“ซึงรี – จุนยอง” ให้ปากคำตำรวจ กรณีเอี่ยวค้าประเวณี – ถ่ายคลิปมีเซ็กซ์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันนี้ ( 14 มี.ค.62 ) ตามเวลาท้องถื่นประเทศเกาหลีใต้ ซึงรี อดีตสมาชิก BIGBANG และ จองจุนยอง เดินทางไปยังสำนักงานตำรวจกรุงโซล เพื่อให้ปากคำและเข้ารับการสอบสวนกรณีเรื่องฉาวเกี่ยวกับการใช้ความรุนแรงและการกระทำผิดทางเพศ ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชนนับร้อยคนที่ไปปักหลักทำข่าว

จองจุนยอง ได้เดินทางมาในช่วงเช้า เพื่อให้ปากคำและสอบสวนเกี่ยวกับการแอบถ่ายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงหลายราย และส่งเข้าไปในแชทกลุ่มให้ผู้อื่นได้ดู ตั้งแต่ปี 2558-2559 ซึ่งเขาได้ยอมรับผิดและประกาศยุติการทำงานในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ไปแล้ว หลังเรื่องดังกล่าวถูกขุดขึ้นมา

และวันนี้เขาได้กล่าวกับสื่อมวลชนเกาหลีใต้เพียงสั้นๆก่อนเข้าให้ปากคำกับตำรวจว่า ขอโทษครับ ขอโทษทุกๆคนในประเทศครับ วันนี้ผมจะเข้ารับการสอบสวนอย่างตรงไปตรงมาครับ ขอโทษอีกครั้งครับ และวันนี้ขณะเข้าให้การน่าจะยืนยันทุกอย่างได้ครับ

ด้าน “ซึงรี” เดินทางมาถึงสถานีตำรวจในช่วงบ่าย เพื่อให้ปากคำและสอบสวนเป็นครั้งที่สอง หลังจากเคยเดินทางมาสอบสวนแล้วเมื่อวันที่ 27 ก.พ. 2562 ที่ผ่านมา ในข้อหาละเมิดกฎหมายว่าด้วยการลงโทษผู้ไกล่เกลี่ยในการค้าประเวณีและการกระทำอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

ซึ่งเขาได้กล่าวเพียงสั้นๆกับสื่อมวลชนด้วยการกล่าวคำว่า “ผมขอโทษอีกครั้งนะครับ ทั้งทุกคนในประเทศและทุกคนรอบๆตัวผมที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้ แทนที่จะให้ผมพูดอะไร ผมจะเข้ารับการสอบสวนอย่างตรงไปตรงมา และให้การสอบสวนนี้พูดแทนผมดีกว่า ขอบคุณครับ

"ซึงรี BIGBANG" ประกาศลาออกจากวงการหลังเจอคดีค้าประเวณี

ภาพจาก AFP

เส้นทางความสำเร็จของ “ซึงรี” กับปลายทางลาออกจากวงการเพราะคดีสีเทา

เปิดเส้นทางความเป็น “BIGBANG” ที่ครองใจแฟนคลับยาวนาน 12 ปี

YG ออกแถลงการณ์ยืนยันสิ้นสุดสัญญา “ซึงรี Bigbang”

ยงจุนฮยอง ประกาศลาออกจาก Highlight

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ