เปิดใจ “เมแกน” เคยคิดฆ่าตัวตาย หลังถูกกดดันหนัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทั่วโลกจับตาบทสัมภาษณ์พิเศษของ "เจ้าชายแฮร์รี" และพระชายา "เมแกน" ที่ออกอากาศในสหรัฐฯ สั่นคลอนภาพลักษณ์ราชวงศ์อังกฤษ หลังพระชายารับถูกกดดันหนักจนไม่อยากมีชีวิตอยู่อีกต่อไป

วังอังกฤษ จ่อสอบ “เมแกน” รังแกข้าราชบริพาร

เจ้าชายแฮร์รี และพระชายา เมแกน ดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ ประทานสัมภาษณ์พิเศษในรายการโทรทัศน์ของพิธีกรดัง "โอปราห์ วินฟรีย์" ซึ่งเทปดังกล่าวถูกนำมาออกอากาศผ่านสถานีโทรทัศน์ CBS ในคืนวันอาทิตย์ ตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐฯ

ระหว่างการสัมภาษณ์ ดัชเชสเมแกน ทรงเปิดเผยถึงความยากลำบากในการปรับพระองค์ ให้เข้ากับการเป็นสมาชิกราชวงศ์วินด์เซอร์ หลังเข้าพิธีเสกสมรสกับพระสวามี "เจ้าชายแฮร์รี" ซึ่งประเด็นที่เรียกเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก คือ การที่พระองค์ทรงยอมรับว่า ความเครียดและแรงกดดันที่เผชิญ รวมถึงการถูกสื่อมุ่งโจมตีและใส่ร้าย ทำให้พระองค์เคยมีความคิดที่จะฆ่าตัวตาย

ดัชเชสเมแกน ระบุว่า พระองค์พยายามขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ของทางพระราชวัง แต่ได้รับการปฏิเสธ ด้วยเหตุผลว่าอาจกระทบกับภาพลักษณ์ของราชวงศ์

ขณะเดียวกัน ในช่วงที่พระองค์ตั้งครรพระโอรสน้อยอาร์ชี ในวังยังมีการพูดถึงและกังวลกันเรื่องสีผิวของพระทายาทที่จะเกิดมาด้วย

ดัชเชสเมแกน ทรงเน้นย้ำว่า สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ทรงมีพระมหากรุณาธิคุณกับพระองค์อยู่เสมอ แต่สิ่งที่คนในวังปฏิบัติกับพระองค์นั้น นอกจากจะไม่ปกป้องพระองค์แล้ว ยังโกหกพื่อปกป้องสมาชิกราชวงศ์พระองค์อื่นๆ ด้วย

จากนั้น เจ้าชายแฮร์รี ทรงเข้าร่วมประทานสัมภาษณ์กับพระชายา และทรงประกาศข่าวดีว่า ทั้ง 2 พระองค์ กำลังจะมีพระธิดาด้วยกัน ในฤดูร้อนนี้

ก่อนหน้านี้ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว สำนักพระราชวังบักกิงแฮม เพิ่งจะออกแถลงการณ์ว่า จะสอบสวนข้อเท็จจริงกรณีที่่ดัชเชสเมแกนถูกร้องเรียนว่าเคยข่มเหงรังแกเจ้าหน้าที่ในวัง ระหว่างที่ยังประทับอยู่ที่พระราชวังเคนซิงตัน แต่โฆษกของพระองค์ชี้แจงว่า ข่าวที่เกิดขึ้นเป็นความตั้งใจทำลายชื่อเสียงของพระชายาเมแกน ก่อนที่บทสัมภาษณ์จะออกอากาศ เนื่องจากเชื่อว่า บทสัมภาษณ์นี้จะสั่นสะเทือนราชวงศ์อังกฤษไม่น้อยไปกว่าเมื่อครั้งที่เจ้าหญิงไดอานาเคยประทานสัมภาษณ์ เมื่อสองทศวรรษก่อน

ขัดราชประเพณี เมแกน ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ ใช้สิทธิลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง ปธน.สหรัฐ

 

 

TOP ต่างประเทศ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ