ซีพี ออลล์ มอบ 77 ล้านบาท สมทบทุนให้ 77 โรงพยาบาล ใน 77 จังหวัดทั่วประเทศ


เผยแพร่




ซีพี ออลล์ ผู้ก่อตั้งร้านเซเว่น อีเลฟเว่นในประเทศไทย จัดงานแถลงข่าวมอบเงินจำนวน 77 ล้านบาท จากแคมเปญ “ลดวันละถุง...คุณทำได้ เฟส 2”

เพื่อร่วมสมทบทุนมอบให้กับโรงพยาบาลศิริราช, โรงพยาบาลในชุมชน และโรงพยาบาลในถิ่นทุรกันดาร รวม 77 โรงพยาบาลใน 77 จังหวัดทั่วประเทศ และขอขอบคุณคนไทยที่ร่วมกันลดใช้ถุงพลาสติก โดยมี คุณสุวิทย์ กิ่งแก้ว รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนบริษัท มอบเงินให้กับ นายแพทย์สุขุม กาญจนพิมาย ปลัดกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วย พี่ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย ผู้บริหาร และตัวแทนร้านสาขาทั่วประเทศ ร่วมงาน   ซีพี ออลล์ ได้เริ่มดำเนินโครงการรณรงค์ลดและเลิกการใช้ถุงพลาสติก ผ่านโครงการ 7 Go Green ตั้งแต่ปี 2550 จนถึงปัจจุบันต่อเนื่องมากว่า 10 ปี  และจากความมุ่งมั่นในการรักษาสิ่งแวดล้อมและลดภาวะโลกร้อน จึงได้จัดงานภายใต้โครงการ ลด และ เลิก ใช้ถุงพลาสติก พร้อมเปิดตัวแคมแปญ “ลดวันละถุง...คุณทำได้” โดยมี ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย พรีเซนเตอร์มาสร้างแรงบันดาลใจรวมทั้งรณรงค์ให้ใช้ถุงผ้าแทนถุงพลาสติกเพื่อเปลี่ยนเป็นเงิน 20 สตางค์ต่อถุง  ทำให้ในเฟสแรกสามารถลดจำนวนการใช้ถุงพลาสติกและเปลี่ยนเป็นเงินรวมกว่า 57 ล้านบาท เพื่อนำไปสมทบทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์ มอบให้กับอาคารนวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา โรงพยาบาลศิริราช

    ซีพี ออลล์ ได้เริ่มดำเนินโครงการรณรงค์ลดและเลิกการใช้ถุงพลาสติก ผ่านโครงการ 7 Go Green ตั้งแต่ปี 2550 จนถึงปัจจุบันต่อเนื่องมากว่า 10 ปี  และจากความมุ่งมั่นในการรักษาสิ่งแวดล้อมและลดภาวะโลกร้อน จึงได้จัดงานภายใต้โครงการ ลด และ เลิก ใช้ถุงพลาสติก พร้อมเปิดตัวแคมแปญ “ลดวันละถุง...คุณทำได้” โดยมี ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย พรีเซนเตอร์มาสร้างแรงบันดาลใจรวมทั้งรณรงค์ให้ใช้ถุงผ้าแทนถุงพลาสติกเพื่อเปลี่ยนเป็นเงิน 20 สตางค์ต่อถุง  ทำให้ในเฟสแรกสามารถลดจำนวนการใช้ถุงพลาสติกและเปลี่ยนเป็นเงินรวมกว่า 57 ล้านบาท เพื่อนำไปสมทบทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์ มอบให้กับอาคารนวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา โรงพยาบาลศิริราช

 

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ