“แอปเปิล” เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 20 เม.ย.นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แอปเปิล” เตรียมจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ครั้งแรกของปี 2021 สัปดาห์หน้า คาดนำผลิตภัณฑ์ไอแพด โปร ไอแพด มินิ และหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ มาอวดโฉม

แอปเปิล เปิดตัว “MacBook Air” รุ่นใหม่ ใช้ชิปผลิตเอง แรงกว่าเดิม

“แอปเปิล” เปิดตัวเฮดโฟน “แอร์พอดส์ แม็กซ์” ราคาเกือบ 17,000 บาท

“แอปเปิล” ยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีจากสหรัฐอเมริกา ส่งบัตรเชิญเข้าร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของบริษัทที่มีกำหนดจะจัดขึ้นที่แอปเปิล พาร์ก หรือ สำนักงานใหญ่ของแอปเปิล ณ เมืองคูเปอร์ติโน รัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐฯ ในวันที่ 20 เมษายนนี้

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่คาดว่าแอปเปิลจะยกทัพนำมาเปิดตัวภายในงานนี้ ได้แก่ กลุ่มผลิตภัณฑ์ไอแพด อาทิ ไอแพด โปร ที่มาพร้อมจอแสดงผลแอลอีดีสว่างเป็นพิเศษ และไอแพด มินิ ที่ผ่านการยกเครื่องใหม่ ให้มีขอบจอที่บางลง และขนาดหน้าจอใหญ่ขึ้น

นอกจากนี้ ยังคาดว่า แอปเปิล เตรียมเปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ หรือ แอร์พอดส์ 3 ที่ออกแบบมาให้สอดคล้องกับดีไซน์ของ แอร์พอดส์ โปร หูฟังไร้สายระดับไฮเอนด์ของแอปเปิล

ส่วนผลิตภัณฑ์แมคบุ๊ค โปร และแมคบุ๊ค แอร์ ก็ถึงคิวที่จะต้องได้รับการอัพเกรดเช่นเดียวกัน แต่ยังไม่เป็นที่ชัดเจนว่า จะทันเปิดตัวภายในงานที่กำลังจะมีขึ้นในสัปดาห์หน้าหรือไม่

ขณะที่ก่อนหน้านี้ แอปเปิล เพิ่งจะยุติการพัฒนาสายผลิตภัณฑ์ ไอแมค โปร ซึ่งเคยเป็นคอมพิวเตอร์ทรงพลังที่สุดที่บริษัทเคยผลิตมา รวมถึง โฮมพอด ลำโพงอัจฉริยะ เนื่องจากบริษัทหันมาเน้นให้ความสำคัญกับการพัฒนา โฮมพอด  มินิ แทน

นอกจากนี้ ยังมีข่าวลือว่า แอปเปิลกำลังซุ่มพัฒนาแว่นตาอัจฉริยะ รวมถึง ชุดหูฟังผสานเทคโนโลยีเสมือนจริงหรือ AR และเทคโนโลยีจำลองภาพเสมือนหรือ VR แต่คาดว่าจะยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ดังกล่าวออกมาภายในงานนี้แต่อย่างใด

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ต่างประเทศ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ