้านเธอมาแล้ว  เธอจึงเตรียมพร้อมรับสถานการณ์เลวร้ายด้วยการเตรียมอุปกรณ์ปฐมพยาบาลเกรดที่ใช้ในทางการทหารเลยทีเดียว

เปิดตัวมิวสิควิดีโอใหม่ “Taylor Swift”

​งานเข้า "Taylor Swift" หลังถูกกล่าวหาว่า MV ก็อปปี้มาจากวง "2NE1"

Taylor Swift ไม่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล VMAs

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ