เรื่องฉาวของ BIGBANG


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ท่ามกลางเรื่องอื้อฉาวของ “ซึงรี” หรือ “อีซึงฮยอน” แห่งวง BIGBANG กรณีแชทหลุดและโยงกับการค้าประเวณี เรื่องยังคงอยู่ในกระบวนการยุติธรรม แต่ “ซึงรี” ก็ประกาศลาออกจากวงการบันเทิงเมื่อวันที่ 11 มี.ค. 2562 ที่ผ่านมา เพื่อไม่ให้กระทบไปถึงทั้งวง และค่าย YG Entertainment พร้อมขอโทษ และขอบคุณแฟนคลับที่สนับสนุนและให้กำลังใจกันมาตลอด10 ปี

ว่ากันตามจริงนี่ไม่ใช่ข่าวฉาวแรกที่ BIGBANG วงบอยแบนด์ระดับท็อปของเกาหลีต้องเผชิญ เรียกว่าเจอมาหมดแล้วทั้งที่เป็นทั้งข่าวชัวร์และเรื่องมั่ว

เพราะก่อนหน้านี้ตัว “ซึงรี” เอง ก็เคยโดนนิตยสารแทบลอยด์ฉบับหนึ่งของญี่ปุ่น ลงภาพหราเปลือยท่อนบนอยู่บนเตียงหลังกับหญิงสาวนางหนึ่ง หลังจากนั้นยังมีภาพกอดจูบกับดาราสาวชาวญี่ปุ่นที่ฮ่องกง

ส่วน จีดราก้อน หรือ ควอนจียง ลีดเดอร์ของวง ก็เคยถูกจับที่ญี่ปุ่นข้อหาเสพกัญชา แต่เนื่องจากทำความผิดครั้งแรก อีกทั้งยังให้การเป็นประโยชน์โทษเลยเบา แค่โดนคุมประพฤติเท่านั้น ซึ่งเจ้าตัวสารภาพว่าทำไปแบบรู้เท่าไม่ถึงการณ์ หลังจากมีคนหยิบยื่นบุหรี่สอดไส้ให้ในงานปาร์ตี้ ขณะที่กำลังเมาหนักมาก

ล่าสุดก็มีดราม่าในกรมทหาร เมื่อ  จีดราก้อน  เข้ารับราชการในกรมทหารตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์ปีที่แล้ว แต่เกิดอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า จึงต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลอยู่นาน  จนมีข่าวลือมาว่าเขาได้รับการปฏิบัติที่พิเศษกว่านายทหารคนอื่น หลังจากนั้นไม่นานเขาถูกบังคับให้ออกจากโรงพยาบาลโดยที่ยังไม่หายดี ว่ากันว่าทางกรมรีบเอาตัวกลับเข้ากรมเพื่อสยบข่าวลือ

ส่วน T.O.P หรือ ชเวซึงฮยอน แร็พเพอร์ของวง ถูกจับข้อหาเสพกัญชากับเด็กฝึกหัดสาวคนหนึ่งที่บ้านของเขาเองในกรุงโซล คดีนี้ศาลตัดสินลงโทษจำคุก T.O.P เป็นเวลา 10 เดือนและรอลงอาญาเป็นเวลา 2 ปี ระหว่างตกเป็นข่าวในคดีนี้เขาถึงกับต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล หลังมีคนพบว่าหมดสติ ที่คาดว่าน่าจะเกิดจากการรับประทานยาระงับประสาท ประเภท เบนโซดิอาเซพิน (Benzodiazepine) เกินขนาด ปัจจุบันเขายังคงเป็นทหารและจะปลดประจำการในเดือนมิถุนายน 2019 

แต่เรื่องทั้งหลายที่ว่ามาทั้งตัวศิลปินและ YG Entertainment ต้นสังกัด เลือกที่จะเงียบใส่บ้าง ออกจดหมายมาขอโทษบ้าง แต่ไม่เคยถึงขั้นไล่ออกหรือลาออกจากวง  นับว่ากรณี “ซึงรี” เป็นเคสที่หนักสุดเลยว่าได้

"ซึงรี BIGBANG" ประกาศลาออกจากวงการหลังเจอคดีค้าประเวณี

YG ออกแถลงการณ์ยืนยันสิ้นสุดสัญญา “ซึงรี Bigbang”

สรุปคดีฉาว! ซึงรี BIGBANG และไอดอลชายเอี่ยวค้าประเวณี

เส้นทางความสำเร็จของ “ซึงรี” กับปลายทางลาออกจากวงการเพราะคดีสีเทา

เปิด Timeline คดีฉาว “ซึงรี BIGBANG”

เปิดเส้นทางความเป็น “BIGBANG” ที่ครองใจแฟนคลับยาวนาน 12 ปี

"คังคยองยุน" นักข่าวหญิง ผู้เปิดคดีฉาวทำวงการเกาหลีสะเทือน

“ก้อง กรุณ” โดนดราม่า หลังโพสต์ให้กำลังใจ “ซึงรี”

 

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ