“ช้อปปี้” แท็กทีม “ซีเจ อีแอนด์เอ็ม” ส่งตรงความบันเทิงออนไลน์ ครั้งยิ่งใหญ่ผ่านเทศกาล “Shopee Live Kpop Fest”


เผยแพร่




แฟนๆ เคป๊อบเตรียมฟิน “ช้อปปี้” แทกทีม “ซีเจ อีแอนด์เอ็ม” ส่งตรงความบันเทิงออนไลน์ ครั้งยิ่งใหญ่ผ่านเทศกาล “Shopee Live Kpop Fest” ตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2563 แฟนๆจะได้พบกับ Shopee Live Kpop Fest เทศกาลไลฟ์สตรีมมิ่งสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากกองทัพ ศิลปินเคป๊อบชื่อดัง นำทีมโดย WJSN และ Weki Meki และอีกคับคั่ง

ด้วยกระแสเคป๊อบที่ถือเป็นปรากฏการณ์ระดับโลก ช้อปปี้  ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน แทกทีมซีเจ อีแอนด์เอ็ม ผู้นำธุรกิจบันเทิงครบวงจรแห่งเอเชีย เล็งเห็นถึงความต้องการของผู้ใช้งานชาวไทยในการเข้าถึงศิลปินเกาหลีได้อย่างทั่วมุมโลก จึงได้เปิดตัวเทศกาลไลฟ์สตรีมมิ่งสุดยิ่งใหญ่อย่าง Shopee Live Kpop Fest ครั้งแรกในประเทศไทย  โดยแฟนๆ ศิลปินเคป๊อบจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากเหล่าไอดอลเกาหลีชื่อดัง  นำทีมโดย WJSN และ Weki Meki ที่จะมาปรากฏตัวพร้อมการแสดงโชว์สุดพิเศษและกิจกรรมต่างๆบน Shopee Live ได้ทุกวัน  ตั้งแต่วันที่ 10 - 26 มิถุนายน 2563

แฟนๆ เคป๊อบจะได้เพลิดเพลินไปกับไลฟ์สตรีมมิ่งและกิจกรรมสุดท้าทายผ่านแคมเปญ Shopee Live Kpop Fest ได้ทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 10 - 26 มิถุนายน 2563 พบกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากศิลปินเคป๊อบชื่อดัง อย่าง WJSN  และ Weki Meki ที่จะมามอบประสบการณ์ทางความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบ อย่าง การแสดงโชว์สุดพิเศษ เล่นเกมส์สุดท้าทาย และร่วมพูดคุยกับแฟนๆอย่างใกล้ชิด ผ่าน Shopee Liveใ นวันที่ 10 และ 15 มิถุนายน 2563  เวลา 19.00 น 

เตรียมพบกับชาเลนท์สุดท้าทายที่จะเป็นเวทีให้แฟนๆไอดอลเกาหลีชื่อดังได้แสดงความสามารถ ในการเมคโอเวอร์เป็นลุคของไอดอลในดวงใจ โดยแฟนๆที่แต่งตัวได้โดนใจที่สุดจะได้รับรางวัลสุดพิเศษ อาทิ โค้ดส่วนลด และสินค้าพร้อมลายเซ็นต์ของศิลปินในดวงใจไปเลย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมในกิจกรรม Shopee Live Kpop Fest ได้ที่https://shopee.co.th/m/shopee-kpop-fest  ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

 

 

TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ