ไทยจัดแข่งรถบังคับวิทยุสเกลเล็ก (MiniZ) ชิงแชมป์เอเชีย PNAC 2019


เผยแพร่




สาวกรถบังคับวิทยุสเกลเล็ก (MiniZ) 1/27, 1/28 ไม่ควรพลาดงานแข่งขันมินิซีชิงแชมป์เอเชียรายการPNAC 2019 ครั้งแรกในประเทศไทยบนสนามมาตรฐานระดับโลก RCPจัดโดย PN Racing หนึ่งในแบรนด์อะไหล่คุณภาพระดับพรีเมียมจากสหรัฐอเมริกาใช้ประกอบรถบังคับวิทยุสเกลเล็กซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน

สำหรับการแข่งขันประจำปีของPN Racing แบ่งได้เป็น  1 PN Racing World Cup (PNWC) เริ่มจัดขึ้นเมื่อปี2005 วนเวียนไปทั่วทั้งทวีปอเมริกา ยุโรป และเอเชีย 2 PN Racing Asia Cup (PNAC) เริ่มจัดขึ้นเมื่อปี 2016

หนุ่มนักประดิษฐ์สุโขทัย เตรียมยื่นจดสิทธิบัตร “รถไถนาบังคับวิทยุ”

Idemitsu Thailand Motorsports 2019 จัดทัพมอเตอร์สปอร์ต ร่วมงาน Big Motor Sale

ในทวีปเอเชียในปีนี้ประเทศไทยได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพในการจัดงานPNAC2019 ในวันศุกร์ที่ 27 ถึงวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2562 ณห้างสรรพสินค้าเซียร์รังสิต โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมพัฒนานักแข่งรถบังคับ รวมถึงฝึกทักษะการประกอบรถให้ได้สมรรถภาพและมีคุณภาพสูงสุดอีกทั้งกระชับความสัมพันธ์กับนักแข่งนานาประเทศในวงการรถบังคับวิทยุซึ่งปัจจุบันถือเป็นที่นิยมและกำลังเติบโตเป็นอย่างมากในประเทศไทยโดยมีนักแข่งประมาณ 50 คน จากหลากหลายประเทศอาทิ ไทย สิงคโปร์ ฮ่องกง อินโดนิเซียจีน มาเก๊า อิตาลี ฝรั่งเศส สหรัฐอเมริกา และอีกหนึ่งไฮไลท์ของงาน คือ GrantMatsushima นักแข่ง Miniz แชมป์โลกหลายสมัยและเป็นผู้ออกแบบอะไหล่PN Racing ก็จะมาเข้าร่วมงานด้วยในงานนี้มีการแข่งขันทั้งสิ้น5 ประเภทได้แก่ 2WDSTOCK CLASS, SUPER 2WD STOCK CLASS, 2WD MODIFIED, AWD MODIFIED และPAN CAR MODIFIED 

มาร่วมส่งกำลังใจเชียร์นักแข่งไทยด้วยกัน ในวันตัดสินผลการแข่งขันวันอาทิตย์ที่29 กันยายน 2562 ที่ห้างสรรพสินค้าเซียร์รังสิต สนใจข้อมูลเพิ่มเติมคลิกแฟนเพจ PNRacing Thailand  https://www.facebook.com/pnracingt

 

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ