บลายด์ออดิชั่นสัปดาห์สุดท้าย โค้ชทั้ง 4 กวาดลูกทีมเข้าทีมครบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อาเท็ดดี้” 1 ในผู้แข่งขันวัย 82 สุดเฟี้ยว ร้องเพลงกล่อมโค้ชอยู่หมัด

 

สัปดาห์สุดท้ายของรอบบลายด์ออดิชั่นของเวที “เดอะ วอยซ์ ซีเนียร์ 2019 พรีเซนเต็ด บาย เอนชัวร์” (The Voice Senior 2019 Presented by Ensure) ค้นหานักร้องวัยเก๋าเข้าทีม ทั้ง โค้ชก้อง–สหรัถ, โค้ชปาน–ธนพร, โค้ชแต๋ม–ชรัส และ โค้ชแสตมป์–อภิวัชร์ ที่มานั่งเก้าอี้ตัดสินกดปุ่มเลือกลูกทีมเข้าทีมของตัวเอง งานนี้ใครจะได้เป็นลูกทีมของโค้ชคนไหน เพื่อไปไขว้ต่อในรอบน็อคเอาท์ต้อง ติดตามรอบบลายด์ออดิชั่นส่งท้าย ในวันจันทร์ที่ 18 มีนาคมนี้ เวลา 20.15 - 22.15 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

นักร้องวัยเก๋าเตรียมเขย่าจอ “พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36” ครั้งแรกในเอเชีย “เดอะ วอยซ์ ซีเนียร์” 11 มี.ค...

บลายด์ออดิชั่น “เดอะ วอยซ์ ซีเนียร์ 2019” สัปดาห์แรก รุ่นเก๋าดวลเพลงสนุก ทำเอา “โค้ชแต๋ม-ก้อง-ปาน-แส...

บลายด์ออดิชั่นสัปดาห์นี้ รอพบกับ อดีตคุณครูสอนภาษาอังกฤษวัย 61 ปี อาเปี๊ยก-วัณณลักษณ์ จ้อยคล้าย ที่ไม่เคยท้อแท้กับการมาสมัครรายการ เดอะ วอยซ์ หลายต่อหลายรอบ โดยปีนี้เป็นปีแรกที่ได้เข้ามาถึงรอบบลายด์ออดิชั่น และหยิบเอาบทเพลง “เล่าสู่กันฟัง” ของ เบิร์ด ธงไชย มาถ่ายทอดอารมณ์โดยหวังว่าปีนี้จะมีโค้ชสักคนหันมา เพื่อเป็นบันไดให้ก้าวไปสู่การเป็นแชมป์ เดอะ วอยซ์ ซีเนียร์ 2019 

อีกหนึ่งเสียงที่น่าจับตามอง อดีตนาวาตรี ดุริยางค์ทหารเรือ อาเก่ง-ณัฐธวัช เลิศฤทธิ์วิมานแมน วัย 62 ปี ซึ่งเคยฝากผลงานการแสดงมาแล้วอย่าง ภาพยนตร์เรื่อง “Season Change”, ละครเวทีเรื่อง “เลือดขัตติยา” ที่มาพร้อมบทเพลง “เรียกพี่ได้ไหม” เรียกว่าพกความสามารถด้านการร้องเพลงได้ทุกแนว และไม่เคยผ่านเวทีประกวดร้องเพลงที่ไหนมาเลย โดยครั้งนี้น้องสาวเป็นผู้ผลักดันให้มาเปิดซิงเวทีนี้ครั้งแรก

ส่วนหนึ่งในผู้แข่งขันวัยเก๋าสุดเฟี้ยว อาเท็ดดี้-วัชระ ณ ระนอง วัย 82 ปี มาพร้อมกับบทเพลง “Can’t Help Falling in Love” สะกดโค้ชได้อยู่หมัด ส่วนอาเท็ดดี้จะเลือกเข้าไปอยู่ในทีมของใครแล้วโค้ชท่านไหนกดหันมาบ้างนั้น ติดตามได้ในรายการ “เดอะ วอยซ์ ซีเนียร์ 2019 พรีเซนเต็ด บาย เอนชัวร์” (The Voice Senior 2019 Presented by Ensure) ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36 ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15–22.15 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.00–18.00 น. และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวที่ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com แอปพลิเคชั่น PPTVHD36

เหล่า สว. รุ่นเดอะ ตบเท้าประชันเสียงร้อง ประเดิมอีพีแรก “The Voice Senior” สุดประทับใจ

สังคมออนไลน์จีน แห่ช่วยเหลือเด็กน้ำแข็งฝ่าหิมะไปเรียนหนังสือ

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ