สหรัฐฯกำหนดเส้นตายเจ้าชายแอนดรูว์ขึ้นศาล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศาลสหรัฐกำหนดให้เจ้าชายแอนดูว์ สมาชิกราชวงศ์อังกฤษ จะต้องมาให้การด้วยพระองค์เองต่อศาลในนครนิวยอร์ดของสหรัฐ ภายในวันที่ 14 กคปีหน้า ในคดีที่ถูกหญิงชาวอเมริกันฟ้องว่าพระองค์ล่วงละเมิดทางเพศเธอ สมัยที่เธอมีอายุได้เพียง 17 ปี

เจ้าชายแอนดรูว์ ดยุกแห่งยอร์ก สมาชิกราชวงศ์อังกฤษจะต้องมาให้การด้วยพระองค์เองต่อศาลในนครนิวยอร์ดของสหรัฐ ภายในวันที่ 14 ก.ค.ปีหน้า หลังเวอร์จิเนีย โรเบิร์ต จุฟเฟรย์  หญิงชาวอเมริกันวัย 38 ปี ยื่นฟ้องว่าพระองค์ทรงล่วงละเมิดทางเพศเธอเมื่อสมัยเธอยังเป็นวัยรุ่น  โดยเมื่อวานนี้ผู้พิพากษาลูอิส แคปแลน กำหนดเส้นตายสำหรับคำเบิกความของพยานในคดีนี้ ซึ่งรวมถึงเจ้าชายแอนดรูว์ และเวอร์จิเนีย

 

 

ราชวงศ์อังกฤษร่วมพิธีฝังพระศพเจ้าชายฟิลิป

โปรดิวเซอร์ฉาวฮอลลีวูดมอบตัว เจอข้อหา"ข่มขืน-ล่วงละเมิด"

เวอร์จิเนีย จุฟเฟรย์กล่าวหาว่า เจ้าชายแอนดรูว์ทรงล่วงละเมิดเธอเมื่อปี 2001  โดยในเวลานั้น เธอถูกนายเจฟฟรีย์ เอปสตีน มหาเศรษฐีชาวอเมริกัน ซึ่งเป็นพระสหายของเจ้าชายแอนดรูว์ พามากรุงลอนดอน และบังคับให้เธอมีเพศสัมพันธ์กับเจ้าชายแอนดรูว์หลายครั้ง ทั้งที่บ้านในอังกฤษ ที่แมนชั่นของนายเอปสตีนที่นครนิวยอร์กและเกาะเวอร์จิน ในทะเลแคริบเบียน ขณะที่เธอมีอายุได้แค่ 17 ปีเท่านั้น

ขณะที่จุฟเฟรย์เคยให้สัมภาษณ์ว่า เธอต้องการเรียกค่าเสียหายเพื่อให้คดีนี้เป็นเยี่ยงอย่าง เพราะเธอได้รับความทุกข์ทรมานใจอย่างแสนสาหัส

อย่างไรก็ตาม คดีนี้ยังไม่มีการตั้งข้อหาในคดีอาญาต่อเจ้าชายแอนดูว์ ซึ่งพระองค์ทรงปฏิเสธข้อกล่าวหาและว่าไม่เคยพบหญิงคนดังกล่าว

ปริมาณแก๊สเรือนกระจกปี 2020 ปริมาณสูงทุบสถิติใหม่

อุตุฯ เตือน 13 จังหวัดรับมือฝนตก - ภาคใต้หนักสุด

ทั้งนี้ นายเจฟฟรีย์ เอปสตีน ถูกดำเนินคดีในข้อหาจัดหาผู้หญิงมาค้าบริการทางเพศ โดยมีเหยื่อเป็นผู้หญิงนับร้อยคน แต่เขาตัดสินใจฆ่าตัวตายในเรือนจำที่แมนฮัตตันในเดือนสิงหาคมปี 2019 ทั้งที่คดีต่างๆยังค้างคาอยู่

TOP ต่างประเทศ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ