แท็กซี่จัดโปรลับร้องเพลงแลกค่าโดยสารฟรี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่ไต้หวัน ลุงคนขับแท็กซี่จัดโปรโมชั่นลับ ให้ผู้โดยสารร้องเพลงให้ฟังแลกกับการที่ไม่ต้องจ่ายค่าโดยสาร

ข้อมูลสำคัญ 1 ปี โควิดประเทศไทย จากคนแรก สู่การระบาดรอบใหม่ ติดเชื้อ 5 พันคน ภายใน 19 วัน

พูดคุยกับนักวิจัยไทยผู้ “เปลี่ยนขนไก่เป็นอาหาร” อนาคตอาหารโลก

ภาพของผู้โดยสารคนไทยกำลังร้องเพลงบนรถแท็กซี่ไต้หวันอย่างสนุกสนาน โดยมีคุณลุง Tu Ching Liang วัย 57 ปี เป็นคนขับ ซึ่งแท็กซี่ที่ไต้หวันอาจจะดูแตกต่างจากบ้านเรา แต่เชื่อหรือไม่ว่าที่นี่ แท็กซี่ที่มีคาราโอเกะได้รับความนิยมอย่างมาก ใครที่อยากจะร้องเพลง ก็สามารถเลือกรถแท็กซี่ที่มีคาราโอเกะได้จากแอปพลิเคชั่นเรียกรถ

ที่นี่อาจจะมีแท็กซี่ให้บริการผู้โดยสารร้องคาราโอเกะได้จำนวนมาก แต่ว่าของคุณลุงคนขับแท็กซี่คนนี้อาจจะแตกต่างตรงที่คุณลุงเสนอโปรโมชั่นสุดลับให้ผู้โดยสารร้องเพลงให้ฟังแลกกับการที่ไม่ต้องจ่ายค่าโดยสาร หรือรับรางวัลเป็นเงินสดแทน และคุณลุงก็นำคลิปวิดีโอที่ผู้โดยสารร้องเพลงไปเผยแพร่ลงยูทูป จนทำให้คุณลุงประสบความสำเร็จและกลายเป็นนักยูทูปเบอร์ชื่อดัง

คุณลุงบอกว่า คุณลุงขับแท็กซี่มา 27 ปีแล้ว ไม่คิดค่าโดยสารแลกกับลูกค้าร้องเพลงให้ฟัง 8 ปี และถ่ายคลิปลูกค้าร้องเพลงอีก 6 ปี ซึ่งคุณลุงถ่ายมาแล้วเป็นหมื่นคลิป และออกรายการทีวีอีก 10 ประเทศแล้วด้วย

คุณลุงก็ยอมรับว่า บางครั้งผู้โดยสารบางคนก็อายไม่ค่อยกล้าร้องเพลง บางคนถึงกับขอเดินกลับบ้านแทนที่จะร้องเพลงแลกค่าโดยสาร แต่คุณลุงก็คอยเชียร์ให้ผู้โดยสารกล้าร้องเพลงอยู่เสมอ เพื่อให้ผู้โดยสารฝึกกล้าแสดงออก และ ฝึกให้คนกลายเป็นซุปเปอร์สตาร์

 

 

 

 

TOP ต่างประเทศ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ