พีพีทีวี ปรับรูปแบบ “บางกอกซิตี้ เลขที่ 36”


เผยแพร่




เนื้อหาสุดเข้มข้นใน Special “รู้เท่า เล่าทัน Covid-19”

กำลังอยู่ในช่วงรณรงค์ อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ท่ามกลางการแพร่ระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 โดยสถานการณ์ขณะนี้ประเทศไทยมียอดผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อีกทั้งข่าวที่เกิดขึ้นมีทั้งเรื่องจริงและไม่จริง ล่าสุด พีพีทีวี ช่อง 36 ตระหนักถึงสภาวการณ์ที่เกิดขึ้น จึงได้การปรับเนื้อหาและรูปแบบรายการวาไรตี้ตอนเช้าอย่าง บางกอกซิตี้ เลขที่ 36 ให้เป็น บางกอกซิตี้ เลขที่ 36”  Special “รู้เท่า เล่าทัน Covid-19  เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์ และนำเสนอข้อเท็จจริงให้กับคุณผู้ชมทางบ้าน

วิธีทำแผ่นกรองหน้ากากอนามัยง่ายๆ ด้วยตัวเอง

ล้างมือให้ถูกวิธี ห่างไกลโควิด-19

สำหรับ บางกอกซิตี้เลขที่ 36 Special “รู้เท่า เล่าทัน Covid-19 จะดำเนินรายการโดย 2 สาวพิธีกรมากความสามารถ จุ๊กจิ๊ก-สุภาดา วิจักรชัยวงศ์ และ แฟรี่-ศุภัคญาฎาร์ กัลยาณมิตร คนข่าวสองขั้วที่จะมาร่วมพูดคุยข้อมูลข่าวสารที่สดใหม่ พร้อมอัพเดตสถานการณ์ประเด็นร้อนในสังคม ณ ปัจจุบัน ของความร้ายกาจของไวรัส โควิด-19 ที่สำคัญยังเผยเคล็ดลับอาวุธที่จะใช้ต่อสู้ เพื่อให้รู้เท่ากัน และป้องกันตัวเองให้ปลอดภัย

ห้ามพลาด! ทุกวันจันทร์-ศุกร์  เวลา 09.15-10.00 น. อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ พร้อมรับชมสาระดีๆ กันได้ในรายการ “บางกอก City เลขที่ 36” Special “รู้เท่า เล่าทัน COVID-19” ทางพีพีทีวี ช่อง 36 รับชมย้อนหลังทาง http://pptv36.tv/rkG และ https://tv.line.me/bangkokcity36

 

 

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ