“แอปเปิล” เปิดตัว “แอร์แทค” (Airtag) ติดตามอุปกรณ์สูญหาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แอปเปิล” ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ยกทัพไอโฟน 12 และไอโฟน 12 มินิ สีใหม่ รวมถึง ไอแมคหลากสีสัน พร้อมเปิดตัวน้องใหม่อย่าง “แอร์แทค”(Airtag) ติดตามอุปกรณ์สูญหาย

มีผลทันที! Apple เลิกขาย iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max

แอปเปิล อิงค์ ยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีของสหรัฐฯ เปิดตัวไอแมครุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับหน้าจอแสดงผล 24 นิ้ว หนา 11.5 มิลลิเมตร ซึ่งบางลงกว่ารุ่นเเดิม และมีสีให้เลือกด้วยกันถึง 7 สี ได้แก่ สีเงิน น้ำเงิน ม่วง แดง ส้ม เหลือง และเขียว พร้อมอัปเกรดกล้องหน้า ปรับปรุงระบบเสียงให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,299 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือกว่า 4 หมื่นบาท

นอกจากนี้ แอปเปิลยังเปิดตัว ไอแพดโปร รุ่นใหม่ที่ใช้ชิป M1 ซึ่งเป็นชิปรุ่นแรกที่ออกแบบเอง และเป็นตัวเดียวกับชิปที่ใช้ในเครื่องแมคบุ๊ค มาพร้อมพอร์ตต่อขยายเพิ่มเติม รวมถึงการเชื่อมต่อ 5G ที่เร็วแรง ทั้งยังเหนือไปอีกขั้นด้วยการรองรับระบบเกม ที่เปิดให้อุปกรณ์เกมคอนโทรลของค่ายโซนีและไมโครซอฟท์ ทำงานร่วมกับไอแพดโปรได้

แต่ผลิตภัณฑ์ที่เรียกเสียงฮือฮาในงานนี้คงหนีไม่พ้น “แอร์แทค” (AirTag) สำหรับติดตามอุปกรณ์สูญหาย ที่ให้ผู้ใช้นำไปติดไว้กับสิ่งของที่มักจะหลงลืม และสามารถสั่งการให้มีเสียงออกมาได้เพื่อระบุตำแหน่ง มาพร้อมกับสนนราคาประมาณ 900 บาท

ในงานนี้ แอปเปิลยังเอาใจสาวกไอโฟน ด้วยการเพิ่มสีใหม่ สีม่วงสดใสให้กับไอโฟน 12 และ ไอโฟน 12 มินิ โดยจะเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าในวันที่ 23 เมษายนนี้ และวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 เมษายนนี้

“แอปเปิล” หั่นราคาไอโฟนในจีน

 

 

 

TOP ต่างประเทศ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ