กฟผ. จัดพิธีบำเพ็ญกุศลถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร


เผยแพร่




เมื่อเร็วๆนี้ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย หรือ กฟผ. นำโดย นายวิบูลย์ ฤกษ์ศิระทัย ผู้ว่าการการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยผู้บริหาร และพนักงาน

เข้าร่วมพิธีบำเพ็ญกุศลเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต ครบรอบ 3 ปี เมื่อวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยจัดพิธี ณ หอประชุมเกษม จาติกวณิช สำนักงานใหญ่ กฟผ. จังหวัดนนทบุรี ซึ่งภายในงานได้มีการนิมนต์พระสงฆ์จำนวน 10 รูป ร่วมประกอบพิธีทางศาสนา มีการสวดธัมมนิยาม ธรรมคาถา ถวายภัตตาหารและเครื่องไทยธรรมแด่พระสงฆ์  นอกจากนี้ ผู้บริหารและพนักงาน กฟผ. ได้นั่งเจริญจิตภาวนาเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล และน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้โดยพร้อมเพรียงกัน เป็นเวลา 9 นาที  ทั้งนี้ กฟผ. ได้ตั้งมั่นปณิธานในการทำความดี ดำเนินรอยตามพระปณิธาน และน้อมนำแนวทางตามพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร มาปรับใช้ในกระบวนการดำเนินงาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อประเทศชาติและประชาชนค่ะ

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ