ม.หอการค้าไทย เปิดหลักสูตรความร่วมมือทางธุรกิจจีน “TEPCIAN” หนุนการค้าไทย-จีน


เผยแพร่




มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ร่วมกับหอการค้าไทย และมหาวิทยาลัยภาษาและวัฒนธรรมปักกิ่ง (BLCU) เปิดหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านองค์ความรู้และความร่วมมือทางธุรกิจจีน หนุนการค้าไทย-จีน เน้นการเรียนรู้ด้านองค์ความรู้จีนในด้านต่างๆโดยแลกเปลี่ยนประสบการณ์จริงจากผู้เชี่ยวชาญในสายอาชีพตัวจริง จัดการเรียนการสอนแบบใหม่ ตอบโจทย์โลกในยุคปัจจุบัน

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธนวรรธน์ พลวิชัย รองอธิบดีอาวุโสวิชาการและงานวิจัย และผู้อำนวยการหลักสูตร TEPCAIN กล่าวว่า “หลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านองค์ความรู้และความร่วมมือทางธุรกิจจีน” (TEPCAIN) จะเป็นหลักสูตรที่จะส่งเสริมให้เกิดความเข้าใจอันดี ในการติดต่อธุรกิจกับผู้ประกอบการในประเทศจีน เน้นการเรียนรู้ผ่านการปลกเปลี่ยนประสบการณ์ เพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์ในระหว่างผู้เรียนและวิทยากรพิเศษ นอกจากความรู้ในเชิงประวัติศาสตร์ เศรษฐกิจ สังคม และเทคโนโลยีสมัยใหม่ จะมีการเน้นการสอนภาษาจีนและวัฒนธรรมจีนที่ควรรู้ในการติดต่อธุรกิจ เพื่อให้ผู้บริหารสามารถนำไปใช้ได้จริง สร้างโอกาสในการจับคู่ธุรกิจ เพราะขณะนี้ไทย-จีนได้มีการทำการค้าระหว่างกันเติบโตต่อเนื่อง

สำหรับหลักสูตร TEPCAIN จะทำการเรียนการสอนที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ทุกวันอังคารเริ่มตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2562 -เมษายน 2563  สำหรับผู้สนใจหลักสูตรสามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 5 ต.ค. 62 หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการวิชาการ ม.หอการค้าไทย หรือที่ http://tepcian.utcc.ac.th/

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ