อดีตสาวบอนด์ “ทันยา โรเบิร์ตส์” ยังไม่ตาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ต้นสังกัดเร่งชี้แจง "ทันยา โรเบิร์ตส์" นักแสดงหญิงชาวอเมริกัน ผู้เคยรับบทสาวบอนด์ และนางฟ้าชาร์ลี ยังมีชีวิตอยู่ หลังสื่อทั่วโลกตีข่าวว่าเธอเสียชีวิตแล้ว

ก่อนหน้านี้ สื่อต่างประเทศหลายสำนักพากันรายงานว่า ทันยา โรเบิร์ตส์ นักแสดงหญิง วัย 65 ปี ที่โด่งดังจากภาพยนต์เรื่องเจมส์ บอนด์: อะ วิว ทู อะ คิล (A View to A Kill)  ในปี 1985 และเคยรับบทเป็น จูลี โรเจอร์ ในซีรีส์ดังเรื่อง นางฟ้าชาร์ลี หรือ Charlie's Angels ซีซั่นสุดท้าย เสียชีวิตแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังลื่นล้มหมดสติระหว่างพาสุนัขเดินเล่นเมื่อวันที่ 24 ธ.ค ปีที่แล้ว

“เซอร์ โรเจอร์ มัวร์” เจมส์ บอนด์คนที่ 3 เสียชีวิตวัย 89 ปี

ล่าสุด ต้นสังกัด รวมถึงสื่ิอบันเทิงชั้นนำของสหรัฐฯ อย่างนิตยสาร "วาไรตี" และ "ทีเอ็มซี"  (TMZ) ต่างรายงานยืนยันว่า ทันยา โรเบิร์ตส์ ยังไม่เสียชีวิต ตามที่มีกระแสข่าวออกมาก่อนหน้านี้ โดยเธอมีอาการบาดเจ็บสาหัส และยังคงรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียูที่ศูนย์การแพทย์ซีดาร์ส-ไซนาย (Cedars-Sinai Medical Centre) ในนครลอสแอนเจลิส

ไมค์ พิงเกล (Mike Pingel) ผู้แทนของโรเบิร์ตส์ และเป็นหนึ่งในผู้ที่ออกมาประกาศข่าวการเสียชีวิต ชี้แจงผ่านสื่อว่า ตนทราบเรื่องนี้จากแฟนของเธอ แต่ต่อมา ได้รับโทรศัพท์ยืนยันจากโรงพยาบาลว่า เธอยังมีชีวิตอยู่

"บิ๊กตู่" พูดชัด วันนี้ยังไม่ล็อกดาวน์ วันหน้าไม่แน่ หากจำเป็นต้องทำ

หนีโควิด-19!! เลื่อนฉาย เจมส์ บอนด์ “No Time to Die” ทั่วโลก

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ต่างประเทศ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ