มารู้จักคนข่าวตัวจริง “เอกพร ศรีสุขทวีรัตน์” สู่หน้าจอ “พีพีทีวี


เผยแพร่




เสริมทัพ “เที่ยงทันข่าว” เข้มข้นเต็มรูปแบบ เริ่ม 2 มีนาคม นี้!

“เรื่องอะไรก็แล้วแต่สำคัญก็ต้องเล่า อย่าคิดว่าคนดูไม่รู้! ตรงไหนสำคัญควรเล่าก็ต้องเล่า อย่าเอาเรตติ้งมาเป็นตัวนำ อย่าโกหกโดยเฉพาะการทำงานงานอาชีพนี้ บางทีไม่พูดก็เลวร้ายพอแล้วบางเรื่องก็อย่าพูดเลยสำหรับผมจะพยายามพูดในสิ่งที่ถูกต้องที่สุด” เอก เอกพร กล่าว..

กว่า 10 ปี บนเส้นทางวงการข่าวของ เอก เอกพร ศรีสุขทวีรัตน์ ที่ถือคติดังกล่าวมาโดยตลอด จนถึงวันนี้ เตรียมก้าวเข้าสู่บ้านหลังใหม่ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เต็มตัวครั้งแรก! ที่จะพร้อมการพลิกโฉมรายการ “เที่ยงทันข่าว” ซึ่งไม่ใช่แค่รายการเล่าข่าว แต่จะเสิร์ฟด้วยข่าวเชิงวิเคราะห์เจาะลึกเข้มข้นมากกว่าเดิม โดยจะมารับหน้าที่หน้าจอคู่กับผู้ประกาศสาวมากความสามารถ ตูน ปรินดา คุ้มธรรมพินิจ งานนี้เจ้าตัวย้ำถึงความมั่นใจว่า “สิ่งที่จะออกสู่หน้าจอพีพีทีวี ผมในฐานะผู้ประกาศข่าว จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อผู้ชม”

หลังจากลองชิมลางการ Live สดบนออนไลน์พีพีทีวี ในหัวข้อ “วิเคราะห์ พรรคอนาคตใหม่ ยุบ-ไม่ยุบ” คู่กับผู้ประกาศสาวสุดมั่น ตูน-ปรินดา กันไปแล้ว ก็ทำให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพ และการทำการบ้านมาเป็นอย่างดี ถือว่าไม่ได้ทำให้แฟนข่าวผิดหวังเลยจริงๆ ถือเป็นการอุ่นเครื่องในการเปิดตัวของคนข่าวตัวจริงอย่าง เอก เอกพร แบบสมศักดิ์ศรี โดย หนุ่มเอก เปิดใจเผยว่า “ยอมรับว่าเครียด เพราะก่อนหน้านี้ตัวเองพักการทำงานมา 2 เดือนได้ เป็นการพักระยะสั้นๆ แต่ผมก็ไม่ได้ทิ้งงานข่าว เพราะติดตามข่าวสารอยู่ตลอด เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้จริงๆ ยิ่งพอรู้ว่าจะมาทำหน้าที่กับรายการพิเศษบนออนไลน์ด้วยแล้ว ก็ต้องเตรียมตัวอย่างหนักกับประเด็นการเมืองที่กำลังร้อนแรงแบบนี้ ที่และต้องทำหน้าที่ถึง 2 ชั่วโมงเต็ม ต้องบอกเลยว่าการทำงานร่วมกับ ตูน ปรินดา น้องสาวคนนี้เป็นคนเก่ง เราสามารถแลกเปลี่ยนภูมิความรู้กันได้ตลอดเวลา ร่วมถึงจังหวะในการรายการข่าวก็แทบไม่มีปัญหา ดีใจที่ได้ร่วมงานกับตูน และขอชื่นชมการทำงานทางทีมข่าวด้วย ตั้งแต่การประชุม วางแผน จนถึงขั้นตอนการผลิต”

ถือว่าการอุ่นเครื่องที่ไม่เบา ก่อนที่จะเตรียมมาพบกับเขาคนนี้ทางหน้าจอ พีพีทีวี ช่อง 36 โดยจะก้าวสู่บ้านหลังใหม่เต็มตัวหน้าการเสิร์ฟข่าวในรายการ “เที่ยงทันข่าว” เวลา 11.00-12.30 น. และการคืนจอครั้งนี้ของผู้ประกาศข่าวไฟแรง เอกพร ก็ไม่ขอทิ้งความเป็นตัวเอง ยังคงคาแรคเตอร์ในแบบฉบับที่ตัวเองเป็น โดยเจ้าตัวบอกว่า “สิ่งที่ผมเป็น ผมจะเป็นตัวเองที่สุด ผมเป็นคนพูดตรงๆ กล้าพูด กล้าหยอก ชอบปล่อยมุกไม่ซ้ำ นั่นแหละธรรมชาติของเรา แต่ทั้งหมดจะอยู่ในเส้นในขอบเขตที่ควรจะเป็นเสมอครับ ผมมั่นใจว่าผมจะทำการบ้านทุกวัน เพราะมันเป็นหน้าที่ของอาชีพผู้ประกาศข่าว นั่นคือ การเป็นผู้ส่งสาร หน้าที่ของเราต้องอธิบายและส่งต่อข่าวที่คนเข้าใจง่าย โดยมีเราเป็นผู้ถ่ายทอดสิ่งที่ถูกต้องและเป็นประโยชน์ออกไป นี่แหละ คือ ผู้ประกาศข่าวตัวจริง ครับ”

ติดตามการทำงานของผู้ประกาศข่าว “เอก เอกพร ศรีสุขทวีรัตน์” ในบ้านหลังใหม่ ได้ในรายการ “เที่ยงทันข่าว” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 11.00-12.30 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เริ่มวันจันทร์ที่ 2 มีนาคม นี้!

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ