วันสยาม และไอคอนสยาม ชวนคนไทยร่วมโครงการ“ไทยช่วยไทย รณรงค์ใช้หน้ากากผ้า” ร่วมแรงร่วมใจ ก้าวผ่านวิกฤติการณ์ไปด้วยกัน


เผยแพร่




วันสยาม ผนึกกำลังศูนย์การค้าใจกลางกรุงทั้ง สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ร่วมกับ ไอคอนสยาม จัด โครงการ “ไทยช่วยไทย รณรงค์ใช้หน้ากากผ้า” เชิญชวนผู้ในสนใจทำหน้ากากผ้าเพื่อนำกลับไปใช้ และช่วยผลิตเพื่อส่งมอบให้แก่ผู้ที่ต้องการใช้หน้ากากผ้าต่อไป เปิดให้ร่วมกิจกรรมได้ฟรี เพื่อเป็นการส่งเสริมพฤติกรรมการดูแลสุขภาพ และลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ

โดย สยามพารากอนและไอคอนสยาม ร่วมกับ กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จัดกิจกรรม “ไทยช่วยไทย รณรงค์ใช้หน้ากากผ้า”  ซึ่งกิจกรรมนี้จะแบ่งเป็นรอบๆ ละ 30 คน โดยมีเจ้าหน้าที่จากกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ร่วมฝึกสอนให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ ผู้สนใจยังสามารถร่วมผลิตหน้ากากผ้าเพื่อนำไปมอบให้แก่ผู้ที่ต้องการ เพื่อลดภาวะขาดแคลนหาหน้ากากอนามัยแบบมาตรฐานซึ่งมีความจำเป็นสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ โดยที่สยามพารากอน จะจัดตั้งแต่วันนี้ถึง วันที่ 24 มี.ค.2563 ณ แฟชั่นแกลลอรี่ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ส่วนที่ไอคอนสยาม จะจัดระหว่างวันที่ 25-31 มีนาคม ณ บริเวณหน้าร้านนารายา  ชั้น G ไอคอนสยาม  

ด้าน สยามเซ็นเตอร์ ร่วมกับ ซิงเกอร์  จัดกิจกรรม “ไทยช่วยไทย เย็บหน้ากากอนามัยให้โรงพยาบาลกับซิงเกอร์” ระหว่างวันที่ 24  มี.ค. – 6 เม.ย.  บริเวณ เอเทรี่ยม 1 ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ โดยมีครูผู้สอนซึ่งเป็นมืออาชีพด้านการเย็บจักรจากซิงเกอร์ และอาจารย์จากมหาวิทยาลัยต่างๆสลับสับเปลี่ยนมาฝึกสอนให้

ผู้สนใจร่วมกิจกรรม “ไทยช่วยไทย รณรงค์ใช้หน้ากากผ้า” สามารถไปได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทั้งที่สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และ ไอคอนสยาม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Facebook: OneSiam

 

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ