Korea Tourism Night with Daegu & Gyeongbuk


เผยแพร่




Mr.Bong kil Ko ผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลีประจำประเทศไทย ร่วมกับ คุณควอนยองจิน นายกเทศมนตรีเมืองแทกู และคุณยุนจองจิน รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหารจังหวัดคยองซังบุกโด ร่วมจัดงาน “Korea Tourism Night with Daegu & Gyeongbuk”

เพื่อแนะนำข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ และร่วมรับฟัง สิทธิประโยชน์ รวมถึงข้อมูลการสนับสนุนพิเศษ จากการท่องเที่ยว Daegu และ Gyeongbuk  โดยมีตัวแทนการท่องเที่ยว จากภาคเอกชน และรัฐบาล  มาให้ผู้ร่วมงานได้พบปะติดต่อ และแลกเปลี่ยนทางธุรกิจการท่องเที่ยวระหว่างสองประเทศ 

ภายในงานมีผู้กำกับและนักแสดงละครเรื่องใหม่ “พราวมุก”  จากค่ายเลิฟ ดราม่าของผู้จัดไก่ วรายุฑ   ทั้ง ภณ ณวัสน์, บัว นลินทิพย์, กระทิง ขุนณรงค์, ผู้กำกับนาย สรัสวดี และโปรดิวเซอร์อี๊ด ณัฎฐนันท์   ได้เซ็นสัญญาลงนามความร่วมมือในการสนับสนุนสถานที่ถ่ายทำละครที่เมืองแทกู จังหวัดคยองซังบุกโด  ประเทศเกาหลีใต้  ซึ่งเมืองแทกูเป็นเมืองแห่งประวัติศาสตร์ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับการรับรองให้เป็นมรดกโลกจากองค์การยูเนสโก และยังขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองแห่งความโรแมนติกด้วย เหมาะสำหรับละครพราวมุก เป็นละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ผู้กำกับนายการันตีว่าจะได้เห็นเคมีความน่ารักกุ๊กกิ๊กจัดเต็มของภณกับบัวแน่นอน เริ่มถ่ายทำช่วงปลายปีนี้

 

 

 

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ