“ก้อง กรุณ” โดนดราม่า หลังโพสต์ให้กำลังใจ “ซึงรี”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ก้อง – กรุณ” เจอคอมเม้นท์ดราม่า หลังโพสต์ให้กำลังใจน้องชายคนสนิท “ซึงรี” อดีตสมาชิกวง BIGBANG ที่ถูกเอี่ยวปมแชทฉาวและค้าประเวณี

ยังคงเป็นประเด็นที่ร้อนแรงไฟลุกโลกโซเชียล สำหรับเรื่องของปมแชทฉาวของเหล่าไอดอลชื่อดัง ที่ยังคงได้รับความสนใจจากคนทั่วโลกและสำนักข่าวท้องถิ่นเกาหลีใต้ ที่ยังคงปักหลักเกาะติดรายงานเรื่องนี้อย่างใกล้ชิด  

สรุปคดีฉาว! ซึงรี BIGBANG และไอดอลชายเอี่ยวค้าประเวณี

ล่าสุดดราม่าได้ลุกลามมาถึง “ก้อง – กรุณ” ที่ถูกคอมเม้นท์ดราม่าถล่มอินสตาแกรมส่วนตัว หลังโพสต์ภาพคู่ศิลปินหนุ่ม เมื่อวันที่ 11 มี.ค. 2562 ที่ผ่านมา พร้อมข้อความให้กำลังใจในสถานะพี่น้องว่า  

People who really knows u will never n ever questioning, ur big brother Kong will always and forever be on ur side no matter what until the end of the line bratha @seungriseyo.” #supportseungri ( คนที่รู้จักคุณจริงจะไม่มีทางสงสัยคุณ คุณคือพี่่ที่แสนดี ไม่ว่ายังไงก็ตามก้องจะอยู่เคียงข้างคุณเสมอ จวบจนสิ้นสุดความเป็นพี่เป็นน้อง )

ทั้งนี้ “ก้อง กรุณ” ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวก่อนที่ความคืบหน้าเรื่องปมแชทฉาวจะมีความชัดเจนว่า "ซึงรี" มีความผิด  ซึ่งทั้งคู่มีความสนิทสนมกันมานานหลายปี เพราะเกือบทุกครั้งที่ “ซึงรี” มาเที่ยวประเทศไทย ก็จะร่วมก๊วนสังสรรค์กันบ่อยๆ นอกจากนี้ไฮโซหนุ่มยังสนิทกับ “ชเวจงฮุน” อดีตหัวหน้าวง FTISLAND ที่มีเอี่ยวกับเรื่องดังกล่าวและได้ประกาศลาออกจากวงการไปเมื่อวันก่อน

FNC ประกาศ “ชเวจงฮุน” ลาออกจากวง FTISLAND และวงการบันเทิง

( อ่านข่าว >> “ซึงรี – จุนยอง” ให้ปากคำตำรวจ กรณีเอี่ยวค้าประเวณี – ถ่ายคลิปมีเซ็กซ์ ) 

YG ออกแถลงการณ์ยืนยันสิ้นสุดสัญญา “ซึงรี Bigbang”

เปิด Timeline คดีฉาว “ซึงรี BIGBANG”

ยงจุนฮยอง ประกาศลาออกจาก Highlight

เปิดเส้นทางความเป็น “BIGBANG” ที่ครองใจแฟนคลับยาวนาน 12 ปี

เส้นทางความสำเร็จของ “ซึงรี” กับปลายทางลาออกจากวงการเพราะคดีสีเทา

"คังคยองยุน" นักข่าวหญิง ผู้เปิดคดีฉาวทำวงการเกาหลีสะเทือน

 

ขอบคุณภาพจาก IG kongkaroon

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ