กราดยิงร้านนวดสปาในสหรัฐฯ เสียชีวิต 8 คน มีหญิงชาวเอเชียรวมอยู่ด้วย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุกราดยิงที่ร้านนวดสปา 3 แห่งในรัฐจอร์เจีย ของสหรัฐฯ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 8 คน มีหญิงชาวเอเชียรวมอยู่ด้วย ขณะที่ล่าสุด ชายต้องสงสัยก่อเหตุถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวแล้ว

นกร้องเพลงบางชนิดใกล้สูญพันธุ์ เหตุลืมบทเพลงที่ใช้หาคู่

ราคาทองวันนี้ – 17 มี.ค. 64 ปรับราคา 4 ครั้ง

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า เหตุกราดยิงครั้งแรกเกิดขึ้นที่ร้านสปา Youngs Asian Massage ทางตอนเหนือของเมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ของสหรัฐฯ เมื่อช่วงบ่ายวันอังคาร ตามเวลาท้องถิ่น พบผู้ถูกยิงทั้งหมด 5 คน ในจำนวนนี้ เสียชีวิต 4 คน 

จากนั้น อีก 1 ชั่วโมงต่อมา มีรายงานเหตุคนร้ายบุกปล้นที่ร้าน Gold Massage Spa ซึ่งอยู่ห่างจากจุดแรกไปประมาณ 48 กม. มีผู้เสียชีวิต 3 คน 

ส่วนเหตุกราดยิงจุดที่ 3 เกิดขึ้นที่ร้านสปาอีกแห่งหนึ่งที่อยู่ฝั่งตรงข้ามถนน พบผู้ถูกยิงเสียชีวิตเพิ่มอีก 1 คน ส่งผลให้ยอดผู้เสียชีวิตเพิ่มเป็น 8 คน แบ่งเป็นหญิงเอเชีย 6 คน ในจำนวนนี้ 4 คน เป็นชาวเกาหลีใต้ ส่วนอีก 2 คน เป็นชาวอเมริกันผิวขาว และยังมีชายชาวอเมริกันเชื้อสายละตินอเมริกาบาดเจ็บอีก 1 คน

ผู้ต้องสงสัย คือ นายโรเบิร์ต แอรอน ลอง วัย 21 ปี ถูกจับกุมในช่วงเวลา 2 ทุ่มครึ่ง หรือ 3 ชั่วโมงครึ่งหลังก่อเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่สืบสวนมั่นใจว่า เขาเป็นผู้ก่อเหตุกราดยิงทั้ง 3 ครั้ง แต่เบื้องต้น ยังไม่ทราบแรงจูงใจ และไม่ทราบว่าหญิงชาวเอเชียคือเป้าการก่อเหตุครั้งนี้หรือไม่ ขณะที่สำนักงานสืบสวนกลางของสหรัฐฯ หรือ FBI กำลังให้ความช่วยเหลือสืบสวนต่อไป

 

 

ภาพ:AFP

TOP ต่างประเทศ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ