แหวนหมั้นสุดอลังของ Jennifer Lopez


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เจนนิเฟอร์ โลเปซ” หรือ เจโล นักแสดงและนักร้องสาวชื่อดัง เพิ่งปล่อยข่าวหมั้นหมายกับแฟนหนุ่มนักเบสบอล “อเล็กซ์ ร็อดดริเกซ” ซึ่งฝ่ายชายโพสภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา อวดแหวนหมั้นหนักราว 10-20 กะรัต คาดว่าราคาประมาณ 5 ล้านดอลลาร์หรือกว่า 160 ล้านบาท ซึ่งเป็นแหวนหมั้นวงที่ 5 ของเธอ

นักร้องสาว เจ้าของเพลงฮิตอย่าง Love Don't Cost A Thing และ On the Floor เคยผ่านการแต่งงานมาแล้ว 3 ครั้ง และหมั้น 4 ครั้ง ซึ่งแต่ละครั้งก็ได้แหวนแทนใจจากหนุ่มคู่หมั้นอลังการทุกรอบและดูเหมือนราคาจะสูงขึ้นเรื่อยด้วย

แหวนหมั้นวงแรกจาก โอจานี โนอา สามีคนแรกที่แต่งกันเมื่อปี 1997 เป็นแหวนเพชรทรงมาคี มูลค่าเบาๆแค่ ราวหนึ่งแสนดอลลาร์ หรือ 3.2 ล้านบาท โดยทั้งคู่เลิกรากันในปี 1998

ต่อมาระหว่างปี 2001 - 2002 นักร้องสาวเข้าพิธีแต่งงานครั้งที่สองกับ คริส จัดด์ แดนเซอร์หนุ่ม เธอได้แหวนเพชรทรงสี่เหลี่ยมเอมเมอรัลด์คัต ซึ่งราคาใกล้เคียงกับวงแรกที่หลักแสนดอลลาร์หรือราวสามล้านบาทต้นๆ 

ความหรูของแหวน มาพร้อมกับความรักครั้งใหม่ที่เป็นข่าวใหญ่กว่าเดิม เมื่อเจนนิเฟอร์ พบรักกับพระเอกแถวหน้าฮอลลีวูด เบน เอฟเฟล็ก  ซึ่งสื่ออเมริกาตั้งฉายาให้คู่นี้เป็น เบนนิเฟอร์ คู่รักที่มีข่าวลงหน้ากอสซิปแทบทุกวัน ตั้งแต่ปี 2002 และข่าวหมั้นหมายในเดือนพฤศจิกายนปีเดียวกัน แหวนราคากว่า 2.5 ล้านดอลลาร์ หรือกว่า 80 ล้านบาท เป็นแหวนเพชรสีชมพูหนัก 6.1 กะรัต ของแบรนด์หรู แฮรี วินสตัน แต่ก็ไม่สามารถประคองความรักให้อยู่รอด เมื่อ เบนนิเฟอร์ จบตำนานรักหน้าแทบลอยด์ ลงในปี 2004  พร้อมรอยแผลเป็นของงานก็ล่ม รักก็ร่วง หลังจาก Gigli หนังโรแมนติกคอมมาดี้ที่ทั้งสองเล่นคู่กัน ล้มเหลวทั้งรายได้และคำวิจารณ์ 

แต่ในปีเดียวกันนั้น เจโลก็ได้สละโสดกับนักร้องหนุ่มชื่อดัง มาร์ค แอนโธนี พร้อมแหวนหมั้นเป็นเพชรสีฟ้าของแบรนด์แฮรี วินสตัน หนัก 8.5 กะรัต มูลค่า 4 ล้านดอลลาร์ หรือราว 128 ล้านบาท ความรักครั้งนี้มีพยานเป็นลูกแฝดด้วยกัน 2 คน และครองคู่มาถึง 10 ปี ก่อนจะหย่าร้างกันไปในปี 2014

สำหรับการแต่งงานที่จะเกิดขึ้นครั้งที่ 4  ของ เจนนิเฟอร์ โลเปซ ในวัย 49 ปี  แหวนหมั้นวงที่ 5 ราคาแพงสุดและความโรแมนติกไม่เป็นรองใคร เพราะว่าที่เจ้าบ่าวคุกเข่าขอเธอแต่งงานริมหาด หลังจากดูใจกันมาสองปี

 

พิธีเสกสมรส "เจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน" จะใช้แหวนทองคำแห่งเวลส์

ความพิเศษของแหวนหมั้น “เมแกน มาร์เคิล”

ส่องกะรัต “แหวนเพชร” ของดาราดัง

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ