ม.หอการค้าไทย จับมือเซ็นทรัล สร้างนักรบดิจิทัลพันธุ์ใหม่ จัดแข่งขัน "Digital Warrior Project 2019"


เผยแพร่




มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย สถาบันการศึกษาชั้นนำด้านธุรกิจ การค้า และอุตสาหกรรมบริการของประเทศไทย เน้นการสร้างนักศึกษาให้เป็นผู้ประกอบการ และ ส่งเสริม Lifelong Learning หรือการเรียนรู้ตลอดชีวิต ซึ่งสำคัญมากในยุคปัจจุบัน ดังนั้น มหาวิทยาลัยฯ จึงมีเป้าหมายในการเพิ่มพูนศักยภาพของผู้บริหาร และผู้ประกอบการด้วยเช่นกัน เพื่อยกระดับความสามารถในการแข่งขันของธุรกิจไทยให้ก้าวไปยืนอยู่ในตลาดระดับโลกได้

ล่าสุด ฝ่ายสื่อสารการตลาดและวิเทศสัมพันธ์ ม.หอการค้าไทยและ บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด ได้ร่วมจัดโครงการแข่งขันนักรบดิจิทัลพันธุ์ใหม่Digital Warrior Project 2019” โดยโครงการเปิดรับสมัครตั้งแต่เดือน มกราคม 2562 สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรีสถาบันการศึกษาทั่วประเทศไทยทั้งหมด 9 ทีม ได้แก่ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ , มหาวิทยาลัยรังสิต , มหาวิทยาลัยกรุงเทพ , มหาวิทยาลัยศรีปทุม , มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ทและมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ซึ่งนักศึกษาได้จัดทีม 3 – 5 คนต่อทีม นำเสนอชิ้นงานในรูปแบบ VDO ของนักศึกษา เริ่มตั้งแต่การวางแผน (Planing) และนำเสนอการสร้างการรับรู้แบรนด์(Branding) สินค้าและบริการ (merchandising & service) โดยมีการทำงานร่วมกับบริษัทชั้นนำในเครือเซ็นทรัล กรุ๊ป 6 บริษัท ตลอดระยะเวลา 4 เดือน  ประกอบด้วย B2S, Office Mate, Spicy Disc, CRG, Good Goods และ กลุ่มร้านอาหารในเครือCG (Spaghetti Factory) ในการแข่งขันครั้งนี้ยังมอบทุนการศึกษาให้กับทีมชนะเลิศมูลค่ากว่า 150,000 บาท  ได้แก่ รางวัลชนะเลิศ 100,000 บาท , รางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง 30,000 บาท , รางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง 20,000 บาทและรางวัลชมเชย มูลค่ารวม 12,000 บาท

“ม.หอการค้าไทย” จับมือภาคเอกชน สร้างบัณฑิตพันธุ์ใหม่ ก้าวสู่Trade & Service

ผลการแข่งขัน รางวัลชนะเลิศอันดับหนึ่ง ได้แก่ ทีม FINMART เงินรางวัลจำนวน 100,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง ได้แก่ ทีม V-DESIGN เงินรางวัล 30,000 บาท และรางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง ได้แก่ ทีม POWERBANK เงินรางวัล 20,000 บาท ในส่วนของรางวัลชมเชย ได้แก่ ทีม EVENT UTCC ทีม DWISM และทีม วิงค์วับระยับยิบ เงินรางวัล 12,000 บาท

รองศาสตราจารย์ ดร.เสาวณีย์ ไทยรุ่งโรจน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เปิดเผยว่า “ม.หอการค้าไทยรู้สึกเป็นเกียรติและขอขอบคุณบริษัทกลุ่มเซ็นทรัล จำกัด เป็นอย่างมากในการร่วมมือกันจัดการแข่งขัน Digital Warrior Project 2019 ครั้งนี้ มหาวิทยาลัยในฐานะสถาบันการศึกษาเอกชนชั้นนำทางธุรกิจและอุตสาหกรรมบริการของประเทศไทย เรามุ่งสร้างและผลิตบัณฑิตพันธุ์ใหม่ให้ตอบโจทย์อุตสาหกรรมไทยแลนด์4.0 ส่งเสริมให้นักศึกษามหาวิทยาลัยหอการค้าไทยและมหาวิทยาลัยอื่น ๆ ได้ฝึกทักษะการทำงานร่วมกับผู้ประกอบการจริง ส่งเสริมพันธกิจด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและประเทศชาติ ที่มหาวิทยาลัยได้นำองค์ความรู้ที่ใช้ได้จริง ไปช่วยผู้ประกอบการองค์กรภายนอกให้เกิดผลดีเป็นกำลังพลที่สำคัญในการสร้างสรรค์คุณภาพที่ดีให้กับเศรษฐกิจประเทศ”  

ม.หอการค้าไทย เปิดบ้านต้อนรับภริยานายกรัฐมนตรีญี่ปุ่น ร่วมสร้างเยาวชนคุณภาพผ่านโครงการเรือเยาวชนเอเช...

สำหรับมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เป็นมหาวิทยาลัยด้านธุรกิจการค้าและการบริการชั้นนำของอาเซียน มุ่งในการสร้างการขับเคลื่อนการประกอบการด้วยนวัตกรรม (IDE) โดยมีการเปิดสอนหลักสูตรการประกอบการด้วยนวัตกรรมแก่นักศึกษาในทุกคณะ ผ่านระบบ Digital Hybrid Learning System มหาวิทยาลัยหอการค้าไทยได้รับการยอมรับให้เป็น Apple Distinguished School  ตั้งแต่ปี 2558 - 2653 นอกจากนี้ยังได้ร่วมมือกับ Alibaba.com เว็บไซต์ชอปปิ้งออนไลน์รายใหญ่ของจีน ในการเปิดสอนหลักสูตรประกาศนียบัตร ธุรกิจอีคอมเมิร์ซสำหรับผู้ประกอบการชาวไทยและนักศึกษา เพื่อสร้างจิตวิญญาณของผู้ประกอบการออนไลน์และช่วยในการขยายธุรกิจในระดับโลก

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ