ตร.อินเดีย จับยูทูบเบอร์ดัง ทำคลิปสุนัขผูกติดลูกโป่ง ปล่อยลอยกลางกาศ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจอินเดีย จับกุมยูทูบเบอร์ชื่อดังรายหนึ่งที่อยากให้สุนัขของตัวเองบินได้จึงผูกสัตว์เลี้ยงคู่ใจเข้ากับลูกโป่งฮีเลียม ก่อนปล่อยขึ้นไปบนฟ้า

บ.รัสเซีย เปิดตัวรถแท็กซี่ไร้คนขับ ดีไซน์แปลกตา นั่งได้ 6 คน

อินเดียผวา เชื้อราระบาด เจอทั้งราดำ ราขาว ราเหลือง

นายกวอราฟ ชาร์มา (Gaurav Sharma) ยูทูบเบอร์ชาวอินเดีย วัย 32 ปีที่มีผู้ติดตามช่องกว่า 4 ล้านคน ถูกตำรวจจับกุมตัว หลังเผยแพร่คลิปวิดีโอขณะที่ปล่อยเจ้า "ดอลลาร์" สุนัขที่เลี้ยงไว้ ซึ่งถูกผูกเข้ากับลูกโป่งฮีเลียมและปล่อยลอยขึ้นไปบนอากาศ ท่ามกลางเสียงเชียร์ของผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ก่อนที่ในอีกไม่กี่วินาทีต่อมา ผู้ที่อยู่บนระเบียงชั้น 2 ของอาคารจะคว้าสุนัขตัวนี้เอาไว้ได้อย่างปลอดภัย

ตำรวจอินเดียเปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ดำเนินการจับกุมตัวนายชาร์มา หลังจากที่ได้รับการร้องเรียนจากกลุ่ม “พีเพิล ฟอร์ แอนิมอล” หรือพีเอฟเอ (PFA) องค์กรคุ้มครองสวัสดิภาพสัตว์

อย่างไรก็ตาม ยูทูบเบอร์รายนี้ ตัดสินใจลบคลิปวิดีโอที่ตกเป็นประเด็นดังกล่าว เนื่องจากเผชิญเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากบรรดาผู้ใช้งานสื่อสังคมออนไลน์ ก่อนจะอัดคลิปวิดีโอขอโทษสังคมในเวลาต่อมา โดยระบุว่า ตนปฏิบัติตามมาตรการด้านความปลอดภัยทั้งหมด และได้รับแรงบันดาลใจมาจากยูทูบเบอร์รายอื่น ๆ ที่เผยแพร่คลิปวิดีโอการกระทำโลดโผนลักษณะนี้แต่ขอร้องผู้ชมไม่ให้ทำตาม พร้อมย้ำว่า ตนเป็นคนรักสัตว์และปฏิบัติกับสุนัขคู่ใจตัวนี้เหมือนลูก

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ต่างประเทศ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ