“โซนี่” วางขายเพลย์สเตชั่น 5 หมดเกลี้ยงตั้งแต่วันแรก!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โซนี่ เปิดจำหน่ายวันแรก เพลย์สเตชั่น5 ผ่านทางออนไลน์ หมดเกลี้ยง ขณะที่หน้าร้านจำกัดให้เฉพาะผู้ที่สั่งซื้อล่วงหน้ามารับของเท่านั้น

โซนี่ เคาะราคา “เพลย์สเตชั่น 5” เริ่มขาย 12 พ.ย.

โซนี่ เผยโฉม “เพลย์สเตชั่น 5” พร้อมเกมนับสิบ

เมื่อวานนี้ (12 พ.ย.63) โซนี่ (SONY) เริ่มจำหน่ายเครื่องเล่นเกมเพลย์สเตชั่น 5 (PS5) ในตลาดหลัก ได้แก่ อเมริกาเหนือ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ญี่ปุ่น สิงคโปร์ และเกาหลีใต้  โดยเปิดขายผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อเป็นการรักษาระยะห่างทางสังคม ท่ามกลางการระบาดของไวรัสโควิด-19  ส่วนที่หน้าร้าน จะเปิดให้เฉพาะผู้ที่สั่งซื้อล่วงหน้ามารับสินค้าเท่านั้น

โดยที่ญี่ปุ่น เว็บไซต์ร้านค้าใหญ่ๆ หลายแห่ง เครื่องเล่นเกมเพลย์สเตชั่น 5 ขายหมดในเวลารวดเร็ว โดยบางร้านต้องใช้ระบบจับสลากเพื่อหาผู้โชคดีที่จะได้สิทธิซื้อ เนื่องจากมีผู้สนใจจำนวนมาก แต่สต็อกมีจำกัด ซึ่งกระแสความต้องการเครื่องเล่นรุ่นใหม่ที่บรรดาเกมเมอร์รอคอยมานานยิ่งเพิ่มมากขึ้นในช่วงที่มีการระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งทำให้ผู้บริโภคหันไปเล่นเกมกันมากขึ้น เนื่องจากต้องใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ในบ้าน

สำหรับเครื่องเพลย์สเตชั่น 5 มาพร้อมระบบประมวลผลกราฟฟิกรุ่นใหม่ล่าสุด จอยบังคับแบบใหม่ที่ตอบสนองสมจริงกว่าเดิม และใช้เวลาโหลดเกมน้อยลงกว่าเครื่องรุ่นก่อน โดยราคาขายอยู่ที่ 500 ดอลลาร์ และ 400 ดอลลาร์ สำหรับรุ่นไม่มีฮาร์ดดิสก์

 

Photo : CHARLY TRIBALLEAU / AFP

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ต่างประเทศ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ