THAIFEX - ANUGA ASIA 2020 เตรียมพร้อมจัดงานกันยายน 2563


เผยแพร่




กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) หอการค้าไทย (TCC) และ โคโลญเมสเซ่ (KM) ผู้จัดงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่ม THAIFEX – ANUGA ASIA เตรียมความพร้อมในการจัดงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2020 ในวันที่ 22-26 กันยายน 2563 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

เชิญชวนผู้สนใจร่วมเจรจาซื้อ-ขายสินค้าและบริการด้านอาหารและเครื่องดื่มที่จะจัดขึ้นอย่างครบครัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ 11 เทรดโชว์ในที่เดียว ประกอบด้วย อาหารสำเร็จรูป ขนมและของขบเคี้ยว เครื่องดื่ม ผักผลไม้ อาหารทะเล อาหารแช่แข็ง ผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์ ข้าวและธัญพืช กาแฟและชา เทคโนโลยีอาหาร และบริการด้านอาหาร

โดยผู้จัดงานทั้ง 3 ฝ่าย พร้อมด้วยผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ได้ตระหนักถึงความสำคัญและเน้นย้ำถึงมาตรการทางด้านสุขอนามัยเป็นอันดับแรก รวมทั้งมีแนวทางปฏิบัติสำหรับผู้ประกอบการ ผู้เข้าชมงาน และผู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้ทุกฝ่ายเชื่อมั่นในความปลอดภัยในการเข้าร่วมงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2020 ซึ่งมาตรการและแนวทางปฏิบัติต่าง ๆ นั้น จะต้องเป็นไปตามข้อกำหนดของการจัดงานแสดงสินค้าของสมาคมการแสดงสินค้าไทย มีมาตรฐานสากล และสอดคล้องกับมาตรการกลางของศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) ที่จะมีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ