“พีพีทีวี” ชวนอยู่ที่บ้านนั่งดูหนัง กับแคมเปญ “กักตัวไม่กั๊กหนัง” เดลิเวอรี่หนังดี สนุกครบรส ลงจอตลอดเดือนเมษายนนี้


เผยแพร่




พีพีทีวี ช่อง 36 ชวนแฟนๆ อยู่ที่บ้าน มานั่งดูหนังแบบปลอดภัย กับแคมเปญ “กักตัวไม่กั๊กหนัง” ส่งตรงหนังดี หนังเด็ด สนุกครบรส เสิร์ฟถึงหน้าจอทีวีของคุณแบบเต็มอิ่มตลอดเดือนเมษายนนี้ ถึง 3 ช่วงเวลา

สนุกครบรสกับหนังดีหนังเด็ดที่พีพีทีวีจัดให้ตลอดเดือนเมษายน 63

พีพีทีวี ส่งหนังดังลงจอ ตลอดเดือนธันวาคม ส่งท้ายปี 62

เริ่มที่ ช่วงแรก “หนังดังยามบ่าย” ออกอากาศ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 15.00 – 17.00 น. ช่วงที่สอง “Cinema Hits”  ออกอากาศทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 13.20 น.เป็นต้นไป  และ ช่วงที่สาม “Cinema Hits Special” ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 น. เป็นต้นไป และทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.15 น. เป็นต้นไป 

ประเดิมช่วงแรก “หนังดังยามบ่าย” ด้วยผลงานเรื่อง “The Tower ระฟ้าฝ่านรก” ภาพยนตร์แนวมหันตภัยสไตล์เกาหลี เรื่องราวเกิดขึ้นในคืนก่อนวันคริสตมาสต์ งานเลี้ยงฉลองบนตึกระฟ้าคู่แฝดใจกลางกรุงโซล แต่ทันทีที่เฮลิคอปเตอร์พุ่งชนตึก ความหายนะก็มาเยือนทุกชีวิตที่อยู่ที่นั่น แฟนหนังไม่ควรพลาดชม วันที่ 9 เม.ย. ตามด้วยหนังแอคชั่นสุดฮา “Kick Ass เกรียนโคตรมหาประลัย” ซูเปอร์ฮีโรตลกที่สร้างจากการ์ตูนเรื่อง “Kick-Ass” แฟนๆ เตรียมฮาพร้อมกัน วันที่ 16 เม.ย. และยังไม่หมดเพียงเท่านี้คุณผู้ชมยังสามารถติดตามหนังดังยามบ่ายเรื่องอื่น ๆ ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

ต่อกันที่วันหยุดสุดหรรษาไปกับช่วงที่สอง “Cinema Hits” พีพีทีวีขอเอาใจคอหนังด้วยการคัดสรรหนังไทยและหนังเทศ มาให้ได้ชมแบบไม่กั๊กความสนุก วันที่ 12 เม.ย. พบกับหนังไทยแนววัยรุ่น “ปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น”  4 เรื่องราวที่ต่างเกิดขึ้นในช่วงปิดเทอมใหญ่ ตามด้วย วันที่ 13 เม.ย. ชมภาพยนตร์เรื่อง “Season Change เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย” เรื่องราวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเด็กวัยรุ่นสามคน ในช่วงระยะเวลา 1 ปี ที่วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล โดยเปรียบเทียบกับฤดูกาลที่เปลี่ยนไป ตามด้วยหนังฮอลลีวูดที่เคยสร้างปรากฎการณ์กับการเป็นหนังสยองขวัญแนวใหม่มาแล้วอย่าง “สครีม 4 หวีด แหกกฏ” มาเขย่าขวัญเรียกเสียงกรี๊ดกัน วันที่ 18 เม.ย. และ วันที่ 19 เม.ย. พบกับหนังไทยแนวโรแมนติกคอมเมดี้สุดฮาที่ได้กวาดรายได้ไปถึงพันล้านอย่าง “พี่มาก พระโขนง” และยังมีผลงานคุณภาพอีกหลายเรื่อง ที่เตรียมอออกอากาศให้ได้ชมกันทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่ เวลา 13.20 น. เป็นต้นไป 

และที่พิเศษไปกว่านั้น กับความสนุกช่วงที่สาม “Cinema Hits Special” ที่ขอยกขบวนหนังเด่น หนังดัง มาให้ได้สนุกต่อเนื่อง วันที่ 19 เม.ย. พบกับ “THE HUNTED โคตรบ้า ล่าโคตรเหี้ยม” ภาพยนตร์แอคชั่นตื่นเต้นสุดระทึก ต่อด้วยวันที่ 20 เม.ย. ภาพยนตร์เพลง แอนิเมชัน แนวแฟนตาซี-คอมเมดี้ “FROZEN ผจญภัยแดนคำสาปราชินีหิมะ” ติดตามชมกันทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 น. และวันอาทิตย์ เวลา 16.15 น. เป็นต้นไป ที่สำคัญความสนุกยังไม่ได้จบเพียงแค่นี้ ยังมีผลงานสนุกๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวันแน่นอน 

 

ตัวอย่างกักตัวไม่กั๊กหนัง:

 

 

 

แฟน ๆ ห้ามพลาด!! ติดตามรับชมหนังดีครบรสได้ทุกวัน ทางพีพีทีวี ช่อง 36 ได้ที่นี่ที่เดียว!

 

 

 

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ