ประกาศแจ้งเตือนคนไทยหลีกเลี่ยงเข้าอัฟกานิสถาน ไม่มีความจำเป็นให้พิจารณาออก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประกาศสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงอิสลามาบัด แจ้งเตือนคนไทยหลีกเลี่ยงเข้าอัฟกานิสถาน ขอให้พิจารณาออกจากอัฟกานิสถานเป็นอันดับแรก

เมื่อวันที่ 31 ก.ค. 2564 สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงอิสลามาบัด ออกประกาศแจ้งเตือนคนไทยเกี่ยวกับสถานการณ์ในอัฟกานิสถาน สืบเนื่องจากสถานการณ์ในอัฟกานิสถานในปัจจุบัน ซึ่งส่งผลให้มีการปิดเส้นทางการเดินทาง และคมนาคมภายในประเทศในหลายพื้นที่

สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงอิสลามาบัด ขอแนะนำให้คนไทยหลีกเสี่ยงการเดินทางไปในอัฟกานิสถาน และขอให้ชาวไทยที่ไม่มีความจำเป็นต้องอยู่ในอัฟกานิสถานพิจารณาเดินทางออกจากอัฟกานิสถานในโอกาสแรก

มิ้นท์ I Roam Alone ดราม่าที่เธอต้องเจอทั้งโลกจริงและโลกออนไลน์

กองทัพอัฟกานิสถานยึดเมืองคุนดุซคืนจากตาลีบันได้สำเร็จ!

สำหรับคนไทยที่ยังมีความจำเป็นต้องอยู่ในอัฟกานิสถาน ขอให้พยายามอยู่ในพื้นที่ปลอดภัย และหลีกเลี่ยงการเดินทางที่ไม่จำเป็น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่หรือบริเวณใกล้เคียงที่มีความเสี่ยง รวมทั้งโปรดติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

ทั้งนี้ คนไทยที่ต้องการความช่วยเหลือในอัฟกานิสถานสามารถติดต่อสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงอิสลามาบัด ได้ที่หมายเลข (+92) 315 9009949 หรือติดต่อหมายเลขบริการ 24 ชั่วโมงของกรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศได้ที่หมายเลข (+66) 02 572 8442  หรือทางไลน์ไอดี @Thaiconsular

อัพเดท!! จุดตรวจโควิดฟรีด้วยชุดตรวจ ATK ขยายเวลาให้บริการถึง 13 ส.ค.

โปรแกรมถ่ายทอดสด โอลิมปิก 2020 ประจำวันจันทร์ที่ 2 สิงหาคม 2564

TOP ต่างประเทศ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ