ตร.สหรัฐฯ ออกหมายจับผู้โดยสารทำปืนลั่นกลางสนามบิน บาดเจ็บ 3 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุโกลาหลขึ้นที่สนามบินสหรัฐฯ เมื่อผู้โดยสารคนหนึ่งทำปืนลั่นขณะอยู่ในจุดตรวจค้นสัมภาระ ส่งผลให้มีคนบาดเจ็บเล็กน้อย 3 คน

บรรยากาศภายในอาคารผู้โดยสารสนามบินนานาชาติฮาร์ตสฟีลด์–แจ็กสัน แอตแลนตา ในช่วงบ่ายวันเสาร์ ตามเวลาท้องถิ่น เต็มไปด้วยความตื่นตระหนกและสับสนวุ่นวาย หลังมีผู้โดยสารทำปืนลั่นที่บริเวณจุดตรวจค้นสัมภาระ จนทำให้ผู้คนแตกตื่น พากันหมอบต่ำและวิ่งหนีเอาชีวิตรอด เพราะเข้าใจว่ามีเหตุกราดยิงเกิดขึ้น

แถลงการณ์จากสำนักงานความปลอดภัยด้านคมนาคมขนส่ง หรือ TSA ระบุว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อพนักงานเข้าไปตรวจค้นกระเป๋าสัมภาระใบหนึ่งที่เครื่องเอกซเรย์ส่งสัญญาณเตือนว่ามีวัตถุต้องสงสัยซุกซ่อนอยู่

ไฟฟ้าสนามบินแอตแลนตากลับสู่ปกติ หลังดับนานเกือบ 11 ชั่วโมง

กราดยิงสนามบินรัฐฟลอริดา ตาย 5 เจ็บ 8 (คลิป)

รปภ.อดีตผู้นำอังกฤษลืมปืนในห้องน้ำเครื่องบิน

ระหว่างนั้น ผู้โดยสารที่เป็นเจ้าของกระเป๋า พยายามเข้าไปหยิบปืนที่อยู่ในกระเป๋า ก่อนทำปืนลั่น และอาศัยช่วงชุลมุนวิ่งหลบหนีไป

เคราะห์ดี ไม่มีใครได้รับอันตรายจากกระสุนปืน แต่มีรายงานผู้โดยสาร 3 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยระหว่างอพยพ

หลังเกิดเหตุ สนามบินต้องสั่งระงับเที่ยวบินขาออกเป็นเวลา 2 ชั่วโมง ก่อนจะกลับมาให้บริการอีกครั้ง เมื่อสถานการณ์กลับสู่ภาวะปกติ มีรายงานผู้โดยสารติดค้างอยู่เป็นจำนวนมาก

ล่าสุด ตำรวจเมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เรจีย ออกหมายจับนาย เคลลี เวลส์ เจ้าของปืนวัย 42 ปี ฐานปกปิดและพกพาอาวุธในสนามบินพาณิชย์ รวมถึงกระทำโดยประมาทจนทำให้ปืนลั่น

สำหรับสนามบินนานาชาตินานาชาติ ฮาร์ตสฟีลด์–แจ็กสัน ถือเป็นสนามบินที่มีผู้ใช้บริการมากที่สุดในโลกในปีนี้ และในช่วง 19-28 พฤศจิกายนนี้ จะมีผู้โดยสารมาใช้บริการหนาแน่นเป็นพิเศษ เนื่องจากประชาชนจะเดินทางกลับบ้านเพื่อฉลองวันขอบคุณพระเจ้า (Thanksgiving Day)

 

 

TOP ต่างประเทศ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ