มือปืนปลอมเป็นทนาย บุกยิงคู่อริในศาลอินเดีย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มือปืน 2 คนปลอมตัวเป็นทนายความ บุกยิงหัวหน้าแก๊งอาชญากรรมคู่อริ ที่ถูกนำตัวมาขึ้นศาลในกรุงนิวเดลีของอินเดีย เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 3 คน

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลกรุงเดลีของอินเดีย เปิดเผยว่า คนร้าย 2 คน ปลอมตัวเป็นทนายความ และนั่งรออยู่ภายในห้องพิจารณาคดีของศาลในกรุงนิวเดลี ใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่นายจิเตนเดอร์ มาน โกกี (Jitender Maan Gogi) หัวหน้าแก๊งอาชญากรรมทรงอิทธิพลซึ่งถูกนำตัวขึ้นศาลเพื่อไต่สวน ก่อนที่ตำรวจจะเปิดฉากยิงตอบโต้และวิสามัญฆาตกรรมคนร้ายทั้ง 2 คนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนนายโกกีเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา

ทูตพิเศษสหรัฐฯในเฮติ ยื่นลาออก ประท้วงผลักดันผู้อพยพกลับประเทศ

ฝรั่งเศส เผย ออสเตรเลีย แจ้งพึงพอใจเรือดำน้ำ ก่อนฉีกสัญญาซบสหรัฐฯ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า เหตุอุกอาจในครั้งนี้น่าจะเป็นฝีมือของแก๊งคู่อรินายโกกี เนื่องจากนายโกกีเป็นที่หมายหัวของแก๊งอาชญากรรมหลายกลุ่มด้วยกัน

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าว ได้ก่อให้เกิดการตั้งคำถามเกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัยของศาลในกรุงนิวเดลี ขณะที่นักการเมืองอาวุโสรายหนึ่งของอินเดีย ระบุว่า เหตุที่เกิดขึ้นแสดงให้เห็นถึงความล้มเหลวในการวางแผนด้านการรักษาความปลอดภัยอย่างร้ายแรง

ทั้งนี้ นายโกกี ซึ่งอยู่ในรายชื่ออาชญากร ที่ตำรวจนครบาลกรุงเดลีต้องการตัวมากที่สุด ถูกจับกุมตัวด้วยข้อหาฆาตกรรม และขู่กรรโชกในกรุงนิวเดลี เมื่อเดือนมีนาคม ปีที่แล้ว นอกจากนี้ยังถูกตั้งข้อหาอาชญากรรมหลายสิบคดี รวมถึง คดีฆาตกรรม ลักพาตัว และคดีฉ้อโกงในรัฐอื่น ๆ ด้วย

TOP ต่างประเทศ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ